"A!" Bé cưng tinh linh cũng phát hiện con mèo đen nhỏ này, không ngừng quẫy đạp muốn bắt lấy, thiếu chút nữa đã ngã từ trong lòng Yannick xuống, kết quả là khi bé gần bắt được chóp đuôi của mèo con thì mèo ta lại mẫn tiệp xoay người, chóp đuôi nhanh chóng đổi hướng, nhảy qua bên kia tiếp tục cọ chân thần quan.
"Mèo của ai?" Thần quan nhìn xung quanh một chút, không ai đang tìm mèo, nói rõ con vật nhỏ này có thể là từ bên ngoài trốn vào.
Mèo con thoạt nhìn không bẩn, thế nhưng cũng có lẽ là do màu lông quá tối nên không nhìn ra, bất quá lớp lông trên người nó thật sự mượt mà phát sáng, nhìn thế nào cũng không giống lưu lạc đầu đường.
"Bé con, em là từ đâu tới?" Yannick đưa tay xoa xoa đầu mèo, mèo con hưởng thụ meo lên một tiếng, lại nghiêng đầu liếm nhẹ ngón tay của y, cảm giác cái lưỡi gai mềm mại nhẹ nhàng lướt qua da có chút nhột nhạt.
Yannick cầm lấy non nửa bình mật bé tinh linh uống còn thừa rót vào đĩa, đặt xuống đất, mèo nhỏ lại giống như không có hứng thú, nhìn cũng không thèm nhìn, chỉ nghiêng đầu nhìn, đôi mắt tròn trịa như hai viên đá quý màu xanh lục, linh động lại mỹ lệ, chọc người triều mến.
Thần quan thấy vậy liền cau mày, đem con mèo nhỏ ngơ ngác đáng yêu kia xốc lên, đặt cạnh bàn cơm.
Trên bàn đầy thức ăn vừa được mang lên, hương thơm bay ra ngào ngạt, thế nhưng mèo con không những không chạy tới ngửi ngửi mà cũng không chạy loạn, chỉ là bước đến cạnh cánh tay Yannick rồi nằm xuống, dùng thân thể mềm mại của mình dán vào tay y, cái bụng không ngừng phập phồng.
Mèo con vừa xuất hiện liền hấp dẫn lực chú ý của hai người, pháp sư hắc y nhìn chằm chằm một hồi lâu, trước khi mèo ta kịp chạy trốn liền xách phần thịt mềm trên gáy của nó lên.
Thần quan lúc này mới phát hiện trên người mèo con giống như có vết thương, tốc độ hành động không phải quá nhanh nhẹn.
"Con mèo này có vấn đề gì không?"
Chris: "Cái đuôi của nó không giống mèo thường."
Con mèo nhỏ bị pháp sư hắc y nhấc lên, lạnh lùng xem xét, bốn cái móng vuốt liều mạng giãy dụa, một bên có vẻ muốn quay đầu tìm thần quan, một bên lại không ngừng meo meo thảm thiếc, kích khởi lòng trắc ẩn đã không còn quá nhiều của đối phương.
"... Đặt nó xuống đi."
Chris vừa buông lỏng tay, mèo con oạch một tiếng liền lao vào lòng Yannick, lại mượn lực nhảy lên bả vai của y, chọc cho bé cưng tinh linh cũng không ngừng hưng phấn, a a kêu loạn.
Đánh giá gần hơn, Yannick phát hiện đuôi của con mèo này quả thực hơi dài hơn so với mèo thường, cùng thân thể bé nhỏ của nó cực kỳ không tương xứng. Cái đuôi lông dài xõa ra, lắc lư nhẹ nhàng sau mông.
"Lông đuôi mèo mun có thể dùng để chế tác quyển trục cao cấp, đuôi của nó nhiều lông như vậy, có thể làm thêm vài cái." Ánh mắt của pháp sư hắc y rõ ràng nóng bỏng hơn rất nhiều, thần quan thậm chí có thể cảm giác được, lúc pháp sư nói câu này, con mèo đen nhỏ đang nằm trên bả vai mình hơi run rẩy một chút, móng vuốt cũng ghim càng sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...