Chương 482: Quen, quá quen luôn ấy.
Cố Phi hiểu rất rõ khả năng của Cố Huyền, võ thuật, mặc dù anh ta không luyện, nhưng không thể không nói anh ta không biết. Chỉ là bởi vì hạn chế của cơ thể, tốc độ ra chiêu, uy lực hoàn toàn không nằm trên cùng trục với Cố Phi. Nhưng lúc này đây đang ở trong trò chơi, sức mạnh cơ thể đã hóa thành thuộc tính trò chơi, vì vậy, người bị hạn chế lại thành Cố Phi thân làm pháp sư cơ.
Cố Phi rất rõ ràng điểm này, thoạt nhìn Cố Huyền cũng biết, nếu không thì với thể chất lười nhác không muốn đi xa của anh ta ở trong hiện thực, Cố Phi có thể dùng một cái tát chụp bay anh ta nằm ba ngày, đập trúng chỗ yếu có khi có thể đập chết luôn nữa kìa. Nếu không thì vì sao những năm gần đây Cố Huyền càng ngày càng ít tìm chọc Cố Phi chứ? Nhưng ở trong game, mọi chuyện còn khó nói.
"Anh nói chú này, chú trúng gió gì hả, sao lại chọn pháp sư?" Cố Huyền hỏi.
"Không cẩn thận, không thể nào thay đổi." Cố Phi nói.
"Ngu!" Cố Huyền mắng.
Bấy giờ Kiếm Quỷ bên kia đã vô cùng vui vẻ lục soát người thích khách đang ngủ xong, về xòe lòng bàn tay nắm một thứ chìa đến trước mắt Cố Phi: "Mò ra một chiếc chìa khóa."
"Có đồ thật sao!" Cố Phi kinh ngạc, "Không biết có phải để mở cửa phòng củi không nhỉ?"
"Đi thử xem." Kiếm Quỷ đề nghị, Cố Phi lại nhìn về Cố Huyền.
"Hai người đang làm gì?" Cố Huyền ngoáy ngoáy lỗ tai mà hỏi.
"Một nhiệm vụ, qua phòng củi bên kia." Cố Phi chỉ chỉ phương hướng đằng kia rồi mở miệng đáp.
"Xa vậy á!" Cố Huyền kinh hãi.
Kiếm Quỷ còn thấy bị dọa hết hồn hơn cả anh ta nữa, giật mình đến độ muốn con mắt suýt rơi ra ngoài, từ đây đến phòng chứa củi chỉ khoảng chừng trăm mét thôi, nghe giọng điệu của anh ta giống như muốn hắn đi bộ lên mặt trăng vậy.
Cố Phi sớm biết anh ta sẽ như thế, không nói gì.
Cố Huyền hết sức thống khổ dời mấy bước chân rồi nói: "Xem chú có qua cửa anh mày không đã!"
Cố Phi lập tức tập trung chuẩn bị tiếp chiến.
Kiếm Quỷ nhìn không hiểu lắm. Sau khi Cố Phi qua đây, so sánh hai người một phen, Kiếm Quỷ đã biết vì sao mình thấy võ gia này hơi quen mắt, bởi vì chân mày của hai người họ có vài phần tương tự, sau đó Cố Phi cũng đã nói họ thực sự là người một nhà. Tình thân tự nhiên có thể coi là một loại tình cảm rất bền chặt. Kiếm Quỷ đã viết tên võ gia này về cùng nhóm mình, ai ngờ người ta lại muốn động thủ với họ chứ, hơn nữa thoạt nhìn Cố Phi không hề thấy ngoài ý muốn, lập tức chuẩn bị nghênh chiến ngay.
"Xem mấy năm nay chú có tiến bộ gì không." Cố Huyền treo dáng vẻ muốn dạy dỗ em trai, đột ngột quơ nắm đấm về phía Cố Phi.
Quen, quá quen luôn ấy.
Cố Phi nghiên cứu sâu võ học nhà họ Cố hơn hai mươi năm, mỗi một chiêu võ thuật trong nhà minh đều nghe nhiều nên thuộc. Cố Huyền vừa vung nắm đấm ra, mình đương nhiên cũng sẽ dùng võ thuật nhà họ Cố, sau đó cản thế nào, đánh lại ra sao, đối phương sẽ ứng phó thế nào, chỉ trong giây lát đã xuất hiện bốn hướng xử lý bất đồng trong đầu Cố Phi, giống như khi chơi cờ sẽ từ bố cục đoán được đối phương sẽ có thể đi những nước nào kế tiếp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...