Chương 50: Dự Thính Hội Nghị

225 19 0
                                    

Một bên đi dạo một bên thả hồn vào cõi thần tiên, dợi đến khi đoàn người đột nhiên dừng lại, Yannick thiếu chút nữa đã va vào lưng Fezel, may mà bên cạnh có Baker đúng lúc kéo y lại —— loại tình huống này rơi vào trong mắt người khác, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy vị thần quan đi ra từ địa phương nhỏ này quá hấp tấp, không thể lên được mặt bàn.

"Xin hỏi vị nào là thần quan Hill?"

Trong đoàn người bọn họ chỉ có một mình Yannick mặc áo bào thần quan, đáp án đương nhiên không nói cũng biết, người nọ hiển nhiên cũng cảm thấy câu hỏi của mình có chút thừa thãi, ánh mắt đã đặt lên người Yannick.

Theo cách ăn mặc, đối phương là một trung giai thần quan, nho nhã lễ phép, thái độ xa cách, thoạt nhìn là một thần quan 'hợp cách điển hình'.

"Là tôi, xin hỏi có việc gì?"

"Chào ngài, quý ngài Vatican Ridge phái ta đến mời ngươi đi tham gia hội nghị lâm thời." Trung giai thần quan nhẹ nhàng hất cằm lên.

Có lẽ là do mệnh lệnh của vị Hồng y giáo chủ kia nên gã mới phải bất đắc dĩ hạ thấp thân phận, cho dù như vậy, cái xưng hô trước sau không đồng nhất kia cũng đã mơ hồ làm bại lộ suy nghĩ của gã.

"Hội nghị lâm thời? Tôi?" Yannick lại xác nhận một lần.

"Đúng vậy," Đối phương thoáng qua một chút không kiên nhẫn, cấp bậc của gã quả thực cao hơn Yannick, thực sự không cần cung kính với y "Nghe nói biểu hiện của ngươi ở La Serena không tệ, hơn nữa còn làm ra nhiều việc vãn hồi danh dự của Giáo đình, vì vậy ngài Vatican Ridge quyết định ngoại lệ ban tặng tư cách dự thính hội nghị lâm thời cho ngươi."

"Nội dung của hội nghị lâm thời là gì?"

"Thương thảo đối sách đánh bại xác sống." Trung giai thần quan bổ sung, "Ngươi chỉ được cho phép dự thính mà thôi."

Ngụ ý là, ngài Vatican Ridge kia cho phép y đi cũng không phải muốn y phát biểu ý kiến, y không cần hỏi nhiều như vậy, chỉ cần đến nghe là được rồi. Với thân phận của Yannick Hill hiện tại mà nói, đây là một loại vinh hanh lớn lao —— Ít nhất ... trong mắt vị sứ giả này quả thực cho là như vậy.

"Tốt, làm phiền anh đợi một chút." Yannick tựa hồ không có phát hiện thái độ vi diệu của đối phương, y còn phải chào hỏi với nhóm Avra một tiếng, nói bọn họ cứ tiếp tục đi dạo phố.

"Chờ một chút." Sophia nói với gã thần quan kia, "Tôi đi cùng anh ta!"

Không đợi đối phương phản đối, nàng lại bổ sung: "Tôi là con gái duy nhất của Bá tước Marlin, đồng dạng thụ phong tam đẳng Nam tước. Là một quý tộc, tôi có tư cách dự thính hội nghị."

Thần quan trung giai quan sát thiếu nữ ăn mặc kiểu kiếm sỹ trước mặt, gật đầu: "Có thể."

Nhóm người Avra nhờ vậy mới biết, Sophia cư nhiên còn có tước vị trên người.

"Tôi cũng đi, xin cho tôi theo, ngài Hill!" Baker cũng nói.

"Anh cứ đi dạo phố cùng nhóm Fezel là được rồi, tôi không gặp nguy hiểm gì đâu." Yannick cười cười.

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ