Simon không quá hiểu ý Yannick, bất quá y cũng không định giải thích nhiều như vậy, nếu như dự đoán của y là chính xác, phỏng chừng không bao lâu sau phía Giáo đình cũng sẽ có tin tức.
Ma vật tuy rằng đã bị tiêu diệt, thế nhưng tất cả mọi người đều còn đang vây trong cảm giác sợ hãi, đặc biệt là những quý tộc vừa rồi tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình càng bị ảnh hưởng sâu sắc, mặc dù chưa tới trình độ tè ra quần thế nhưng cả đám đều là sắc mặt trắng bệch, môi tái run run, ngay cả đi đường đều không vững, cuối cùng chỉ đành mất mặt để vệ binh dìu đỡ ra ngoài.
Lòng can đảm của Alfonso VIII tự nhiên không thể so với những quý tộc này, ông đẩy người hầu đang muốn tiến đến đỡ mình, vững chãi bước xuống bậc thang, ánh mắt dính chặt vào núi đá đang triệt để hòa lẫn cùng với ma vật.
Simon rất sợ ngài chưa hấp thụ đủ giáo huấn, còn băn khoan việc khai chiến với Đế quốc Garde, vì vậy liền lên tiếng khuyên giải: "Một ma vật không khó đối phó, nhưng ông bạn già của ta, nếu như người bên cạnh ngài toàn bộ đều bị ma vật thay thế, ngài sẽ phát hiện được sao? Nếu như mục tiêu lần này của bọn chúng không phải Orthia mà là ngài, hậu quả thiết tưởng quả thực không thể chịu được. Đến khi ấy, cơ bản không cần chiến tranh, chỉ cần bọn chúng vừa giết ngài, cả Đế quốc Charlemagne đều sẽ loạn thành một đoàn. Ngài hy vọng tâm huyết nhiều năm của ngài sẽ trở thành như vậy sao?"
"Ngài không cần nói nữa, ta hiểu được." Alfonso VIII nghe được giọng điệu hù dọa trẻ con của đối phương thì không khỏi liếc mắt, "Ta cũng không nói nhất định phải khai chiến với Garde!"
"Được rồi, ta thật cao hứng, ngài đúng là một người thông thấu!" Simon vuốt râu bạc, cười nói, "Nếu như vậy, ngài không ngại thuận tiện rửa sạch hiềm nghi giúp Giáo chủ Hill và Thân vương Felton chứ? "
Alfonso VIII cười gằn một tiếng: "Ta bắt đầu hoài nghi một chuyện."
Simon: "Chuyện gì?"
Alfonso VIII bễ ngễ nhìn sang: "Giáo chủ Hill là con riêng của ngài sao? Nếu không vì lý do gì ngài lại che chở y đến vậy?"
"... !" Đáng thương cho vị Pháp Thánh cả đời không kết hôn bị những lời này làm cho sặc sụa không ngừng, nửa ngày cũng chưa hồi phục lại.
Rất nhanh, Alfonso VIII tuyên bố chiếu lệnh, đính chính hung thủ đích thực sát hại công chúa Orthia chính là ma vật, hơn nữa ma vật đã công khai đền tội trước mắt mọi người. Đế quốc Charlemagne nhanh chóng rút lại lời buộc tội đối với Yannick Hill và Edward Chris, đồng thời cũng giải trừ trạng thái tuyên chiến, nguyện ý cùng Đế quốc Garde ký hiệp ước hữu hảo song phương, cùng nhau đối phó ma vật đã càng lúc càng hung hăng.
Mọi người đối với động tác này của Alfonso VIII quả thực có chút không kịp phản ứng, nhất là hai Công quốc trước đó vừa bị Đế quốc Charlemagne cột lên chiến xa, hai vị Đại công tước càng là nổi trận lôi đình, đem tổ tông mười tám đời của Alfonso VIII ra mắng hết một lần.
Ban đầu là ngươi muốn đánh, cũng đã thuyết phục xong chúng ta đi đánh nhau với ngươi, kết quả hiện tại ngươi không muốn làm, chúng ta liền tự dưng đắc tội với người khác, hơn nữa còn không có chỗ tốt gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
خارق للطبيعةTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...