Quyển 06 - Chương 305

806 51 3
                                    

 Chương 305: Vây quét Adrian.

Bởi vì người chơi thuộc thành Vân Đoan đã tản đi, thôn Dạ Quang lúc này phá lệ vắng vẻ. Đám NPC chỉ biết yên lặng đứng chuẩn chức trách của mình, sẽ không chạy tới chạy lui tán loạn như người chơi. Dọc đường không nói chuyện, lúc sáu người lặng lẽ đi tới trước mặt toà nhà lớn của Adrian, lập tức thấy được bóng người quen thuộc bận rộn kia.

"Cô gái này, thực sự quá cố chấp mà." Tất cả mọi người xúc động.

"Tiểu Vũ!" Cố Phi cao giọng cùng vẫy tay.

Lục Nguyệt Vũ ở sân sau nhà Adrian đổ mồ hôi như mưa chợt quay đầu, nhìn thấy sáu người họ, thuận thế lau mồ hôi rồi vẫy vẫy tay lại với mấy người. Một hành động này, gương mặt nguyên bản lấm tấm mồ hôi cũng coi như đầy thu hút nháy mắt như được tô điểm thêm cái gì đó thật lộng lẫy.

"Lại đang làm gì đó?" Cố Phi tiến tới hỏi, Lục Nguyệt Vũ lúc này nửa người cư nhiên như bị chôn ở dưới đất.

"Tôi đang chuẩn bị đào một đường ngầm, từ bên cạnh lẻn vào trong hầm của Adrian, thế nào, biện pháp này tuyệt đúng không?" Lục Nguyệt Vũ đáp.

"Như vậy cũng có thể?" Cố Phi toát mồ hôi.

"Không thử làm sao biết?" Lục Nguyệt Vũ hỏi ngược.

"Cô đào như thế, Adrian không tới nói cô gì sao?" Cố Phi hỏi.

"Không phải là ông ta không có ở đây ư?" Lục Nguyệt Vũ khó hiểu.

"Ổng đã về rồi mà!" Cố Phi nói, "Vừa rồi một đám người đánh nhau đó, ổng đã về rồi!"

"Phải không? Tôi không nhìn thấy nha!" Lục Nguyệt Vũ giật mình, vội vàng muốn bò từ trong hố ra ngoài.

"Đừng hoảng đừng hoảng!" Cố Phi khuyên nhủ, "Cô cứ ẩn mình ở đây đi, ông ta lập tức lại biến mất."

"Haiz!" Lục Nguyệt Vũ thở phào nhẹ nhõm, "Chắc ông ta không thấy tôi nhỉ?"

"Hẳn là không..." Cố Phi cảm thấy mình đang như dỗ con nít.

"Anh mau đi xem thử ổng đã đi chưa." Lục Nguyệt Vũ sai Cố Phi.

"Đi ngay, đi ngay..." Cố Phi liền vội vàng đứng lên. Lúc quay người lại, chứng khiến năm người kia đều đứng si ngốc nhìn cô nhóc này... Muốn hấp dẫn ánh mắt của khác giới, kỳ thực có rất nhiều loại biện pháp.

"Khụ!" Cố Phi ho khan một tiếng, năm người phục hồi tinh thần lại, nhao nhao che giấu sự thất thố của mình.

"Tranh thủ thời gian, tranh thủ thời gian." Cố Phi nói.

"Kiếm Quỷ và Hữu Ca kiểm tra xem trong phòng có cửa ra khác không, Chiến Vô Thương đi coi chừng cái hầm kia, có thể phòng của gã liên thông với nơi đó, Ngự Thiên đứng ở bên hông phòng, cam đoan hắn chạy ra từ cả ba phương hướng thì cậu đều có thể bắn đến. Thiên Lý cùng tôi vào từ cửa chính, có vấn đề gì nữa không?" Hàn Gia Công Tử nói.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ