Chương 392: Chia sẻ cùng cậu.
Lúc này đám đại thần của các dong bình đoàn thành Lạc Diệp đều đã nhận được tin tức thám báo, mục tiêu xuất hiện bên ngoài cửa ngục giam, thực lực không tầm thường, khẩn cấp kêu gọi chi viện!
Ngục giam... chẳng lẽ mục đích của đối phương là ở ngục giam à? Giờ tới thấu cửa luôn rồi, bước hai bước là có thể tiến vào, gọi chi viện thì có tác dụng gì chứ? Rất nhiều người không nhịn được nghĩ vậy.
Đặc biệt là tên đoàn trưởng Vô Địch, thật không dễ dàng mới chạy tới được cửa bắc, lại nhận được tin tức này, cũng biết được gã thất vọng chừng nào. Chuyến nhiệm vụ này chẳng vớ bở được gì đã không nói, bản thân còn rớt mất một cấp, trong nhiều đoàn trưởng như vậy thì gã là uất ức nhất.
"Nè! Vô Địch!" Lúc này đột nhiên có người hớn hở chào hỏi gã.
Đoàn trưởng Vô Địch ngẩng đầu nhìn tên đó, quay người tính bỏ đi, người đó đã sãi bước dài đuổi tới chắn trước mặt gã.
"Bách Thế Kinh Luân, anh lại muốn làm gì!" Đoàn trưởng Vô Địch đang hận thầm trong lòng! Lại không trêu chọc nổi vị đại gia trước mắt đây.
"Thế nào, có tình báo rồi à? Bọn hắn đang ở hình ảnh đâu?" Bách Thế Kinh Luân hỏi.
"Sao tôi biết được chứ!" Đoàn trưởng Vô Địch khẩu thị tâm phi.
"Phải nói thật chứ!" Bách Thế Kinh Luân ân cần dụ dỗ.
"Tôi không biết, bản thân mấy người không biết tự đi tra à!" Đoàn trưởng Vô Địch kêu la.
"Nhân thủ của tụi này không được sung túc như mấy cậu á! Mau chia sẻ tình báo của mấy cậu đi nào." Bách Thế Kinh Luân nói.
Đoàn trưởng Vô Địch bất lực nhìn quanh. kết quả đám đồng minh đi cùng lại rối rít né tránh ánh mắt của gã. Thành Lạc Diệp ai mà không biết Bách Thế Kinh Luân chứ? Mọi người tránh còn không kịp, giờ ai mà muốn ra mặt thay gã.
Đoàn trưởng Vô Địch thấy đúng là thói đời ngày nay, trong lòng càng bi phẫn, chả có tâm trạng giấu diếm tình báo thay cho các đồng minh, mở miệng nói: "Ở ngục giam đó. Mọe nó sắp kết thúc rồi, giờ đi thì có tác dụng gì chứ?"
"Có tên mặc trường bào pháp sư màu đen chứ, có phải ở bên đó không?" Bách Thế kinh Luân hỏi.
Đoàn trưởng Vô Địch ngớ ra, trong tình báo miêu tả bên đó đúng là có một người như vậy. Giờ bên kia hai phe đã giao thủ, người này cực kỳ dũng mãnh, tin tức vừa nhận được nói chỉ một mình hắn đã giải quyết hết năm người. Trong đó có một vị còn là cao thủ trong công hội nào đó.
"Có người này!" Đoàn trưởng Vô Địch gật đầu.
"Lên đường!" Bách Thế Kinh Luân ngoắc tay, đám anh em của gã đi theo.
Đoàn trưởng Vô Địch có ý nghĩ muốn xem trò vui, dứt khoát đi theo luôn. Lúc này xung quanh có không ít trò chơi thủ đồng minh chỉ chỉ trỏ trỏ gã, đoàn trưởng Vô Địch giận á! Lúc đối nghịch với Bách Thế Kinh Luân thì tên nào tên này giả bộ như không thấy, không chịu đi qua giúp; Mình bất đắc dĩ thỏa hiệp xong rồi, đám người này lại ở sau lưng đâm chọt, đúng là đáng hận mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...