Quyển 06 - Chương 304

870 53 5
                                    

Akiko: Tối mai nếu ko có c305 thì sẽ có vào hôm sau. Mai có chương mới bên TCKT


Chương 304: Nhà giám định ở Nguyệt Dạ.

Vô Thệ Chi Kiếm dùng giọng điệu ai oán nói từ đầu đến đuôi, kể rõ ngọn nguồn sự việc một phen. Sáu người Công Tử tinh anh đoàn nghe mà cảm thấy khổ chết được, bởi vì cố nhịn không cười cũng thống khổ như nhịn không khóc vậy.

Vô Thệ Chi Kiếm than thở xong xuôi, cuối cùng cũng rất khó hiểu: "Các anh nói xem đây rốt cuộc là chuyện thế nào?"

Sáu người đưa mắt nhìn nhau, Hàn Gia Công Tử ho khan một tiếng: "Khụ, có phải là một khâu tình tiết của nhiệm vụ không?"

"Chúng tôi cũng nghĩ như vậy đấy, không ổn, phải theo xem bọn họ muốn làm gì mới được!" Vô Thệ Chi Kiếm nói.

Kết cục không ngoài dự đoán của mọi người, một đống người chơi bị vệ binh áp giải trở về thành đến thẳng địa lao, cứ thế biến mất ở cửa nhà tù tối om kia dưới cái nhìn soi mói trừng trừng từ mọi người.

Mặc dù ngồi tù sẽ bị cưỡng chế chặt đứt phương thức thông tin liên lạc, nhưng có thiết định có thể thăm tù. Muốn thăm tù chỉ cần một chữ: Tiền. Chỉ cần giao tiền, ngoại trừ nộp tiền bảo lãnh, thì đi vào trong đó làm gì với tội phạm cũng được, đã thế còn không có thời gian giới hạn, được các trai gái đang yêu đương không muốn chia lìa lấy một giây yêu thích vô cùng.

Sau khi đám đàn em bị giam vào nhà tù, chờ đội NPC vệ binh rời đi hết, Vô Thệ Chi Kiếm lúc này mới cẩn thận từng li từng tí đi tới. Với tinh thần và thái độ như lúc hắn đập cửa nhà Adrian. Ba phần tiến lên trước, bảy phần tâm lý đã chuẩn bị trốn về phía sau. Hắn đang lo lắng đại thần hệ thống sẽ lập tức phân biệt ra hắn là trùm của đám phần tử phạm tội vừa nãy.

Kết quả chuyện hắn lo lắng hoàn toàn không có phát sinh, người canh gác trước nhà tù vẫn làm việc như những ngày thường, Vô Thệ Chi Kiếm giao nộp một bút phí thăm tù không rẻ xong, được đi vào an ủi thăm hỏi các anh em của mình rồi.

Người chơi ngồi tù cũng luống cuống y chang Vô Thệ Chi Kiếm. Bọn họ biết nhiều hơn Vô Thệ Chi Kiếm có một điều là biết bản thân phải ngồi tù bốn giờ mà thôi. Còn về phần nguyên nhân gì vào đây, hệ thống không có phát thông báo chính thức, chỉ nhiều lần xuất hiện từ "cướp" trong đối thoại giữa các NPC với nhau, làm cho mọi người cảm thấy tủi thân cực kỳ.

Dưới cái nhìn của bọn họ, thì họ chỉ làm hành động vây quanh Adrian thôi... Kì thực, hành động này đích xác rất giống bọn cướp. Nhưng chưa nghe nói qua nếu bao vây một NPC cũng sẽ bị vệ binh bắt về ngồi tù mà! NPC từ lúc nào có nhân quyền như thế này rồi? Người chơi ngồi tù đều rất tức giận.

Thời điểm Vô Thệ Chi Kiếm đi vào rất sa sút tinh thần, lúc đi ra, vẻ mặt của Vô Thệ Chi Kiếm nhìn hệt như đã nặng trình trịch luôn rồi. Nhìn đám người Công Tử tinh anh đoàn chờ hắn bên ngoài nhà tù, phải mất một lát mới phản ứng được, hỏi thăm: "Các cậu còn có việc?"

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ