Quyển 08 - Chương 414-415

767 50 12
                                    

Chương 414: Chia nhau ra trốn.

"Gì cơ" chỉ là câu trả lời theo tiềm thức, Cố Phi gọi gã, gã tất nhiên nhìn về phía Cố Phi. Sau đó đập vào trong tầm mắt gã chính là Cố Phi bị tấn công nhiều lớp đang luống cuống tay chân.

Cố Phi đương nhiên phải luống cuống rồi, nếu với tình huống này mà hắn vẫn có thể ung dung được thì không đến nỗi chẳng có thời gian xử lý Kiếm Nam Du. Sau đó Bách thế Kinh Luân còn nhìn về phía Kiếm Nam du đang né tránh, lập tức bừng tỉnh, đạp nóc nhà "xẹt xẹt xẹt" đuổi theo.

Điểm nhanh nhẹn của Bách Thế Kinh Luân đúng là không cộng uổng phí, chạy còn nhanh hơn cả đám Kiếm Nam Du, chẳng mấy chốc đã đuổi kịp, sải bước nhảy lên tạo thành tư thế đại bàng sải cánh bay xuống.

Nhưng Kiếm Nam Du thấy Bách Thế Kinh Luân đuổi kịp, trong đầu đã có tính toán. Chỉ đợi bóng người trên nóc nhà nhảy lên, lúc Bách Thế Kinh Luân chuẩn bị rơi xuống, Kiếm Nam Du cất bước nhào lên, sãi hai cánh tay thi triển đại sát chiêu của chiến sĩ: Toàn Phong Trảm!

Chiêu thức này ngay cả Cố Phi cũng phải chịu thua thiệt. Đặc biệt là sau khi chuyển chức, xuất hiện chiến sĩ cuồng bạo xài cả hai tay, Toàn Phong Trảm do hai tay thi triển ra đồng nghĩa đã biến tướng đề cao tốc độ xoay tròn gấp đôi, Cố Phi không dám nói trăm phần trăm chắc chắn đón được.

Lúc này Bách Thế Kinh Luân đang ở giữa không trung, võ gia tay không vũ khí nên không thể nào sử dụng kỹ xảo như Cố Phi thường dùng được. Cố Phi quay đầu thấy tình cảnh bên này cũng cảm thấy Bách thế Kinh Luân sắp xong đời. Sau đó lại thấy Bách Thế Kinh Luân khép hai bàn tay lại với nhau, hợp thành một nấm đấm thuận gió đập về phía Toàn Phong Trảm.

Chẳng lẽ gã muốn trực tiếp bắt lấy thanh kiếm đang xoáy tròn của Kiếm Nam Du? Cố Phi biết vũ khí của võ gia chính là bao tay, dùng tay trực tiếp đụng vào kiếm của đối phương hình như đúng là chả có vấn đề gì lớn. Nhưng vấn đề là sức mạnh của song phương chênh lệch tuyệt đối luôn. Cho dù là tay gã nắm trúng được kiếm trong lúc nó đang xoáy tròn, nhưng dựa vào sức lực của Bách Thế Kinh Luân thì chẳng thể nào cắt đứt được Toàn Phong Trảm của chiến sĩ, đến lúc đó bị Toàn Phong Trảm hất lên không trung, vậy không phải càng chật vật hơn à?

Cố Phi đang suy nghĩ thì song phương đã hoàn thành cú va chạm rồi.

Bách Thế Kinh Luân vỗ tay, trong nháy mắt tiếp xúc với Toàn Phong Trảm của Kiếm nam Du, đột nhiên lòng bàn tay gã phun ra một thứ như bóng nước lớn chừng chậu rửa mặt. Kiếm phong chém đến, bóng nước lập tức vỡ tan thành một làn sương mù hiện ra trong không khí, cùng lúc đó thân thể của Bách Thế Kinh Luân cũng bị bắn lên, vẽ nên một đường cong hoàn mỹ, xong rồi trực tiếp bay qua nóc nhà rơi qua tận con đường cách vách luôn.

Kiếm Nam Du chỉ hơi sửng sốt, mà giờ quả thực không phải thời gian tốt để nghĩ gì. Gã lập tức thu lại kỹ năng vội vã bỏ chạy với ba người anh em khác, quay đầu nhìn Cố Phi bên kia, thấy hắn bị đảng cướp bóc quấy rầy không rảnh chú ý tới mình, Kiếm Nam du mới thở phào nhẹ nhõm.

Trong khoảnh khắc vừa rồi, Kiếm Nam Du có thể khẳng định chưởng mà Bách Thế kinh Luân vỗ ra là kỹ năng, kỹ năng này gã chưa từng nhìn thấy, nhưng cũng đoán được đại khái. Đây chắc là kỹ năng đầu tiên sau khi võ gia cấp 40 chuyển chức thành Nhà Khí Công : Lá Chắn Sóng Khí.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ