Quyển 09 - Chương 465-466

366 30 6
                                    

Chương 465: Từ trên trời giáng xuống.

Không ngoài dự đoán của Cố Phi, khi tám người cùng đứng trên bờ tường, chân trời đã xuất hiện tia nắng đầu tiên, ban ngày trong trò chơi đã tới. Cố Phi cầm đại một dây thừng, chậm rãi bước đi, thoáng chốc đã lên trên bờ tường, làm cho tám người đắm chìm trong nắng mai kết thúc sự kích động thắng lợi khi đặt chân lên bờ tường, cảm thấy tự ti mặc cảm một phen.

Đêm tối trong trò chơi mặc dù không hoàn toàn u ám, nhưng sắc trời lúc mặt trời mọc vẫn có biến hóa vô cùng lớn. Cảnh sắc mặt trời mọc xinh đẹp này, cũng không bởi vì màn đêm trong trò chơi mà sáng bao nhiêu. Nhưng với thành Hà Vụ thì khác, Cố Phi đưa mắt nhìn cũng phát hiện sương mù trước mắt ngày càng rõ ràng.

Người chơi có thể vẫn luôn sống ở thành Hà Vụ, nhất định cũng có tính nhẫn nại siêu cấp. Bởi vì làn sương mù này, bọn họ có thể sẽ bỏ lỡ không ít thứ. Cố Phi vừa nghĩ, vừa thu lại toàn bộ dây móc.

"Phía dưới có người không?" Cố Phi quay người lại, nhìn thấy tám người đang cẩn thận từng li từng tí dò đầu ra quan sát cảnh tưởng sân sau tòa thị chính, thuận miệng hỏi thăm.

"Rất nhiều người..." Tám người đáp.

"Thế à?" Cố Phi cũng vội vàng duỗi cổ ra dòm, lấy ra kính viễn vọng, rút ngắn khoảng cách quan sát.

"Là người chơi... quả nhiên Ngắm Hoa Trong Màn Sương đã có phòng bị." Cố Phi xác nhận bọn họ là những người hôm qua không có mặt ở đây, thở dài, nói với tám người còn lại.

Tám người thì đang cùng kinh ngạc nhìn kính viễn vọng trong tay Cố Phi.

"Đây cũng là do cậu tự làm á?" Số 2 cẩn thận hỏi.

"Không có, mượn đấy." Cố Phi vội vàng nói. Hắn nghi tám người này đang coi hắn là Doremon có túi thần kì vạn năng rồi.

"Còn có một tin tức xấu." Cố Phi nói, "Vừa nãy tôi dò đầu ra xem, hình như đúng lúc bị người ta thấy được."

Cố Phi thản nhiên như thế, làm tám người bên cạnh cảm thấy cực kì xấu hổ, sau khi nhìn nhau, tám người chợt bừng tỉnh, cuối cùng đều gật đầu đồng thanh: "Kỳ thực bọn tôi cũng vậy..."

Thành viên Ngắm Hoa Trong Màn Sương biết rõ đối thủ sẽ từ tường bay xuống. Đương nhiên rất chú ý giám thị phía trên, đám Cố Phi vừa lộ đầu ra không tránh được sự chú ý của họ. Nhưng tám người kia sau khi bị phát hiện, mỗi người đều lựa chọn giữ kín như bưng, có lẽ là sợ bị người khác chỉ trích sai lầm, kết quả cuối cùng chưa có ai tránh khỏi vận mệnh bị phát hiện cả. Thẳng đến sau cùng Cố Phi bình thản nói mình bị phát hiện, trong lòng tám người có quỷ đối mắt với nhau, lập tức ý thức được hóa ra mọi người đều giống nhau hết.

Quả nhiên là một đoàn đội chẳng ra đâu. Cố Phi thầm nghĩ. Từ một chi tiết nhỏ nhoi ấy liền có thể nói rõ rất nhiều vất đề, tám người này ngoại trừ lợi dụng ra thì không hề tin tưởng lẫn nhau, còn không có tinh thần trách nhiệm, chỉ đi theo đoàn đội để lấy thứ mình cần. Có phải gánh chịu cái gì, có phải thay người khác suy xét một số tình huống hay không, đám đó xem ra đều chưa từng nghĩ tới mà!

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ