Quyển 09 - Chương 480

540 33 9
                                    

Chương 480: Ngụy Đồng và các bạn bè của cô ấy.

Bên ngoài tòa thị chính thành Hà Vụ xuất hiện hai tiểu đội thuần một chức nghiệp, một đội là từ sáu gã pháp sư hợp thành, một đội khác là do sáu gã đạo tặc hợp thành. Người chơi dẫn đội, cũng là một nhân vật nổi tiếng trong thành Hà Vụ, pháp sư Ngụy Đồng và đạo tặc Nhan Tiểu Trúc.

Trong quá trình trao đổi cùng Hàn Gia Công Tử biết được cũng là vì nhiệm vụ kia của Cố Phi, hai chị em vốn đã hứng thú với nhiệm vụ của Cố Phi lập tức tỏ vẻ bằng lòng tiếp tục giúp đỡ. Vì vậy Hàn Gia Công Tử cũng vui vẻ thoải mái, giao nhiệm vụ tổ chức tiểu đội cho hai người Ngụy Đồng có mạng giao thiệp tốt hơn xử lý. Kinh phí nhiệm vụ, đương nhiên là Cố Phi ra; thiếu ơn nghĩa, cũng là Cố Phi thiếu; Hàn Gia Công Tử cuối cùng chỉ là người đại lý bày kế chơi chơi thôi.

Về phần bắt chước được không... Điều này chỉ là suy nghĩ một phía bên Cố Phi và Kiếm Quỷ thôi, trên thực tế trong kế sách của Hàn Gia Công Tử từ đầu không có ý muốn bắt chước bọn họ, chỉ đơn thuần muốn tạo rối loạn, phân tán sự chú ý của đối phương mà thôi.

Thông qua Ngụy Đồng giới thiệu thì những pháp sư và đạo tặc tới đây đều không phải người yếu, mỗi người đều có tài năng. Pháp sư ở trong sương mù ném loạn pháp thuật, phóng một pháp thuật rồi đổi chỗ khác; đạo tặc chuyên tìm chức nghiệp chậm chạp, Tiềm Hành tới gầm đâm một đao xong lập tức nhanh chân Tật Hành bỏ chạy, phong cách vô cùng tương tự thích khách ẩn trong sương mù.

Thế nhưng mấy phút sau, người thuộc hai tiểu đội phát hiện, bên ngoài chân tường hình như đã không còn ai rồi.

"Chị, người đâu?" Nhan Tiểu Trúc khó hiểu.

"Hình như đều rút lui vào trong sân hết rồi." Ngụy Đồng nói.

Trong sân không có sương mù, chiến thuật quấy rối không thể nào tiếp tục thực hiện, hai chị em Ngụy Đồng không ngờ lại không còn chuyện để làm nhanh như vậy, cũng không biết đã đạt sứ mệnh của mình chưa, nói chung kể lại tình huống chân thật cho Cố Phi trước cái đã.

"Hả? Sao lại như vậy được..." Cố Phi ngẩn ra, bọn họ nghĩ nếu bên ngoài bị đả kích quấy phá không ngừng, thì sẽ bức đối thủ buộc phải tăng mạnh phòng ngự ngoài kia, từ đó sẽ điều lực lượng phòng thủ trong sân ra, ai biết đối phương lấy lui làm tiến. Quấy nhiễu ngoài kia á? Được, tôi liền rút người bên ngoài vào trong sân, làm bọn bay không thể phá nữa.

Vì vậy Cố Phi và Kiếm Quỷ trơ mắt nhìn tình huống lính canh trong sân không những không ít đi mà cũng không loạn, trái lại có thêm một đống, cười khổ không thôi.

"Hey hey, cách của anh xài không được kìa!" Cố Phi nhắn cho Hàn Gia Công Tử, chuẩn bị tỉ mỉ một giờ, cho hiệu quả thất bại nhanh đến thế, thật không giống chiến lược do Hàn Gia Công Tử thiết kế ra.

"Làm sao?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

Cố Phi miêu tả tình huống đơn giản lại.

"Trong sân không có biến hóa?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Có, trở nên càng nhiều người rồi..." Cố Phi nói.

"Các cậu kiên nhẫn nhìn tiếp đi." Hàn Gia Công Tử nói.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ