Quyển 10 - Chương 497

350 30 7
                                    

Chương 497: Tích lũy.

"Không đúng!" Cố Phi nghĩ về Bình Quả Thố, đột nhiên hô lên.

"Sao thế?" Mọi người nhìn về phía hắn.

"Thời điểm ở thành Hà Vụ, tôi nghe Ngụy Đồng nói Bình Quả Thố có Giấy phép Truy Nã đấy, cho nên mới có thể tự do ra vào tòa thị chính, nhưng bây giờ bảo gã là no.1 của Liên Minh Thích Khách, gã làm sao đồng thời vào được hai trận doanh chứ?" Cố Phi khó hiểu.

"Ngụy Đồng chỉ nghe đồn rồi nói lại thôi, cô ấy dám khẳng định là tin thật hay giả à?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Để tôi hỏi cô ấy thử!" Ngự Thiên Thần Minh không buông tha bất cứ cơ hội tiếp xúc gái đẹp.

"Để tôi!!" Chiến Vô Thương đoạt.

Vì vậy hai người tranh chấp, cơ hội tiếp xúc với con gái mà, một người sở hữu là được rồi, người khác chen vô, không ai thích cạnh tranh kiểu này.

Kết quả trong lúc hai người tranh nhau, Cố Phi đã hỏi xong.

"Ngụy Đồng bảo..."

"Móa!!!" Cố Phi vừa nói ra ba chữ trên, thì Ngự Thiên Thần Minh và Chiến Vô Thương đã biết hai người bọn họ trai cò đánh nhau bị ngư ông đắc lợi rồi, cùng giơ ngón giữa với Cố Phi.

Cố Phi không thèm để ý, nói tiếp: "Cô ấy cũng chỉ ngẫu nhiên nghe đồn thôi, còn vì sao truyền nhau vụ đó, thì không rõ lắm."

"Vậy không hợp lý mà!" Hữu Ca nói, "Giấy phép Truy Nã đã ghi Thiên Lý là số 1, nói cách khác trước cậu không có ai sở hữu thứ này cả, nhà phát hành game cũng không tiết lộ về nó, nếu như Thiên Lý không nói, trên lý thuyết sẽ không có ai khác biết có thứ này tồn tại, thì lời đồn này từ đâu ra chứ?"

"Còn có một điểm, tôi đã là số 1, nếu như lời đồn là thật, vậy thì Bình Quả Thố sẽ có số hiệu trước tôi rồi, trước số 1, gã là số 0 hả?" Cố Phi nói.

"Chắc không phải vậy đâu. Trong game đánh số thứ tự, thường đều nhất trí, thế giới Song Song xưa nay chưa có cái gì bắt đầu từ số 0 cả, cho nên vụ đánh số này, trên lý thuyết sẽ không bắt đầu từ con số 0 mới đúng." Hữu Ca bác bỏ.

"Hữu Ca, anh nhiều cái 'trên lý thuyết' quá!" Mọi người ghé mắt.

"Thì thì... bởi vì trò chơi này có gì khác biệt không, tôi cũng không dám khẳng định." Hữu Ca hơi nhụt chí đáp.

Mọi người có thể hiểu thông cảm giác nhụt chí bây giờ của Hữu Ca, bởi vì mới trải qua nhiệm vụ này, Hữu Ca suy đoán theo logic thường thấy trong game online khác, mà Cố Phi là não bổ hoàn toàn khác người, kết quả Cố Phi suy đoán đều trúng hết, Hữu Ca suy đoán lại sai bét.

Cố Phi vỗ vai Hữu Ca, thể hiện an ủi, đang định tiếp tục đề tài này, đã bị Hàn Gia Công Tử giành nói trước: "Đừng đoán mò nữa, trừ việc có thể thỏa mãn lòng tò mò ấu trĩ của mấy người ra, thì đoán ra là ai có ý nghĩa gì chứ?"

"Vậy cái gì mới là có ý nghĩa?" Cố Phi hỏi.

"Nhiệm vụ..." Kiếm Quỷ như tự làu bàu nhìn Gru, sau đó thì xoay đầu nói với mọi người: "Nơi này có nhiệm vụ."

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ