ps: Khất 1c, mai post nhé.
-------
Chương 316: Phương thức giáo dục bằng dẫn dắt.
Bảo đạo tặc đang Tiềm Hành bày trận, việc này chẳng dễ chút nào. Bởi vì bọn họ không nhìn thấy nhau, chỉ hơi chạm nhẹ thôi thì song song cùng bị bại lộ. Đây là điểm rất cần được mấy người chơi đạo tặc trong đoàn đội chú ý. Thế giới Song Song thiết kế cũng không phức tạp, thậm chí còn đơn sơ hơn rất nhiều game cũ, nhưng chỉ vì cái gọi là "mô phỏng toàn bộ thế giới thực", làm cho đâu đâu cũng thành một môn học vấn.
Bọn đạo tặc xếp thành một hàng thế nào tạm thời không nói đến, tóm lại là không có ai chạm vào nhau bại lộ bản thân. Ngược lại Cố Tiểu Thương bên này đang kinh ngạc nhìn Cố Phi: "Pháp thuật của anh đâu?"
"Phát động tương đối chậm." Cố Phi vừa nói xong, một khoảng trống lớn trên mặt đất dâng lên một ngọn lửa. Ngọn lửa vừa lên thì nháy mắt có năm đạo tặc hiện ra nguyên hình.
Động tác làm phép của Cố Phi rất bí mật, cộng thêm đối phương không ngờ người trước mặt có thể xem thấu được Tiềm Hành của họ, cho nên không đề phòng. Thế là bị pháp thuật này tóm gọn toàn bộ. Cố Phi nhấc tay, lại chỉ về một phương hướng khác: "Thiên Hàng Hỏa Luân, hàng!"
Vòng lửa còn chưa ra xuất hiện, ba tên đạo tặc bị đánh hiện ra trên mặt đất đã chạy trốn loạn xạ.
Hết cách rồi! Trong lúc Tiềm Hành di chuyển sẽ rất chậm, không thể trốn được oanh kích của pháp thuật phạm vi. Dù sao cũng đã bị lộ, không bằng chủ động hiện thân né đi một chiêu ấy.
Lúc này Cố Phi thiết lập tay trống sẽ là tay làm phép chính, cho nên hai pháp thuật phạm vi lớn này không có tổn thương gì. Tám tên đạo tặc hiện thân mờ mịt đứng tại chỗ, không biết sao lại bị phát hiện được.
Cố Tiểu Thương khí thế vô song tiến lên trước một bước, tay trái khẽ kéo nút kết trên áo choàng, một tiếng soạt vang lên, gió tự động đã thổi áo choàng của cô nàng trượt xuống khỏi vai, tiêu sái đến mức chẳng thể dùng ngôn ngữ để miêu tả.
"Các người là ai?" Tay phải Cố Tiểu Thương nắm lấy trường kiếm đang cắm trên đất, trầm giọng hỏi.
Cố Phi khẽ bu lại, nhỏ giọng nói: "Áo choàng của cô bị gió thổi bay xa rồi kìa."
Cố Tiểu Thương vội vàng quay đầu nhìn, quả nhiên, áo choàng của cô không ngoan ngoãn rơi trên đất, bởi vì gió quá lớn, nên trực tiếp đã bay đi luôn rồi. Nhưng cô vẫn không hiện vẻ hoảng loạn, vỗ tay phát ra tiếng theo chiều gió ấy, lập tức bên cạnh có một đạo tặc hiện thân, Tật Hành đuổi theo chiếc áo choàng, tất cả mọi người nhìn đến ngây dại... cô gái thích chơi ngầu kiểu này, thực sự rất hiếm thấy.
"Khụ..." Cố Phi ho khan một tiếng, nhắc nhở mọi người.
Mọi người phục hồi lại tinh thần, Cố Tiểu Thương giơ tay: "Bao vây."
Tám người đó tự nhiên rất kinh ngạc, bởi vì trong mắt bọn họ chỉ nhìn thấy ba người, một tên trong đó còn đang đuổi theo áo choàng. Đương nhiên, từ việc có người đuổi theo áo choàng, tám người nhanh chóng nhận ra bên đối thủ cũng có đạo tặc mai phục bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...