Chương 11: Thân Phận Bại Lộ

269 41 5
                                    

Thần quan có chút khiết phích không hề áy náy mà chiếm dụng bồn tắm lớn trong phòng, nhàn nhã thoải mái ngâm mình vào nước nóng, phải biết rằng từ sau khi bị bọn người Azul ép rời khỏi trấn Jed, y vẫn chưa từng hưởng thụ một lần chân chính tắm rửa, cho dù mỗi ngày thần quan đều nhờ vả Avra và Lily giúp mình thi triển một lần pháp thuật làm sạch, thế nhưng so với cảm giác làn da được chân chính chạm vào nước nóng thì quả là không thể nào so sánh.

Trấn Tome tuy rằng có chút hỗn loạn dơ bẩn, thế nhưng tiện nghi của lữ điếm lại bố trí rất đầy đủ, trong bồn thắm thậm chí còn bày ra tinh dầu thượng đẳng chuyên dùng để tắm rửa, loại dịch thể lục sắc xinh đẹp này thực sự có thể khiến cho mỗi lỗ chân lông trên cơ thể người dùng được giản ra thả lỏng.

Đợi đến khi Yannick đem lọn tóc cuối cùng hong khô, vấn tóc lại gọn gàng, mặc quần áo tử tế, lại phủ thêm áo choàng đi đến đại sảnh của lữ điếm mới phát hiện tràng diện tựa hồ có điểm hỗn loạn.

À không! Việc này há chỉ là có điểm hỗn loạn!

Trong đại sảnh lữ điếm hiện tại rõ ràng chia làm hai nhóm người.

Một nhóm là đội ngũ dong binh do bảy tám kiếm sỹ và hai pháp sư hợp thành, trong đó một kiếm sỹ đang nắm lấy Azul, người sau nhìn qua có vẻ đã bị ếm thuật cấm ngôn và định thân, không thể phát ra tiếng nói cũng không thể cử động.

Mà một nhóm còn lại chính là ba người Avra, Lily, D'Antonio, ồ, còn tính luôn cả một tinh linh bảo bảo không rõ xuất thân nữa.

Nhìn thế nào cũng cảm thấy phần thắng không quá lớn.

Xung quanh là một đám người hào hứng xem náo nhiệt, tiếng huýt sáo của bọn họ khiến ông chủ lữ điếm lập tức thuần thục mở bàn cá cược kết quả thắng bại của cuộc tranh chấp.

Đương nhiên, số người cược nhóm Avra sẽ thắng lác đác không có mấy.

Yannick nhìn lướt qua, phát hiện Chris không có mặt ở đây, cũng không biết đã đi nơi nào.

Avra đang tranh luận cùng đối phương: "Xin giao pháp sư kia lại cho chúng tôi!"

Bé con tinh linh được Lily ôm vào lòng chơi đùa với ngón tay, ngơ ngác nhìn tràng diện giằng co trước mặt, ánh mắt của bé đã hoàn toàn mở ra, đồng tử cũng giống như màu tóc của bé vậy, xanh biếc như chồi non mùa xuân.

Một kiếm sỹ lên tiếng cười nhạo: "Là do chính hắn xông lên kiếm chuyện. Thành thật mà nói, ta chưa từng thấy qua kẻ nào ngu xuẩn như vậy, thực lực đã không đủ còn dám can đảm khiêu khích một pháp sư trung giai. Hắn không phải đã nghĩ rằng, chỉ cần bản thân huơ huơ pháp trượng là có thể khiến tất cả bọn ta đều ngã sấp xuống chứ?"

Gương mặt Azul phồng lên đỏ bừng, thế nhưng không thể lên tiếng, vì vậy sắc mặt lại càng thêm vặn vẹo méo mó.

D'Antonio giận đến tái nhợt: "Là các ngươi trước hết có hành vi không lễ phép với thành viên nữ của chúng ta. Giả thiết thái độ của Azul lúc nãy cho dù thật sự có chút lỗ mãng, ta đã thay mặt hắn xin lỗi các người, như vậy các người cũng nên tạ lỗi với thành viên nữ của bọn ta mới đúng!"

[Đam Mỹ - Tây Huyễn] Quyền TrượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ