Chương 475: Sự kiện bắt cóc con tin.
Sự yên lặng trong sân bị tiếng mở cửa ấy phá vỡ. Toàn bộ người chơi vừa nghe tiếng liền có hành động, mũi tên trong tay đều đã chỉ về hướng cửa chính tòa thị chính, mấy người chơi chức nghiệp cận chiến đứng gần cửa đã giơ vũ khí lên.
Nhưng động tác của tất cả mọi người cũng mau chóng đọng lại, người đi ra từ trong nhà rõ ràng là kẻ phát nhiệm vụ cho bọn họ: Danor George.
Không ai dám tiếp đón không chu đáo ông lớn này, đám thành viên nháo nhào tự giác nhường đường cho Danor George. Canh phòng ở sân này lâu đến vậy, con đường đi của vị đại gia này đều được mọi người nắm rõ rồi. Nhưng ai ngờ sau đó lại thấy thêm bóng người nhấp nhoáng, Cố Phi đang cười híp mắt lững thững đi theo sau lưng Danor George.
Mọi người kêu lên đầy sợ hãi, đang chuẩn bị hành động, đã thấy Cố Phi hơi vặn cổ tay, kiếm Ám Dạ Lưu Quang đã đặt lên bên hông người Danor George.
"Không được động đậy!" Mọi người nghe thấy Cố Phi hô lên.
Thời điểm mọi người đều sững ra, thì liền nghe tiếng hội trưởng Lưu Phong Tam Thán của bọn họ kêu gọi trong kênh hội: "Khoan đừng cử động!!!"
Tên này lại có thể làm thế, thực quá hèn hạ mà!! Lưu Phong Tam Thán tuy hạ lệnh không được cử động, nhưng thầm nghiến răng nghiến lợi vô cùng, gã có dục vọng mãnh liệt muốn chém Cố Phi thành ngàn miếng, có điều trong lòng lại không thể tự nhủ: Phải coi trọng toàn cục, không biết nhẫn nại sẽ gây họa lớn.
Danor George hoàn toàn không bị ảnh hưởng gì bởi cục diện trước mắt, tự nhiên đi tiếp. Cố Phi đi theo bên cạnh gã, giơ ngang kiếm, tay rất ổn, kiếm rất gần...
"Lui ra..." Cố Phi nhắc nhở một đống người chơi căm giận nhìn hắn trước mặt.
Lúc này tất cả mọi người đều hiểu được hành động của Cố Phi có ảnh hưởng cỡ nào: Người phát nhiệm vụ cho bọn họ nếu như bị công kích, thì nhiệm vụ của họ sẽ chịu trừng phạt kiểu gì? Đây là chuyện bọn họ không dám tưởng tượng ra.
Đúng vì như vậy, Cố Phi mới lấy NPC bày ra sự kiện bắt cóc con tin này.
Đây là một sự kiện bắt cóc con tin xưa nay chưa từng có. Con tin bị ép buộc không hề để ý tình cảnh của mình, không phối hợp, cũng không chống lại, tiếp tục đi con đường của bản thân một cách hết sức tự nhiên.
Mà kẻ cướp cũng không có uy hiếp mạng sống con tin, chỉ miễn cưỡng giơ kiếm của mình như thế mà thôi. Vẫn giữ khoảng cách rất gần với Danor George, chỉ hơi lệch một chút, là có thể hoàn thành một đợt tấn công.
Trong sân lại trở về yên tĩnh, không ai dám hành động thiếu suy nghĩ, mọi người cứ trân trân nhìn Cố Phi và Danor George bước đi. Tiếng bước chân sàn sạt của hai người nghe có vẻ vô cùng chói tai.
So với hiện trường im ắng thì trong kênh công hội lại được phen khí thế ngất trời. Mỗi người một câu khiển trách Cố Phi vô sỉ xong, xong liền bắt đầu bày mưu tính kế, mà cách nghĩ ra trừ mấy kiểu cung tiễn thủ bắn lén, đạo tặc ẩn thân tiếp cận ra thì không còn gì nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiyonNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...