Chương 292-294

1.2K 56 7
                                    

Chương 292: Cố chạy chạy~

Người Công Tử tinh anh đoàn bắt đầu di chuyển về phương hướng kia rồi, các cô gái bên Trọng Sinh Tử Tinh cũng phát hiện không tìm thấy Tế Yêu Vũ, lại đột nhiên nghe thấy tiếng thét chói tai của cổ, nên vội vã qua đây kiểm tra.

Hai đội mỗi bên đi một con đường, đồng thời đi ra từ hai đầu, kết quả chứng kiến hai bóng người một đen một đỏ chạy vù mất mà không nhìn thấy bọn họ...

Nhiều người, nhiều vượt quá tưởng tượng. Cố Phi đã cảm giác mình hình như đã có chút coi thường vụ việc. Người chơi ở mỗi chủ thành sau khi game chính thức vận hành đều tăng vọt số lượng, dưới bầu không khí của thành Nguyệt Dạ thế này, người có giá trị PK không biết có bao nhiêu người.

Mỗi người đều muốn tẩy, lại đều nhìn thấy tên đầu bảng 14 điểm PK là Cố Phi, người có can đảm đều nhận hết.

Không chỉ như vậy, cô nàng Tế Yêu Vũ kia tự do dâng trào giết người tại đây, không lâu sau thì điểm PK của cô ấy cũng đã tích luỹ lên hai con số, thành nhân vật số hai trên bảng truy nã tại thành Nguyệt Dạ, vì vậy dẫn tới không ít người.

Hơn nữa vị trí bọn họ đang đứng ở gần nhà tù, mà nhà tù và nơi phát lệnh truy nã thuộc về một hệ thống, xưa này không ở quá xa nhau. Những người chơi nhận nhiệm vụ vừa ra khỏi cửa, đều ngạc nhiên phát hiện toạ độ kia đi vài bước đã tới.

Có thể tưởng tượng được, Cố Phi và Tế Yêu Vũ lúc này gặp áp lực cỡ nào.

Tế Yêu Vũ vừa rồi thực nghiệm Hành Động Kín Đáo, dùng hết pháp lực, ăn trái cây cũng chưa bổ sung đầy đã lần nữa nghênh đấu. Cố Phi càng đáng thương, dùng hết pháp lực xong căn bản không có thời gian rảnh để ăn trái cây.

Mà tình cảnh bấy giờ, bên Cố Phi nghiêm trọng hơn Tế Yêu Vũ một chút.

Điểm PK hiện tại của hắn vẫn còn cao hơn Tế Yêu Vũ chút đỉnh, người chơi nhằm vào hắn càng nhiều; mà trang bị Tế Yêu Vũ trâu bò hơn Cố Phi, không có pháp lực không dùng kỹ năng vẫn rất mạnh, mà Cố Phi chính là dị loại trong mớ pháp sư, nhưng xét đến cùng thì đặc điểm của pháp sư vẫn còn tồn tại: không có pháp lực, sát thương của pháp sư chính là cặn bã.

Nếu như đối thủ có hạn, thế thì Cố Phi dựa vào thân thủ, Tế Yêu Vũ dựa vào trang bị là vẫn có thể miễn cưỡng ứng đối. Nhưng nơi phát lệnh truy nã thành Nguyệt Dạ bấy giờ cứ như một căn cứ tạo binh, mà vị trí của Cố Phi và Tế Yêu Vũ lại là một điểm tập kết.

Người chơi từ đó đi ra liền ngẩng cao đầu chạy tới đây rồi, nhìn lại thì, gần như đó là một đường thẳng nối liền.

"Nè!" Cô gái trong nay vô địch là Tế Yêu Vũ đều đã nảy sinh lòng sợ hãi, vừa đánh vừa nói với Cố Phi: "Không được đâu, nhiều quá rồi."

Cố Phi cũng rất nghiêm túc gật đầu, nhiều người tìm hắn đánh nhau xác thực đã nghiện, nhưng Cố Phi chưa muốn đã nghiện tới chết. Đánh nhau đó cũng là một hạng mục thi đấu thể thao, sức hấp dẫn nhất của thi đấu thể thao là ở việc thắng bại. Cố Phi thích PK, nhưng mà phải thắng đối thủ mới có thể xuất hiện cảm giác thoả mãn. Nói thích hưởng thụ quá trình, đó cũng là hưởng thụ quá trình tường bước đi tới thắng lợi, còn quá trình thua cuộc, thật sự không ai sẽ coi nó là hưởng thụ cả.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ