Chương 245: Đổi mới từ Cố Phi, kiên trì của Kiếm Quỷ.
Dù sao Tàn Mộng Tử cũng là người trải qua biết bao cuộc PK hoành tráng rồi, lúc này khi được người bạn nhắc nhở thì hắn lập tức phản ứng lại. Tàn Mộng Tử không chút nghĩ ngợi mà phát động Tiềm Hành rồi di chuyển qua một bên để quan sát bốn phía, hắn giương mắt lên xem xem có ai tìm đến trả thù không.
Kiếm Quỷ buồn bực chết được!
Khi vừa thấy Tàn Mộng Tử thì Kiếm Quỷ cũng phát động Tiềm Hành chuẩn bị đánh lén. Nhưng ai ngờ khi hắn chỉ còn cách mục tiêu hai mét, thì tên này cũng phát động Tiềm Hành rồi biến mất. Trong lòng Kiếm Quỷ hối hận, sớm biết vậy thì hắn thà sử dụng Tật Hành rồi trực tiếp nhào lên giết chết đối phương là xong. Thế mà hắn lại làm theo thói quen chiến đấu đã dưỡng thành từ trước đó là dùng Tiềm Hành để đánh lén, cứ mỗi lần muốn chém người là Kiếm Quỷ lại theo bản năng sử dụng Tiềm Hành.
Thân làm một cao thủ, trong chiến đấu hắn lại hình thành mạch suy nghĩ như thế này, điều này thật sự không ổn! Kiếm Quỷ tiến hành kiểm điểm bản thân.
Bất quá Kiếm Quỷ cũng không cứ thế mà từ bỏ, vẫn cẩn thận từng li từng tí cầm chuỷ thủ thăm dò, đi tới chỗ đứng mới vừa rồi của Tàn Mộng Tử.
Không thu hoạch được gì, vì Tàn Mộng Tử vừa Tiềm Hành đã chạy khỏi chỗ cũ, hắn đề phòng pháp sư sẽ dùng pháp thuật phạm vi oanh tạc, vì vậy rời khỏi chỗ đó xa hơn mấy mét, lúc này đang đứng lại một góc lẳng lặng quan sát.
Dưới cửa thành, người đến người đi nườm nượp, trên mặt ai cũng có vẻ khả nghi, nhưng mấy người này lại không hề chần chờ chút nào mà tiếp tục đường ai nấy đi. Mà khả nghi chân chính là Kiếm Quỷ đang trong trạng thái Tiềm Hành, Tàn Mộng Tử đương nhiên không thấy được.
“Tình hình sao rồi?” Bên này Cố Phi nghĩ Kiếm Quỷ chắc cũng đã ra tay và giải quyết đối phương rồi, nên hắn nhắn tin hỏi thăm.
“Chạy mất rồi!” Thời điểm sắp đâm được hắn thì hắn lại Tiềm Hành mất.” Kiếm Quỷ phiền muộn không gì sánh được, thân là một đạo tặc, lần đầu tiên Kiếm Quỷ sinh ra vô hạn oán niệm với chuyện Tiềm Hành sau khi có độ thuần thục cao liền có thời gian duy trì không hạn chế. Lúc đầu cũng có một số người đặt ra nghi vấn về vấn đề này, nhưng phía nhà phát hành cũng đã cho biết sẽ có vô số trang bị có kỹ năng phản Tiềm Hành trợ giúp người chơi, kết quả hiện tại tất cả mọi người đã cấp 40, cũng chưa phát hiện ra đồ gì có khả năng phản Tiềm Hành.
Khụ, bẫy của Tiềm Phục Giả thì có hiệu quả với Tiềm Hành, coi như là phản Tiềm Hành đi. Nhưng đồ chơi này đặt trên mặt đất còn dễ thấy hơn cả đạo tặc Tiềm Hành, ai phản ai thì vẫn chưa định được!
Cố phi nghe xong, vội vàng mở toạ độ truy nã mới được đổi mới một lần nữa, nhắn cho Kiếm Quỷ: “Không chạy đâu, vẫn còn ở đằng đó mà!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...