* Chương 176: Gặp Giáo Hoàng Đời Đầu Tiên

95 7 1
                                    

Giáo Hoàng bệ hạ mê man một giây đồng hồ sau đó mới phát hiện, hạt châu vốn rất trầm nặng, mang theo cảm giác tồn tại cực mạnh kia không biết đã biến mất từ lúc nào.

"Việc này..." Yannick trừng mắt vô tội, chậm rãi nói: "Có lẽ nó vừa kích động liền bay đi tìm nữ thần rồi, vậy nên mới không cùng chúng ta rời đi?"

Vatican Ridge: "..."

Yannick: "Hoặc là anh càng thích cách nói nữ thần đã triệu hồi hạt châu kia về? Căn cứ định luật thời gian, nói không chừng đợi khi chúng ta quay lại sẽ phát hiện hạt châu kia đi một vòng lớn, cuối cùng hoàn hảo vô khuyết về đúng vị trí trên thần tượng."

Vatican Ridge: "..."

Thấy mình hoàn toàn không thể lừa dối qua cả, Yannick chỉ đành nói: "Được rồi, ta thừa nhận, hạt châu hình như bị ta làm rơi lại."

Sắc mặt Vatican Ridge vô cùng kỳ lạ: "Không, đợi tôi ngẫm lại, vừa rồi cái hạt châu kia hẳn không phải bị ngài làm rơi mất... mà là đã dung nhập vào thân thể của ngài."

Yannick: "..."

Vatican Ridge: "Vậy nên hiện tại ngài không cảm thấy có chút dị thường nào sao?"

Yannick: "... Không có, Arthur thân ái, ta tuyệt đối không muốn nghe anh nói những lời ngu ngốc như ta có thể làm hạt châu xuất hiện trờ lại."

Vatican Ridge: "Ngài mau sờ bụng mình thử?"

Yannick: "Di, chúng ta hình như đã trở về!"

Vatican Ridge không để ý đối phương đánh trống lảng, lười tranh luận liền trực tiếp vươn tay về phía bụng Yannick.

Yannick: "... ... ... ..."

Vatican Ridge tức giận: "Không được cử động!"

Yannick: "Căn cứ pháp lệnh của Giáo đình, vô lễ với Giáo Hoàng sẽ chịu tội gì?"

Vatican Ridge diện vô biểu tình: "Không có tội này, hơn nữa ta chỉ là đang tìm hạt châu cũng không phải phi lễ với ngài, cảm tạ."

Y tránh khỏi sự chống đỡ của thần quan tóc bạch kim, đem phần bụng của đối phương tỉ mỉ sờ mó, không, là tìm tòi một lần.

"Hạt châu kia hấp thu nhiều ma lực như vậy, vốn phải có ba động cường đại, thế nhưng ta hoàn toàn không cảm giác được thứ đó trên người của ngài."

Yannick thở dài: "Arthur, ta biết anh thích ta, thế nhưng anh cũng không cần dùng cái cớ vụng về như vậy để tiếp xúc cơ thể của ta, đây là việc rất không đạo đức. Hơn nữa ta đã có bầu bạn cố định rồi, làm một bầu bạn hợp cách, ta phải giữ mình trong sạch, anh không thể..."

"Bệ hạ!" Trong thanh âm của Vatican Ridge mang theo ý tứ cảnh cáo nồng hậu.

Yannick thức thời không tiếp tục lải nhải, trực tiếp giơ cao pháp trượng, một điểm ánh sáng lấp lóe hiện lên, rất nhanh, đoàn sáng hơi yếu kia lập tức trở nên gai mắt.

Một giây kế tiếp quan đoàn phút chốc tràn ra! Như những tia pháo hoa rực rỡ nhất, dùng vị trí của hai người bọn họ làm tâm điểm, đem toàn bộ không gian xung quanh vây lại thành một vòng tròn. Ánh sáng chói lóa tựa như tia nắng mặt trời, trên đời này đã không còn loại ánh sáng nào có thể so với sự mỹ lệ này!

Hiệu quả ánh sáng mỹ lệ như vậy, thế nhưng chỉ đến từ một gia trì chúc phúc!

Bất luận là Yannick hay Vatican Ridge đều rất rõ ràng, bọn họ cho dù thân là Giáo Hoàng, thế nhưng trước đó không lâu tuyệt đối cũng chẳng thể sở hữu năng lượng mạnh đến mức tạo thành hiệu quả này!

Theo ước lượng của Yannick, dựa theo hiệu quả của pháp thuật gia trì này, phỏng chừng cho dù có hai ba ma vật cao cấp nhào lên cũng có thể chống đối rất lâu.

Việc này giống như phương tiện giao thông nhanh nhất đang được thừa nhận là ô tô, bỗng dưng có người trực tiếp lấy ra phi cơ, hoàn toàn từ lượng biến thành chất, có chút thoát khỏi sự tưởng tượng.

"Quả nhiên..." Vatican Ridge lẩm bẩm nói, "Pháp lực trong hạt châu kia hẳn đã bị ngài hoàn toàn hấp thu."

Yannick hài hước mang mình ra chế giễu một chút: "Thế nhưng ta lại không hề cảm thấy thân thể có gì khác biệt, có lẽ hiện tại nếu ta đập hai cánh tay này một chút liền có thể bay lên trời như Thần minh chăng?"

Vatican Ridge trừng mắt một cái: "Chuyện ngài vừa nói chỉ có Thần minh mới có thể làm được, bản thân hạt châu không có thần cách, nó vô pháp khiến ngài trực tiếp thành thần. Theo tình huống hiện tại chính là, ngài đã hoàn toàn hấp thu ma lực trong hạt châu, nếu như không có gì ngoài ý muốn, cho dù là loại pháp thuật nào, chỉ cần được ngài sử dụng ra đề sẽ có uy lực lớn hơn trước kia rất nhiều. Tuy rằng so ra vẫn kém thần minh, thế nhưng chênh lệch hẳn là cũng không có bao nhiêu."

Yannick kéo lại đối phương: "Được rồi, Arthur thân ái, đừng cau mày nữa, gương mặt của anh đã đủ nghiêm túc. Đừng quá lo lắng, ta cũng không cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào."

Y hiểu ngụ ý của Vatican Ridge, hiện tại thân thể của y chỉ là phàm nhân, nếu hấp thu quá nhiều thần lực như vậy rất có thể sẽ chịu không nổi mà xuất hiện sự tình càng thêm nghiêm trọng, nói ví dụ như... bạo thể mà chết.

Bất quá cũng giống như những lời vừa rồi y đã nói, cho đến tận lúc này thân thể y vẫn chưa có phản ứng trái chiều nào.

Hay là bởi vì bản thân ma pháp của y chính là quang minh hệ, mà những thần lực được hấp thu kia phần lớn đều đến từ quang minh nữ thần, vậy nên mới không có việc gì?

"Ta cho rằng, lúc này thay vì đặt lực chú ý lên người ta, còn không bằng quan tâm tình cảnh hiện tại."

Trong lúc bọn họ đang tiến hành thỏa luận, thời gian xung quanh đã khiêu thoát ba lần, mà đồng hồ quả quýt trên tay cũng đã đình chỉ việc điên cuồng chuyển động, giống như đã triệt để bị chơi hỏng, không còn muốn nỗ lực đuổi kịp bước tiến thời gian nữa.

Yannick và Vatican Ridge cũng đều có điểm chết lặng.

Vài lần xuyên qua này bọn họ đều rất may mắn, không trực tiếp lọt vào chiến trường của vị Thần minh nào, cũng không gặp phải nguy hiểm quá cụ thể gì, thế nhưng nếu không có đồng hồ tham chiếu, bọn họ hiện tại căn bản cũng xem không rõ mình rốt cuộc đang ở đoạn thời gian nào.

Vì vậy cho nên, bọn họ chỉ có thể quan sát hoàn cảnh xung quanh sau đó tìm ra manh mối.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ