"A, như vậy sợ rằng không được." Ansel mỉm cười, bộ dạng này thoạt nhìn vô cùng anh tuấn.
Còn có thể không chút cân nhắc liền cự tuyệt.
Nữ Vampire giật mình nhìn Ansel, móng tay chặt chẽ ghim chặt vào da thịt, mím môi, rất sợ mình không cẩn thận sẽ phát ra thanh âm gì đó. Nàng chợt phát hiện mình cực kỳ vô dụng, nói như thế nào đi nữa cũng là Huyết tộc đời thứ ba, nhưng dưới uy áp của William, một tiếng hắng giọng cũng không dám.
Bất quá trên thực tế, phản ứng của những người khác cũng không khá hơn nàng bao nhiêu, không ít người đã dùng ánh mắt mang theo một điểm hả hê nhìn Ansel, tính tình của William cũng không tốt, bọn họ đã có thể dự đoán được viễn cảnh huyết án sẽ phát sinh không lâu sau đó.
Quả nhiên William đã nheo mắt tức giận, "Lập lại lần nữa."
"Ta nói, rất xin lỗi, quý ngài William," Cái mở đầu này của Ansel khiến mọi người cho ràng hắn đã chuẩn bị khuất phục đồng thuận, thế nhưng sau đó lại là một câu: "Nếu như ta nhường bầu bạn của mình cho ngài, ta còn có thể tính là đàn ông sao?"
Những Huyết tộc đang đứng cạnh Yannick và Ansel không khỏi đồng loạt lui về phía sau một bước, nữ Vampire Anna có chút do dự, cuối cùng vậy mà vẫn đứng yên tại chỗ, Yannick nhìn nàng một chút cũng không nói thêm gì.
Bất ngờ là, William lại không động thủ, trên mặt thậm chí không hiện sắc giận dữ, trái lại còn nhìn về phía Yannick: "Ta rất thích kiểu dung mạo như vậy."
"Cám ơn ngài đã khích lệ." Yannick có chút nắm không chuẩn ý tứ của những lời này, chỉ có thể lựa chọn trả lời thật cẩn thận.
William mỉm cười, vươn tay: "Ta có thể mời một điệu nhảy chứ?"
Tiếng chuông cảnh báo trong đầu Yannick vang lên, nhưng ngoài mặt vẫn giữ nguyên nét cười: "Rất xin lỗi, ngài William, ta..."
Lời còn chưa dứt, William đột nhiên đưa tay qua, động tác nhanh đến Yannick hoàn toàn không kịp né tránh đã cảm giác được cổ tay hơi lỏng ra, dãy lụa cột trên đó cũng hoàn toàn bị xé mở!
Triệt để bại lộ!
William cười nhạt: "Phản ứng vừa rồi của gã thần quan kia khi nhìn thấy ngươi đã khiến ta cảm thấy khác thường, ngươi quả nhiên là một thần quan!"
Ngay khi dãy lụa bị rút xuống Yannick đã biết kế hoạch bại lộ, y nhanh chóng lấy ra pháp trượng của mình chỉ về phía William.
Khóe miệng William mang theo một tia tiếu ý cợt nhã băng lạnh, theo hắn thấy, nơi này tất cả đều là Huyết tộc, cho dù đối phương có là Hồng y giáo chủ cũng chỉ có thể chạy đằng trời!
Hơn nữa, có không ít kẻ phản ứng nhanh nhẹn đã đánh về phía Yannick, ý đồ xé y thành mảnh nhỏ!
"Không nên giết Anna!" Yannick nói khẽ với Ansel, sau đó cũng không thèm quay đầu lại mà tiến vào chiến đấu.
Augustine đã triệt để chấn trụ, hắn không ngờ chỉ một cử động vô thố trong nháy mắt của mình lại gây ra đại họa, nhưng hiện tại hắn căn bản không thể cử động, chỉ có thể trơ mắt nhìn thần quan tóc bạch kim chết dưới sự công kích của đám Huyết tộc này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền Trượng
ParanormalTác phẩm: Quyền Trượng. Tác giả: Mộng Khê Thạch. Thể loại: Tây phương ma pháp, xuyên việt, nhị công, cường cường, thụ trong ngoài không đồng nhất, mỹ công mỹ thụ. Văn án: Rất nhiều câu chuyện Tây phương ma pháp đều nói cho chúng ta biết, vô luận là...