Chương 528: Điểm thiếu hụt lớn nhất của Bóng Mờ Tập Kích.
"Thiên Lý dẫn tới thì gọi là không công chính? Vậy ai lại được kêu công chính? Công chính hay không, người nào định đoạt? Bạn à?" Kiếm Quỷ hỏi.
"Công lý ở lòng người, Thiên Lý Nhất Túy có phá vỡ cân bằng hay không, không được định đoạt từ bất kì ai, nhưng tôi tin tưởng đại đa số người nhận thức sự khoa trương của hắn, đều sẽ nhận định hắn là kẻ phá vỡ cân bằng." Mục sư rất tự tin nói.
Kiếm Quỷ cười nhạt một tiếng: "Đó chẳng qua là đại đa số mọi người không thể chấp nhận người khác mạnh hơn mình, nói trắng ra là không ăn được quả nho liền bảo quả nho chua thôi."
"Xem ra chúng ta nói chuyện thật sự không đạt được nhất trí rồi, anh để tôi rất thất vọng." Mục sư nói.
"Bạn cũng làm tôi thất vọng lắm đấy, xem ra ý đồ của bạn là đến khuyên tôi nhập bọn? Chẳng qua có vẻ tài ăn nói của bạn cũng không tốt như bạn tưởng tượng ha! Ngay cả tên kém ăn nói như tôi, biện luận với bạn cư nhiên không rơi xuống hạ phong, thực sự khó gặp." Kiếm Quỷ nói.
"Anh đã hiểu rõ ý đồ chúng tôi đến đây, vậy tôi hỏi anh một lần cuối cùng thôi. Anh có đồng ý nhận rõ sự tồn tại của Thiên Lý Nhất Túy là phá vỡ sự cân bằng cực lớn, tới bên bọn tôi cùng ức chế hắn phá hoại không?" Mục sư nói.
"Hừ!" Kiếm Quỷ cười lạnh một tiếng: "Tôi tuyệt đối tán thành sự tồn tại của Thiên Lý, hơn nữa sẽ kiên định làm đồng bọn mãi đứng bên cậu ấy."
"Hừ!" Mục sư cũng đang cười lạnh, "Anh kiên định đứng bên phía Thiên Lý như vậy, chẳng phải là cho rằng có thể thu hoạch được lợi ích lớn hơn từ hắn ư? Đôi chủy thủ của anh, Bóng Mờ Tập Kích của anh, trận doanh của anh, có cái nào thu được không phải là nhờ Thiên Lý chứ? Trên thực tế, tôi có thể giúp anh đạt được nhiều lợi ích thực tế hơn, nói thí dụ như, bây giờ anh đang phiền não vì không có cách gì để từ bỏ nhiệm vụ hằng ngày của trận doanh nhỉ? Kỳ thực, muốn từ bỏ, vẫn có cách. Thế nào, muốn nghe không?"
Kiếm Quỷ nhìn gã mục sư này, nhìn nụ cười tràn đầy tự tin kia, lắc đầu: "Tôi từng tuổi này rồi, thật không nên trực tiếp mắng chửi người khác, thế nhưng, tôi thật sự là nhịn không được. Tên thần kinh nhà mày, dẹp cái dáng vẻ thượng đế tùy tùy tiện tiện khẳng định suy nghĩ trong lòng người khác đi! Tao nói một lần cuối cùng cho mày biết, tao tuyệt không cho rằng Thiên Lý là tồn tại không hợp lý, tao cũng có thể nói cho mày rõ, mục tiêu của tao, chính là muốn trở thành loại tồn tại không hợp lý này! Còn về mày, tao chỉ nghĩ tới bốn chữ: người ngoài hành tinh."
Kiếm Quỷ nói xong thì muốn rời đi, nhưng nghe thấy mục sư sau lưng rất chi tiếc nuối nói: "Nếu như vậy..."
Đoạn Thủy Tiễn đằng trước nhấc tay lên, Lục Liên Nỏ Tiễn đã chỉ hướng Kiếm Quỷ.
"Anh lấy được nhiều chỗ tốt từ biểu hiện biến thái của Thiên Lý Nhất Túy lắm, vì duy trì cân bằng cho cả trò chơi, chúng tôi không thể làm gì khác hơn là thu hồi chúng, anh yên tâm, chúng tôi sẽ không quá phận, sẽ chỉ thu hồi 'Bóng Mờ Tập Kích', 'Tinh Thông Hai Tay' và trận doanh của anh." Mục sư nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...