Quyển 7: Cuộc viễn chinh nảy lửa.
Chương 318: Đằng sau cái chết.
Lúc này Vân Trung Mộ tự mình Tiềm Hành trong Doanh trại Kỵ Sĩ thành Bạch Thạch, hắn muốn đảm nhận pháo đầu trong quá trình luân x Ngân Nguyệt. Ngay khi hắn nhận được tin nhắn, trong doanh trại Kỵ Sĩ chớp lóe một luồng ánh sáng trắng. Một thân giáp kỵ sĩ 'diêm dúa', không phải Ngân Nguyệt thì là ai?
Không biết trong lòng Ngân Nguyệt giờ đây có cảm tưởng gì, nhưng nhìn hành vi và vẻ mặt của gã hình như vẫn chưa mất đi sự bình tĩnh. Trong khoảnh khắc nháy mắt sống lại ở Doanh trại Kỵ Sĩ, gã đã bắt đầu cảnh giác quan sát xung quanh. Vân Trung Mộ thấy điệu bộ này của gã liền nhức đầu. Người gần ngay gang tấc rồi, nhưng muốn giết thì không dễ dàng chút nào, muốn luân x gã xuống tới cấp 10 đúng là một chiến dịch lâu dài, sẽ tiêu hao vô số nhân lực - vật lực - tinh lực. Vân Trung Mộ chợt có chút hối hận, vì một thằng thế này, mà đời sống trong trò chơi của rất nhiều người bị làm lỡ niềm vui nữa ư?
Cùng với lúc đó, Cố Phi trong rừng cây rất bất ngờ nhìn Tế Yêu Vũ: "Sao cô cũng ở đây?"
Cố Phi gần như dùng y đúc biện pháp mà Ngân Nguyệt lẻn ra phía sau cái cây đó, nhưng khác với Ngân Nguyệt ở chỗ một tên ở trong rừng cây và một tên ở ngoài rừng cây thôi. Ngân Nguyệt khi đó có mơ cũng chẳng ngờ được, Cố Phi mà gã sợ nhất chỉ cách gã vỏn vẹn một cái cây, và đứng đưa lưng về phía nhau. Đến khi Ngân Nguyệt trúng phải Muộn Côn của Kiếm Quỷ, Cố Phi nhanh chóng Dịch Chuyển Tức Thời tới sau lưng gã, hung hắn cho gã một kích. Cùng lúc đó, còn có một người cũng đâm một đao, cư nhiên là Tế Yêu Vũ.
"Chỉ có tôi mới có tốc độ Tiềm Hành có thể đuổi kịp đội ngũ." Tế Yêu Vũ nói.
"Cho nên là cô vẫn luôn ở gần Ngân Nguyệt theo dõi gã hả?" Cố Phi hỏi.
Kiếm Quỷ bất đắc dĩ nói: "Hết cách rồi, tốc độ của tôi còn chưa đủ nhanh."
Ngân Nguyệt lén la lén lút rời khỏi đội ngũ, làm bộ làm tịch hái thuốc ở dưới gốc cây, thừa dịp mọi người không để ý đã núp vào sau cái cây, đâu biết được có một đạo tặc ở bên cạnh vẫn luôn nhìn chằm chằm vào gã chứ. Việc này nói ra còn có công lao của Vô Thệ Chi Kiếm, gã vì cố ý chờ Cố Tiểu Thương đã thả chậm tốc độ tiến lên của đội ngũ, nên Tế Yêu Vũ dùng Tiềm Hành mới thuận buồm xuôi gió vậy được.
Ba người ra khỏi rừng cây, nhanh chóng đuổi theo đội ngũ. Mấy tên trong Công Tử tinh anh đoàn ở ngay cuối đoàn. Tự nhiên sớm biết ba người đã hoàn thành sứ mệnh. Tế Yêu Vũ vừa đến trước mặt đã chìa tay về phía Hàn Gia Công Tử: "Tính tiền đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...