Quyển 06 - Chương 279

1.2K 54 9
                                    

Chương 279: Cầu dây thừng.

Chiến Vô Thương giống như một cây xúc xích được kẹp trong ổ bánh mì, treo ở giữa hai cây gỗ dài, với trọng lượng của hắn còn chưa đến mức đung đưa trong gió. Còn về phần tất cả những người khác trên cầu đều té xuống... Chiến Vô Thương cũng không có thời gian quan tâm điều ấy, chính hắn còn chưa thoát khỏi cảnh nguy hiểm kìa!

"Kiên trì nha, Vô Thương!" Ngự Thiên Thần Minh ngồi ở bên cạnh hắn, thật vui vẻ.

Hai vai Chiến Vô Thương dùng sức chống, nghiến răng nghiến lợi nói: "Mau đỡ tôi lên."

"Không có chỗ trống mà!" Ngự Thiên Thần Minh nhìn chung quanh một chút rồi nói. Hoàn toàn chính xác, tuy là đã xảy ra chuyện bi thảm như vậy, nhưng chuyện này cũng không tạo thêm được một mảnh đất trống nào, trên đường núi vẫn nhiều người như cũ.

Tuy rằng chen chúc nhau chừa ra chỗ cho một hai người đứng không phải việc khó, nhưng vấn đề là không ai dám chen, lỡ may chen một hồi lại gặp chuyện không may.

Vì vậy Chiến Vô Thương tiếp tục giống như một vật triển lãm vậy, cũng nhận được mọi người phê bình, còn có người vì hắn đặt tiền cược.

"Cậu thấy hắn ta có thể kiên trì được bao lâu nữa?"

"Năm phút đồng hồ, ta cá năm phút đồng hồ."

"Sáu phút!!"

"Bảy phút!!!"

"Đặt xong bỏ tay, đặt xong bỏ tay!!"

Người chơi đáng yêu giờ phút nào cũng có thể tranh thủ cơ hội mở hội bài vui vẻ.

Bất quá Chiến Vô Thương hiển nhiên thể hiện bản lĩnh đàn ông hơn tưởng tượng của bọn họ nhiều, đã qua mười phút rồi, vẫn treo lủng lẳng ở đó.

Duy trì tình cảnh này chủ yếu dựa vào không phải sức mạnh, mà là sức chịu đựng, mà sức chịu đựng ở trong game là một thuộc tính tương đối mờ nhạt, ở các phương diện khác nhau đều có hệ thống trợ giúp. Lúc này nhìn trạng thái của Chiến Vô Thương, tiếp tục treo thêm một giờ đồng hồ hình như cũng không thành vấn đề.

Còn may hiện thực không đến mức tàn khốc như thế, sau hơn mười phút nữa trôi qua, đoàn người bên Ngự Thiên Thần Minh cuối cùng cũng đã dãn ra, mọi người bắt đầu hành động cứu vớt Chiến Vô Thương.

Loại người không có sức mạnh như Cố Phi là không dám lên giúp đỡ, bọn họ có khả năng rất lớn sẽ không kéo nổi Chiến Vô Thương lên, ngược lại còn bị Chiến Vô Thương phản lực kéo xuống theo.

Cuối cùng vẫn là Lục Nguyệt Vũ và một chiến sĩ khác của Trọng Sinh Tử Tinh cùng đứng ra, kéo Chiến Vô Thương lên đây. Chiến Vô Thương rất thống khổ. Bản thân treo ở giữa đã lúng túng quá độ, bây giờ còn bị mấy cô con gái cứu lên, từ nay về sau còn lấy cớ gì để có chỗ đứng chứ!

Nhìn thấy Chiến Vô Thương thoát khỏi cảnh khó khăn, hai bên đường núi lần nữa vang lên tiếng vỗ tay cực kỳ nhiệt liệt. Sau đó các người chơi mới phản ứng được một vấn đề: Cầu không còn! Còn một nửa lượng người thuộc dong binh đoàn còn chưa qua kìa! Làm sao bây giờ?

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ