Chương 478: Trong sân, ngoài sân.
"Thế thì, ra tay thôi?" Sau khi hai người trầm mặc một lúc, cùng nhìn nhau nói ra lời này.
Lập tức kiên định gật đầu, chỉ cần đã quyết định, sẽ không lại có tí hoài nghi và do dự, Cố Phi và Kiếm Quỷ đồng thời đều là loại người như vậy.
"Tôi bên này, cậu bên kia, chưa chắc cần giết chết, quấy rối một vòng, khiến họ không nắm được hướng đi của chúng ta, lại chọn đại một vị trí leo lên bờ tường, cậu thấy sao?" Cố Phi hỏi Kiếm Quỷ.
"Ừm, được." Kiếm Quỷ đồng ý.
Hai người bắt đầu động thủ, đối với đám phòng ngự tầng ngoài không khác gì một tai nạn ập tới. Với loại người chơi bình thương thì đừng nói đến Cố Phi, mà Kiếm Quỷ đã là cao thủ khiến bọn họ chỉ biết ngưỡng mộ. Hơn nữa Kiếm Quỷ mới được kỹ năng Bóng Mờ Tập Kích, mặc dù rơi ra từ trên người thích khách ẩn trong sương mù, nhưng kỹ năng này không được thích khách ẩn trong sương mù sử dụng qua.
Kỹ năng ấy vào tay như chiến sĩ Xung Phong, lúc sắp thi triển thì có được tốc độ di chuyển và lực đánh sâu vào vượt xa người thường. Đối với đạo tặc vốn đã có tốc độ nhanh, thì đã nhanh tới nỗi không còn nhìn thấy gì. Mà còn có một đặc điểm nữa là trong quá trình phát động kỹ năng này, lúc nào cũng có thể cưỡng chế tiến vào trong trạng thái Tiềm Hành theo ý mình hết, đã thế dưới trạng thái ấy vẫn không hề giảm tốc độ di chuyển, dù kéo dài chỉ ngắn ngủi trong vòng 2 giây, cũng là 2 giây tuyệt đối có giá trị siêu việt. Thử nghĩ xem, cao tốc tiếp cận đã làm người ta nhức đầu, lại lúc đang đến gần chợt biến mất tăm, làm người ta không có cách nào phòng bị được.
Ngay cả Cố Phi nghe thấy mấy đặc điểm của kỹ năng trên, đều cảm thấy vô cùng vướng tay vướng chân. Dù sao là con người chứ không phải máy móc, ra chiêu sẽ không cứng nhắc, nếu biến hóa nhiều kiểu, thì Cố Phi cũng rất khó tự tin rằng mình luôn có thể ứng phó lại.
Kể từ đó, Kiếm Quỷ đã thành ác mộng của những người chơi đáng thương kia, chỉ thấy một bóng người nhanh dị thường bất ngờ lao ra từ trong sương mù, tốc độ cực nhanh đã làm nhiều người luống cuống tay chân rồi, Kiếm Quỷ còn cứng đầu muốn làm quen và luyện tập kỹ năng. Mỗi lần đều dùng cưỡng chế biến mất 2 giây cả. Vì vậy một mình công kích bảy người, hết sáu người không hề có phản ứng, người thứ bảy lại phản xả có điều kiện che mặt mình.
Mà Kiếm Quỷ biết nương tay, không cùng khái niệm với của Cố Phi. Ban đầu hắn đều sẽ đánh bằng toàn lực, chỉ khi phát hiện kẻ địch đã không địch lại, sẽ không tiếp tục đuổi giết đến cùng, đây chính là thứ gọi là nương tay trong mắt cao thủ số một giới game online. Cách cố ý khống chế sát thương khi công kích của Cố Phi, không giết người chết là nương tay, Kiếm Quỷ lại không có thói quen PK ấy.
Vì vậy trong số bảy người kia có năm người nháy mắt bị giết chết ngay tại chỗ, trong đó còn có hai người là chiến sĩ, mặc dù không phải chiến sĩ giáp nặng chuyên phòng ngự, nhưng cũng tính là thành tựu rất cao. Đủ chứng minh kỹ năng này là loại kỹ năng lập tức vượt nhiều cấp, có lực phá hoại mạnh mẽ, bỗng chốc đã trên sát thương pháp thuật của Cố Phi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...