Chương 346: Thăm tù.
Bên bìa rừng hoàn toàn yên tĩnh, Tế Yêu Vũ giải quyết Thủy Thâm xong đi ra từ trong rừng, vẫy vẫy tay với Hàn Gia Công Tử, ý bảo đã kết thúc.
Hàn Gia Công Tử gật đầu, nhìn sang ba người kia, họ cũng đang nhìn hắn.
"Nhìn tôi làm cái gì, muốn đi làm gì thì cứ làm đi." Hàn Gia Công Tử xua đuổi.
Mấy người chia nhau ra tự đi đường nấy, Hàn Gia Công Tử sờ túi, vẫn còn mấy bình rượu, lập tức vừa bước về phía nhà tù, vừa gởi tin nhắn cho Vô Thệ Chi Kiếm: "Gọi mọi người, bây giờ lập tức đi trạm tiếp theo."
"Sao thế?" Vô Thệ Chi Kiếm hỏi.
"Lão đại của đối phương phải ngồi tù mười mấy tiếng, không nhân cơ hội này rời đi, ngày mai anh còn muốn tiếp tục ở trong rừng cây dây dưa với bọn chúng à?" Hàn Gia Công Tử nói.
Ánh mắt Vô Thệ Chi Kiếm lập tức sáng lên. Bắt giặc phải bắt vua trước, nhưng trong game online bởi vì nhân vật không thể nào chết hẳn, hơn nữa lúc nào cũng có thể liên hệ tin nhắn với bạn bè, cho nên chiêu này trở nên không còn thực dụng nữa. Nhưng ném đối phương vào trong tù, vậy thật sự hoàn toàn cắt đứt tin tức, chiến thuật kinh điển này đã lập tức được thành lập.
"Mười giờ lận, không cần vội, đợi người ở thành Bạch Thạch tới đã!" Vô Thệ Chi Kiếm nói. Dọc đường người chơi dong binh đoàn chết về thành Bạch Thạch, có người quyết định rút lui khỏi nhiệm vụ, nhưng vẫn có người quyết định tiếp tục, lúc này đang gấp rút tới thành Lâm Ấm hội hợp với mọi người.
"Tốt hơn vẫn nên tranh thủ thời gian, đừng quên còn có thăm tù đó. Gã vẫn có cách chỉ huy từ xa, tuy rằng có hơi phiền phức." Hàn Gia Công Tử nói.
"Nói rất đúng, nhưng bây giờ người của chúng ta không còn nhiều lắm, dù tính bọn chúng không còn Thủy Thâm..." Vô Thệ Chi Kiếm vẫn có chút kiêng dè.
"Tình huống của hai bên đều giống nhau, chúng ta có thể nghỉ ngơi logout, bọn chúng cũng có. Về mặt nhân số chúng ta sẽ không chênh lệch quá lớn, nắm bắt cơ hội Thủy Thâm không có mặt mới là đều mấu chốt, anh vẫn nên nhanh lên đi, cơ hội thoáng cái sẽ bay mất đó." Hàn Gia Công Tử nói.
Vô Thệ Chi Kiếm tất nhiên cũng biết lề mề là kẻ địch lớn nhất trước trận chiến, dù sao tình huống trước mắt đã rất tệ rồi, còn có thể tệ hơn thế nào được nữa chứ? Vừa nghĩ đến đây, Vô Thệ Chi Kiếm cắn răng quyết tâm ôm lấy cơ hội lần này, lập tức kêu gọi tất cả thành viên công hội còn đang online, cũng thông báo cho các đoàn trưởng dong binh chuẩn bị tập hợp lên đường.
Vô Thệ Chi Kiếm nói thế nào cũng là chủ một hội lớn, xử lý công việc không cần Hàn Gia Công Tử tay nắm tay dạy dỗ, sau khi giúp gã quyết tâm lập tức lên đường xong, Hàn Gia Công Tử đã là người đầu tiên đến ngoài nhà tù. Nộp một khoản phí thăm tù xa xỉ, rồi tiến vào nhà tù.
Đêm khuya vắng người, người chơi còn kiên trì ngồi tù xác thực không nhiều lắm. Hơn nữa đa số đều đang ngủ, đoán chừng muốn bổ sung giấc ngủ ở trong game cho hiện thực, thuận tiện chịu đựng kỳ hạn ngồi tù đau khổ. Cách này bên phía nhà phát hành cũng không đồng ý. Giải thích của bên phía nhà phát hành, tuy có thể ngủ trong trò chơi, hơn nữa đúng thật khiến đại não tiến vào trạng thái ngủ thiếp đi, nhưng chẳng thể khôi phục mệt mỏi trên thân thể đâu. Bởi vì tư thế ngủ trong game là mô phỏng thực tế, tư thế chân chính của thân thể con người được quyết định bởi hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...