Quyển 05 - Chương 207

1K 63 8
                                    

Chương 207: Phái thực chiến.

Bị đạp một chân liền chém chết người ta, lý do ngượng ép lại bá đạo như vậy khó có thể làm người khác tin phục. Người sáng suốt đều nhìn ra đây là Cố Phi cố ý soi mói, bày lý do để lấy cớ tiêu diệt đối phương.

Hơn nữa lần này Cố Phi xuất thủ còn mãnh liệt hơn lần trước, nguyên nhân chủ yếu là do lần công kích nay phát động xác suất các hiệu quả bổ sung nhiều, hơn nữa mục tiêu lần này yếu hơn một ít so với người trước, ăn một Song Viêm Thiểm liền trực tiếp hoá thành tro rồi.

"Thật đáng sợ mà!!" Những lão đại xung quanh hai mặt nhìn nhau.

Đồng thời bọn họ không rõ dụng ý của Cố Phi bới móc tìm cớ giết người vừa nãy, chẳng lẽ hắn muốn giết hết cả bọn họ sao? Mọi người nảy sinh lòng nghi ngờ, ai đều giữ khoảng cách với Cố Phi, tay đã thò vào túi tiền cầm chắc vũ khí, chuẩn bị ứng chiến bất kì lúc nào.

Kết quả Cố Phi chém người xong đã thu kiếm, hắn phất tay với Hàn Gia Công Tử, rồi chào hỏi một tiếng với mấy cô gái Trọng Sinh Tử Tinh ngồi bên kia, còn gật đầu với Phiêu Lưu đứng góc khác, cuối cùng mỉm cười với mọi người trước mặt mình, quả thực quá lễ phép mọi mặt luôn.

"Ơ, anh chờ đã!" Tế Yêu Vũ nhìn ra Cố Phi đang muốn đi, chuẩn bị đi ngăn cửa đây, Cố Phi lại biến thành luồng ánh sáng trắng, vù một tiếng liền biến mất tăm.

"Hả! Bay đi rồi?" Các lão đại đều nhìn lên nóc phòng theo bản năng, trong lòng họ mờ mịt không giải thích được, cũng có một số người tiếc nuối, gương mặt ngỡ ngàng.

Hàn Gia Công Tử chớp thời cơ chuẩn xác cho mọi người một nấc thang leo xuống, giang tay ra mà nói: "Các vị, thằng nhóc kia tên là Thiên Lý Nhất Túy, nếu mọi người muốn kết bạn, thì mọi người tự cố gắng nhiều lên!"

Đám lão đại lúc này, có được kết cục như vầy đã thấy vừa lòng, Tế Yêu Vũ còn đứng ở phía sau nhìn chằm chằm, bọn họ làm gì dám mở miệng hỏi thêm thông tin gì, cả đám cười cười tự giác rời đi.

Mấy hội trưởng lớn bắt chuyện với Phiêu Lưu từ hồi nãy đến giờ, cũng thẳng thắn đưa ra đề nghị tìm nơi yên tĩnh khác ngồi nói chuyện tiếp. Chuyến đi của bọn họ hôm nay cũng không tệ, họ vừa làm quen được với pháp sư số một là Phiêu Lưu, lại được chứng kiến được sự cường hãn của Cố Phi, còn cái tên Thiên Lý Nhất Túy, họ cũng nghe kĩ cất vào đầu.

Các lão đại đều tới quán rượu vì lễ ra mắt, giờ hết chuyện, ồn ào rời đi, chỉ còn dư lại vài khách rượu tò mò lưu lại xem đến tột cùng. Mấy cô gái bên Trọng Sinh Tử Tinh, hiện tại không hề có ý tốt nhìn Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca.

Hai người đang chờ đoàn người rời đi, từ trong góc phòng ra ngoài, tìm đại một bàn lớn ngồi xuống, thở dài ra một hơi.

đều thỏa mãn rời khỏi quán rượu. Để lại một vài tên hiếu kỳ muốn hít drama đến hơi cuối cùng. Ngoài bọn này ra, trong quán rượu chỉ còn mấy cô gái của Trọng Sinh Tử Tinh. Lúc này họ đang nhìn Hàn Gia Công Tử và Hữu Ca bằng ánh mắt hình viên đạn.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ