* Chương 57: Đến Phủ Bá Tước

206 19 0
                                    

Trong mỗi vòng giao tế đều có phân ba bảy tầng lớp, quý tộc cũng là không ngoại lệ, từ rất lâu trước kia, Bá tước Marlin đã định sẵn là một người vô cùng may mắn, tổ tiên của hắn có được tầm nhìn xa rộng không gì sánh kịp, còn từng bang trợ Hoàng đế khai quốc của Đế quốc Garde lập nên một quốc gia hùng mạnh như vậy, đạt được công huân vô bì. Mà những thứ đó cũng đã đủ khiến cho gia tộc Marlin từ nay về sau hưởng thụ sung túc sự vinh dự và tôn quý kéo dài qua hàng trăm năm.

Bất quá, loại nhân sinh vốn hoàn mỹ này cũng không phải không có khuyết điểm, nói ví dụ như, hắn không có con trai chỉ có một cô con gái độc nhất.

Mà chỉ có con gái cũng không phải chuyện xui xẻo gì, Đế quốc Garde cũng không có quy định phụ nữ không thể kế thừa tước vị, tương lai Sophia sẽ danh chính ngôn thuận trở thành chủ sở hữu đời tiếp theo của dinh thự Bá tước, chỉ cần con cái của nàng có một người có thể kế thừa dòng họ Marlin này, như vậy sự tôn quý của Bá tước Marlin vẫn sẽ được truyền lại cho đời sau.

Chỉ là, Bá tước Marlin lại kinh hoảng phát hiện, không biết bắt đầu từ lúc nào sự giáo dục của ông đã xảy ra sai lệch.

Giống như tình huống hiện tại, ông nhìn đứa con gái mặc đồ cưỡi ngựa một thân phong trần mệt mỏi, nhìn thế nào cũng giống như nam nhân, chỉ là cố kỵ có người ngoài ở đây nên không tiện phát tác, đành phải dùng sức kéo lại khóe miệng không ngừng co giật của mình, miễn cưỡng lộ ra nụ cười: "Phi thường cảm tạ mọi người đã không quản đường xa đưa Sophia về nhà an toàn. Nhất là ngài, D'Antonio, ta nghe nói nếu không có ngài thì đoàn đội của Fezel cũng không thể phát hiện được Sophia."

"Ngài khen quá lời." D'Antonio hiện tại đã có thể thản nhiên đối mặt với biến cố của Lily, bất quá khi đứng trước mặt loại quý tộc lâu đời như Bá tước Marlin cũng không tránh khỏi có chút chân tay luống cuống.

Bá tước Marlin đã sớm biết quá trình đại khái từ những bức thư mà Fezel gửi về.

Hai pháp sư cấp thấp trước mặt cử chỉ phổ thông, hẳn không phải xuất thân từ gia đình quý tộc nào, người duy nhất đáng chú ý chính là thần quan, bất quá trên mặt đối phương cũng chỉ mặc pháp bào đê giai, bối cảnh không rõ, địa vị hẳn cũng là tầm thường. Xem ra đoàn người này có thể an toàn rời khỏi rừng rậm Hắc Ám hoàn toàn là dựa vào ngài Chris.

Nghĩ đến đây, Bá tước Marlin lại vỗ vỗ tay, Lilkan quản gia hiểu ý ra hiệu cho người nâng ba cái mâm bạc đến, bên trên còn thả ba chiếc túi nặng trĩu.

"Ta nghe Fezel báo lại, hắn đồng ý trả cho mọi người tám trăm đồng vàng làm thù lao, thế nhưng ta nghĩ con số đó vẫn chưa thể biểu đạt sự cảm kích trước việc mọi người đã giúp ta tìm lại nữ nhi. Vì vậy, ta quyết định tặng đi một nghìn sáu trăm đồng vàng, còn tự ý làm chủ chia làm ba phần, hy vọng mọi người có thể nhận lấy. Đồng thời còn chân thành mời mọi người lưu lại trong dinh thự một đoạn thời gian, quản gia của ta sẽ tận hết chức trách khoản đãi."

Avra và D'Antonio đã bao giờ nhìn thấy nhiều tiền như vậy, dây cột của túi tiền trên mâm có chút lỏng lẻo, sắc vàng rực rỡ chiếu ra gần như chói mù đôi mắt của họ.

Yannick đương nhiên cũng là chưa từng thấy qua, hơn nữa cho dù đồng vàng có mỏng đến thế nào, số lượng sáu trăm cái cũng trưng ra ở đó, nhìn thấy bộ dạng bàn tay nhẹ run của những người hầu đang nâng mâm là biết, phân lượng nhất định không nhẹ, bất quá y cuối cùng cũng không thất thố như Avra và D'Antonio vậy.

"Đa tạ ý tốt của ngài, có thể đồng hành cùng một thiếu nữ khả ái như tiểu thư Sophia cũng là vinh hạnh của tôi."

Bá tước Marlin gật đầu, rất hài lòng với phản ứng của thần quan: "Hy vọng mọi người có thể ở lại nơi này vui vẻ, hiện tại hãy để bọn người hầu đưa mọi người đi chọn phòng trước đã."

Đợi đám người Yannick rời đi, Bá tước đơn độc giữ quản gia lại, nghe xong lời miêu tả tỉ mỉ về một màn diễn ra ở cửa thành thì hơi nhíu mày: "Ngươi đang nói, người của Hoàng cung đã mời ngài Chris đi?"

"Đúng vậy thưa chủ nhân, trên chiếc xe kia có khảm gia huy Hoàng thất, gươm bạc và uất kim hương." Quản gia khom người nói.

"Thân phận của ngài Chris trước giờ Hoàng thất rõ ràng không có dự định công khai, lẽ nào đến giờ lại thay đổi chủ ý?"

"Có lẽ Hoàng đế bệ hạ rốt cục cũng muốn công khai thừa nhận người em trai này?" Quản gia tiếp tục suy đoán.

Bá tước lắc đầu, có chút không nghĩ ra: "Hoàng đế bệ hạ từ sớm vẫn rất thương yêu ngài Chris, đáng tiếc thân phận của ngài ấy lại khiến Trưởng lão viện kiêng kỵ... Bất quá, lần này nếu không phải trong thư Fezel viết rõ, ta vẫn không dám tin tưởng ngài Chris hóa ra còn là một pháp sư, thảo nào những năm gần đây ngài ấy vẫn cứ đóng cửa không xuất hiện!"

"Làm sao không phải đâu, nếu như để những tiểu thư của Đế đô biết được việc này, nói không chừng lại là càng thêm ồn ào!"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ