Chương 512: Quyết định khó khăn.
"Ba vị, chậm rãi uống!" Đoạn Thủy Tiễn giơ tay ra dấu mời, rồi cũng theo Thủy Thâm rời khỏi quán rượu.
"Kìa! Cậu xem vẻ mặt gã đi, gian trá cỡ nào." Cố Phi cảm giác sâu sắc bầu không khí rất đông cứng rất xấu hổ, cần điều hòa đôi chút. Kỳ thực Đoạn Thủy Tiễn giống với Cố Phi và Kiếm Quỷ, đều che mặt, nói vẻ mặt gì gì đó là không thành lập.
Hàn Gia Công Tử không nói câu nào, chỉ lẳng lặng nhìn Kiếm Quỷ.
Kiếm Quỷ chậm rãi nhặt mảnh vải che mặt bị Thủy Thâm ném lên bàn, cẩn thận gấp chỉnh tề, rồi cất vào túi, đứng lên, hít sâu.
"Tôi đi rửa mặt." Thấy Cố Phi và Hàn Gia Công Tử đều đang nhìn hắn, hắn nói một câu như vậy, rồi một mình Kiếm Quỷ rời đi.
"Trộm gà không thành lại mất nắm thóc." Hàn Gia Công Tử lúc này cũng khôi phục thái độ bình thường, dùng giọng đùa cợt nói với Cố Phi.
"Khốn khiếp, hơi đánh giá thấp gã ta rồi." Cố Phi gật đầu. Nếu như nói Thủy Thâm xuất hiện ở đây có thể coi là một lần trùng hợp, nhưng Đoạn Thủy Tiễn cư nhiên cũng cùng xuất hiện thì rất không bình thường. Ở trong rừng, hai người vốn theo đuôi Đoạn Thủy Tiễn, sau lại giữa đường từ bỏ đi vòng về quán rượu tìm Hàn Gia Công Tử. Mà bọn họ chân trước vừa đi, Thủy Thâm và Đoạn Thủy Tiễn chân sau liền tới, đúng dịp nghe hết lời bọn họ nói, tình cảnh trùng hợp này nhìn kiểu gì cũng biết do người chế tạo ra.
"Người này đã sớm phát hiện bọn tôi theo gã, lại tỉnh bơ giả vờ không biết. Cho đến khi thấy chúng tôi có hành động khác, lập tức kêu Thủy Thâm cùng đến đây, bắt chúng ta tại trận." Cố Phi chắc chắn.
"Hiển nhiên là vậy." Hàn Gia Công Tử nói, "Gã không cần nói gì hết, để tự Thủy Thâm nghe, tự xem, không có gì có sức thuyết phục hơn thế mà."
"Nhưng rõ ràng Kiếm Quỷ cũng vì muốn tốt cho anh ta, lẽ nào anh ta không biết à?" Cố Phi nói.
"Cậu ta đương nhiên biết, nhưng cậu ta không thể chịu đựng được Kiếm Quỷ hoài nghi Đoạn Thủy Tiễn, bởi vì cậu ta đã coi Đoạn Thủy Tiễn làm anh em." Hàn Gia Công Tử nói.
"Dễ nhận anh em vậy được sao!" Cố Phi bày tỏ không ủng hộ.
"Không sai, đây chính là khuyết điểm lớn nhất của tên đần ấy, luôn tùy tùy tiện tiện tin tưởng người khác." Hàn Gia Công Tử nói.
"Ngây thơ, thiệt ngây thơ quá." Cố Phi bình luận, dáng vẻ ông cụ non, nói xong thì hăng hái đứng dậy: "Tôi đi tìm Đoạn Thủy Tiễn, không lo chuyện khác, chém trước rồi tính."
"Vô dụng." Hàn Gia Công Tử lắc đầu, "Bạo lực không giải quyết được chuyện này, cậu chém Đoạn Thủy Tiễn, chỉ có thể khiến quan hệ giữa Thủy Thâm và Kiếm Quỷ tiếp tục chuyển biến xấu."
"Tôi biết, tôi chỉ là nói chơi thôi..." Cố Phi nói, "Chúng ta có thể làm gì giờ?"
"Kỳ thực chúng ta căn bản không cần làm gì cả." Hàn Gia Công Tử nói.
"Hả?"
"Đến khi Đoạn Thủy Tiễn làm công hội cậu ta long trời lở đất rồi, tên đần đó tự nhiên biết mình ngu dại cỡ nào." Hàn Gia Công Tử uống rượu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...