Quyển 06 - Chương 291

1.1K 54 5
                                    

Chương 291: Cửa chính nhà tù.

Bây giờ chính là thời gian cao điểm trong trò chơi, số người online của Mười Hội Liên Minh trên 4000, sau khi Vân Trung Mộ ra lệnh một tiếng, thì trong mười kênh công hội cùng 'gầm thét' bắt đầu truy tìm xem tung tích của Ngân Nguyệt.

Tìm người, đuổi người, dồn vào một góc giết chết, là chuyện lặt vặt mà Mười Hội Liên Minh thống trị thành Nguyệt Dạ quen thuộc đến nhường nào khỏi nói cũng biết.

Dù các người chơi đều che mặt cũng không làm khó được bọn họ, với chủ nghĩa bá quyền của bọn họ tại thành Nguyệt Dạ, nói người chơi nào tháo khăn che mặt cho họ xem thì cũng không có ai dám có ý kiến.

Bất quá hơn bốn ngàn người này nóng máu hừng hừng rất nhanh thì bị dội gáo nước lạnh tắt ngúm, bởi vì một vấn đề rất thực tế bày ra trước mắt họ: Ngân Nguyệt căn bản không online.

Với sự khôn khéo của Ngân Nguyệt, sớm đã nghĩ tới việv hắn xuất hiện ở thành Nguyệt Dạ sẽ gặp phải cảnh gì. Anh ta đã hạ quyết tâm, lúc dừng chân ở thành Nguyệt Dạ thì sẽ tuyệt đối không login, thậm chí hắn còn không ghi lại tọa độ ở thành Nguyệt Dạ nữa kìa.

Không lo có chuyện gì lớn, chỉ lo điều không may bất ngờ xảy đến.* Ngân Nguyệt biết rõ một khi mình bị để mắt tới, thì thứ đang đợi hắn chính là sự luân hồi không ngừng nghỉ. Cho nên dù chết cũng phải chết về thành Vân Đoan, nếu chết đi sống lại ở thành Nguyệt Dạ, vậy thì cuộc đời chơi game của mình chỉ sợ cũng toi thật rồi.

*Nguyên văn: Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất - 不怕一万, 就怕万一.

Vân Trung Mộ bên này kêu gọi quần chúng xong, người trong quán rượu la ó chuẩn bị xuất phát, thì phát hiện vấn đề rất mất hứng kia.

"Mẹ nó, con chó kia vẫn xảo quyệt như cũ." Có người từng quen với Ngân Nguyệt trong quán rượu đã mắng ầm lên, nhưng lấy một vài chuyện xấu của Ngân Nguyệt trong quá khứ ra để quở trách, làm năm người bọn Cố Phi xem náo nhiệt no bụng.

"Cuộc đời của Ngân Nguyệt cũng thành truyền kỳ đấy." Hữu Ca cảm thán.

"Ừ, chỉ có điều xem ra, truyền kỳ của hắn có thể chấm dứt tại đây rồi." Ngự Thiên Thần Minh nói.

Trong quán rượu, khi Vân Trung Mộ ra chỉ thị, thì bảy khu an toàn của các chức nghiệp, toàn bộ đều có người canh phòng. Chức nghiệp Kỵ Sĩ nếu login thì phải chịu kiểm tra nghiêm ngặt - Kỳ thực chủ yếu cũng chính là tháo khăn che mặt thôi.

Người chơi bình thường nếu thấy được huy chương của công hội thuộc Mười Hội Liên Minh, đều sẽ nén giận phối hợp, còn vụ có ý chống lại trong đầu... nói thật thì mặc dù có chống cự hay là Ngân Nguyệt đều sẽ bị giết chết, cho nên nói trên lý thuyết Ngân Nguyệt đã không có cơ hội để thoát thân.

"Hừ... cùng lắm giết một lần mà thôi." Hàn Gia Công Tử nghe đám Cố Phi nghị luận trong kênh dong binh, không nhịn được mà chen miệng nói.
"Vì sao?" Ngự Thiên Thần Minh hỏi.


"Thời gian này Ngân Nguyệt cũng không online, rõ ràng đang lảng tránh. Nếu hắn ý thức được nguy hiểm, phòng ngừa mọi sự có thể xảy ra, thì sẽ không ghi lại tọa độ ở thành Nguyệt Dạ, lỡ chết một lần thì trở về thành Văn Đoan, hiểu chưa?" Hàn Gia Công Tử nói.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ