Quyển 10 - Chương 509-510

304 27 14
                                    

Chương 509: Công hội? Studio?

Suốt cả đêm, Kiếm Quỷ đều theo nhóm của A Nhất lăn lộn sờ soạng trong rừng cây. Làm quen bố trí bẫy rập, chú ý cách di chuyển của mình, lưu ý thói quen của đám A Nhất. Tuy nghe A Nhất nói mỗi câu đều có logic rõ ràng, nhưng trải qua một đêm lý giải, Kiếm Quỷ phát hiện bọn họ chẳng qua là dừng lại ở mặt ngoài nói miệng mà thôi. Phối hợp không chê vào đâu được, tuyệt đối không thể luyện ra trong một sớm một chiều. Nhưng cách đặt trận bẫy trên mặt đất lại không phải hư danh, Kiếm Quỷ bởi vì cần tiến hành chạy chỗ trong đó, càng thấu hiểu rõ hơn.

"Ồ... Hình như đã là sáng sớm rồi..." Một đêm trôi qua, A Nhất duỗi lưng vặn cổ đi ra từ sau một cái cây, cậu ta nói sáng sớm, là chỉ buổi sáng trong hiện thực. Đối với dân cày thâu đêm như bọn họ, thì thời gian người khác rời giường thường cũng là lúc bọn họ đi nghỉ.

Kiếm Quỷ cũng là một phần tử trong loại thị dân này, nhìn đồng hồ cũng hiểu được đến lúc mình nên logout rồi. Mọi người xuất hiện từ chỗ ẩn nấp, chuẩn bị lấy thu hoạch trong một đêm nay. Nói là luyện tập, đương nhiên cũng không thể chỉ mặc áo rồi đặt bẫy chui tới chui lui chạy lung tung trong rừng được, trên thực tế cũng chỉ là trong quá trình mọi người đánh quái luyện cấp bỏ thêm một vài trò phức tạp thôi. Qua cả một đêm, thu hoạch vụn vặn lẻ tẻ cũng không hề ít.

Nhưng đối với cao thủ hàng đầu như Kiếm Quỷ, thì hiệu suất luyện cấp đêm nay thực sự hơi tầm thường rồi. Đã thế Kiếm Quỷ cũng không phải chạy tới đây để luyện cấp, chỉ tiếc cả đêm mà Đoạn Thủy Tiễn không ra mặt nữa, trong miệng mấy nhóc như A Nhất, cũng chỉ có thể nhìn ra bọn họ tôn sùng Đoạn Thủy Tiễn thôi, kể từ đó, hình như suy đoán của Cố Phi càng có thứ để dựa vào, nhưng đối với Kiếm Quỷ chìm đắm trong giới game online quá lâu, hắn vẫn cảm thấy tư tưởng đi trước thời đại của Cố Phi có chút khó tin.

"Cát Cát, không out sao?" Nhóm A Nhất đã thu thập xong, tới chào Kiếm Quỷ.

"Out chứ!"

"Cất quần áo đi, không cần lau mặt, che lên là được, logout sẽ giữ lại." A Nhất nói cho Kiếm Quỷ.

"Tôi biết rồi." Kiếm Quỷ gật đầu, những thiết định cơ bản này sao Kiếm Quỷ lại không biết được.

Đoàn người cùng ra khỏi rừng cây, ngây người gần mười tiếng trong rừng cây mờ tối, giờ đột ngột ra bên ngoài, Kiếm Quỷ cảm thấy ánh mặt trời chói mắt kì lạ. Nhìn qua đám A Nhất, hiển nhiên đã quen với tình huống này rồi, thành thạo đưa tay dựng mái che nắng trên phần mắt, thoải mái tiếp tục tán dóc.

Kiếm Quỷ học theo bọn họ, lại quan sát xung quanh, biên giới rừng cây lúc này thật náo nhiệt, mà tất cả mọi người đều tạo dáng giống nhau, tay che mắt như Tôn Ngộ Không đang dò đường. Người chơi thành Lâm Ấm đã thấy mãi thành quen, nhưng người đến từ phương xa như Kiếm Quỷ lại cảm thấy hài hước buồn cười.

Kết bạn cùng nhóm A Nhất đi tới điểm phục sinh, hẹn thời gian ngày hôm sau khi lên net để chạm mặt, rồi mọi người cùng logout.

Chạng vạng. Cố Phi login luôn bắt chuẩn thời điểm hoàng hôn sẩm tối, mà lúc này đây Kiếm Quỷ đã lăn lộn trong rừng với tổ A Nhất mấy tiếng rồi. Hiệu suất luyện cấp bình thường, bồi dưỡng sự ăn ý không có chút ý nghĩa nào với Kiếm Quỷ, quan trọng hơn là không chiếm được tình báo gì liên quan đến Đoạn Thủy Tiễn cả, Kiếm Quỷ khẳng định không thể nào chơi vui vẻ. Thế nhưng Kiếm Quỷ thành thật, lại đi diễn tròn vai Cát Trắng ở chỗ này. Mà làm hắn buồn bực là Cố Phi sắm vai Cơm Canh, rõ cùng là một diễn viên, lại không hề suy tính làm sao sắm vai diễn của mình cho tốt, mà trực tiếp dùng phong cách của mình thay thế cho nhân vật, như vậy hơi quá thả bay bản thân mà.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ