Quyển 05 - Chương 254-268

3.1K 61 24
                                    

Trận chung kết: Dong binh đoàn Hắc Thủ vs Công Tử tinh anh đoàn! ! ! 

Chương 254: Cố Phi không nói nghĩa khí.

Thứ bảy, trận chung kết cuộc thi đấu sắp diễn ra, tất cả mọi người đều tận dụng khoảng thời gian còn lại của mình. Nếu chỉ thiếu một chút là có thể lên cấp thì họ sẽ nắm chặt thời gian kiếm kinh nghiệm để vượt qua con số đó. Nếu kỹ năng chỉ còn thiếu một chút điểm thuần thục là đủ để thăng lên một tầng thì người đó sẽ tận dụng thời gian để tăng độ thuần thục.

Mà phương thức đơn giản trực tiếp nhất, chính là tậu cho mình những thần binh lợi khí trước giờ thi đấu. Đây chính là cách giúp thực lực bay vọt một cách siêu cao. Mà lúc này Công Tử tinh anh đoàn đã có một món trang bị như vậy.

Trường Tru Đoản Thán, không thể nghi ngờ đây là những trang bị vượt cấp, hơn nữa nó còn thuộc về một bộ trang bị lục. Hôm qua Cố Phi tuyên bố muốn tìm người mất để trả đồ, kết quả hắn tìm một vòng rồi lại trở về nói chủ nhân của cặp chuỷ thủ này chính là Tàn Mộng Tử, cho nên bây giờ hết thảy thuộc về hắn.

Mấy tên cao thủ đều không nói gì. Bởi vì Cố Phi ở trong Công Tử tinh anh đoàn cũng có ít ghi chép bất lương đấy, cho nên mấy người cũng không nhận định hắn là một thanh niên chính trực đầy hứa hẹn gì. Nhưng giờ chuyện này vừa ra...

Mặt người dạ thú!

Ra vẻ đạo mạo!

Trong lòng của tất cả mọi người đều hiện lên những từ ngữ loại này. Tất nhiên trong đám không ai dám tùy tiện văng chúng ra khỏi miệng. Dù sao thì kiếm của Cố Phi vẫn còn đặt trên bàn kia kìa! Thuận tay lắm!

"Trường Tru Đoản Thán này tôi hình như dùng không được rồi!" Cố Phi cảm thán, hắn đã loay hoay nghịch hai món này được một lúc. "Các cậu xem!" Tay phải của Cố Phi nắm lấy Trường Tru" "Ngay cả ánh sáng lục cũng mờ mờ ảo ảo, điều này chứng tỏ ngay cả hệ số yêu cầu mà tôi cũng không đạt được." Phương diện này Cố Phi rất có kinh nghiệm, kiếm Ám Dạ Lưu Quang của hắn chính là một ví dụ điển hình. Nó là trang bị tím nhưng màu sắc của công kích vật lý và công kích pháp thuật lại không cùng một đẳng cấp. Vừa nhìn thì đã nhận ra công kích pháp thuật lóng lánh sáng sủa hơn.

Đây cũng coi như một cách nhắc nhở của hệ thống, dùng màu sắc sáng tối để cho biết người sử dụng có hệ số không đủ yêu cầu. Mà ở phương diện này thì tình huống của Trường Tru rất nghiêm trọng. Không chỉ ánh sáng của công kích tái đi mà ngay cả những dòng thuộc tính phụ cũng không hiện rõ màu xanh biếc. Điều này cho thấy nó chưa được kích hoạt chút nào.

Nói xong, Cố Phi lại duỗi tay trái ra, nắm trong tay ấy là Đoản Thán: "Xem đi, cái chuôi này tốt hơn, trừ hai chữ Đoản Thán thì những thứ còn lại đều lên màu. Có phải là do tôi không có kỹ năng sử dụng vũ khí cả hai tay nên mới không được ư?"

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ