Akiko: chương này là quà tặng sinh nhật.
Chương 301: Hành vi cướp bóc.
Cố Phi dẫn năm người theo, xe nhẹ chạy đường quen đi tới gần nhà Adrian. Khi tới gần sát liền thấy sân sau có một bóng hình quen thuộc đang bận rộn.
"Tiểu Vũ!" Cố Phi lớn tiếng gọi.
Lục Nguyệt Vũ quay đầu, nhìn thấy đám người Cố Phi, vung mạnh tay chào hỏi: "Tui ở đây."Mấy người sáp đến, vây quanh cô gái này, "Đang làm gì thế?" mọi người hỏi.
Cố Phi đã thấy chân Lục Nguyệt Vũ đạp trên hầm che, cười nói: "Còn không bỏ cuộc à?"
Lục Nguyệt Vũ đạp cửa hầm hai chân: "Kỳ lạ, rõ ràng không có khoá, vì sao không mở ra?"
Vì vậy năm người kia cùng nhau ngồi xổm xuống nghiên cứu, Cố Phi đứng bên cười ha ha: "Trò chơi mà, hệ thống nói không mở ra, đương nhiên sẽ không mở được, cần lý do gì sao?" Lòng nghĩ thầm chỉ số IQ của năm người kia sao giảm xuống trình độ của Tiểu Vũ rồi.
Không ngờ Hữu Ca quay đầu, hết sức nghiêm túc liếc nhìn Cố Phi rồi nói: "Không phải, các chi tiết nhỏ lẻ trong trò chơi Thế giới Song Song làm rất tinh vi, nếu cửa không mở ra được, thì nhất định có nguyên do của nó."
Nói xong năm người tiếp tục vùi đầu nghiên cứu.
"Có phải do khá nặng hay không?" Ngự Thiên Thần Minh kéo cửa hai cái rồi nói.
"Tôi thử xem." Chiến Vô Thương tiến lên, Lục Nguyệt Vũ đứng bên hết sức mong đợi nhìn hắn. Cố Phi cạn lời, Lục Nguyệt Vũ là chiến sĩ thêm điểm sức mạnh hết đấy, loại cao thủ chiến sĩ có kinh nghiệm phong phú như Chiến Vô Thương, đương nhiên sẽ không thêm điểm cực đoan như thế. Cho nên chớ nhìn hình thể hắn cao lớn to con, nhưng có khi đấu lực tay còn chưa phải đối thủ của Lục Nguyệt Vũ, Lục Nguyệt Vũ còn kéo không ra, hắn thử có ích gì?
Quả nhiên, Chiến Vô Thương nghẹn cả buổi, cuối cùng ra kết luận: "Không phải do quá nặng, chỉ là kéo không có ra."
"Xì!" Cố Phi phát ra tiếng khinh bỉ.
Hữu Ca kiểm tra cẩn thận khe hở liên tiếp giữa nắp hầm và mặt đất một phen, cũng không phát hiện ra cái gì. Cuối cùng tự lầm bầm: "Có phải do bị làm ma pháp gì rồi, cho nên không cách nào mở ra chỉ với sức người, cần pháp thuật hoặc đạo cụ đặc biệt nào đó?"
"Adrian quả nhiên không phải người bình thường!" Mọi người chấn động, ánh mắt lấp lánh nhìn biệt thự của Adrian.
"Adrian hiện tại không có ở nhà." Lục Nguyệt Vũ đột nhiên nói chen vào.
"À!" Cố Phi nói, "Khó trách cô chạy tới sân sau lục lọi."
"Hì hì, đã lâu không tới." Lục Nguyệt Vũ cười nói.
"Cơ hội đây rồi!" Ngự Thiên Thần Minh vỗ đùi, "Adrian không ở nhà, chúng ta mau vào lục soát xem. Biết đâu đạo cụ quyển trục mở nắp hầm gì gì đó đang ở trỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...