ps: tối còn 3 chương nữa.
----
Chương 408: Viện quân đến.
Cố Phi và Bách Thế Kinh Luân đi lang thang trong thành Lâm Thủy, muốn dùng cách này để ngẫu nhiên gặp được Kiếm Nam Du rõ ràng là không thể nào.
Mà đám người Kiếm Nam Du lúc đến được doanh trại Chiến Sĩ lại không nhìn thấy tung tích của hai người Cố Phi đâu, song phương mất đi liên hệ thế này đây. Nếu so sánh qua lại, trái ngược bên Kiếm Nam Du càng phải nóng lòng hơn, việc làm ăn của gã vẫn còn nằm ở trên đầu Cố Phi đó! Chỉ là bây giờ biết Cố Phi đang nhằm vào gã, nên gã mới không gấp lắm, ít nhất Cố Phi sẽ không vội rời khỏi thành Lâm Thủy. Chỉ là nhất thời không tìm được Cố Phi, cũng không nghĩ ra được cách nào để đối phó với hai người này, gã thấy hơi gian nan.
Song phương đều không biết tiếp tục thế nào, năm cao thủ của Công Tử Tinh Anh Đoàn đã chèo thuyền nhỏ cập bến rồi.
"Để thuyền ở đâu đây?" Chiến Vô Thương hỏi.
"Tùy tiện." Hàn Gia Công Tử chẳng thèm quan tâm, cuối cùng vẫn là Kiếm Quỷ khá thành thực hợp sức với Chiến Vô Thương cùng đẩy thuyền lên bờ, để ở nơi dễ thấy nhất. Sau đó dặn dò với người chơi phụ trách ở quán rượu gần bên cạnh một tiếng. Giọng nói rất lớn, mấy người chơi xung quanh đều nghe thấy. Tình huống thế này, chắc sẽ không có người nào làm chuyện lén lút dưới con mắt bao nhiêu người đâu nhỉ!
Sau đó hai người đuổi theo mấy tên đi ở đằng trước. Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca đang hỏi thăm tin tức trong khu giải trí gần bến tàu.
Quả nhiên không ngoài dự đoán của bọn họ, cái tên Cố Phi này chỉ cần nhích người thì luôn có thể hấp dẫn ánh mắt người khác. bọn họ dễ dàng do thám ra được chuyện xảy ra ở nơi này cách đây không lâu. chuyện quan trọng hơn nữa là ngay cả tin tình báo Kiếm Nam Du sau khi chết được phục sinh mấy người cũng dễ dàng nghe ngóng được.
"Thế mà có thuật phục sinh thật!!!" Hữu Ca kinh ngạc, vội vàng móc sổ nhỏ 'xoèn xoẹt' ghi lại. Còn vừa hỏi thăm tên cung cấp tình báo bộ dáng của người thi triển thuật phục sinh thế nào.
"Là một mục sư..." Đối phương nghẹn lúc lâu mới nói ra được bốn từ này.
Hữu Ca lại đi xung quanh hỏi thăm cách ăn mặc của mục sư này. Hắn tin chắc ở đây có nhiều người như vậy, khẳng định có không ít người thi triển Giám Định Thuật với mục sư đó. Đi một vòng, người chơi biết thì đều không giấu. Hữu Ca cầm sổ nhỏ của hắn trở lại nói: "Trang bị cũng chỉ là cách phối hợp của một cao thủ bình thường, nhưng pháp trượng thì không người nào giám định ra được. Coi bộ là trang bị cao cấp, cái kỹ năng trâu bò đó, e là kèm theo của trang bị cao cấp này rồi."
Mấy người gật đầu tán đồng, lúc này hành động của mấy người đã hấp dẫn sự chú ý của một nhóm khác. Một tên đạo tặc áo xanh lam dẫn một đám đi về phía năm người.
"Mấy vị." Người này đi tới trước mặt, chào hỏi năm người, năm người nhìn về phía gã.
"Tại hạ là Đan Thanh Hiệp Ảnh, hội trưởng nghiệp đoàn Thanh Hiệp thành Lâm Thủy." Đối phương giới thiệu trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...