Quyển 08 - Chương 381-382

713 46 1
                                    

Chương 381: Sát khí ngút trời.

Trạng thái ăn không ngồi rồi thật sự quá xấu hổ, đám Cố Tiểu Thương sững sờ chốc lát, lập tức tìm đại một phía rồi lao đi. Sứ mệnh của mình đã không thể tiếp tục, vậy chỉ có thể đi giúp mấy đội khác.

Mà lúc này rơi vào sự xấu hổ ăn không ngồi rồi, lại nhất thời vẫn không nghĩ ra đối sách còn có một nhóm người.

Trong lòng sông, hai đội ngũ tìm kiếm một trái một phải đi hết một nửa vòng, kết quả hai bên hoàn mỹ gặp lại nhau ở chỗ nào đó, nếu không phải nhân số đối diện liếc mắt cái đã biết không chỉ có bảy người, thì suýt nữa lại đánh nhau vì hiểu lầm.

Giờ hai bên chạm mặt, mỗi người đều ngơ ngác nhìn nhau, đi một vòng vậy mà không nhìn thấy nhóm người Hàn Gia Công Tử đâu.

Tên đoàn trưởng đại nhân rất lo âu, bởi vì phía trên kia đã gởi tin nhắn tới, một đội ngũ người chơi Vân Đoan đã được kiểm nghiệm hoàn tất, mục tiêu đã được rút nhỏ lại thêm một bước. Điều này đối với mọi người là tin vui, nhưng với gã lại là một tin xấu cực lớn. Giờ gã cũng rất cần thời gian đó! Đoàn trưởng lại dùng ánh mắt nghi ngờ quan sát Kiếm Nam Du, tuy trước đó gã cũng cho rằng suy đoán của Kiếm Nam Du rất có lý.

"Sao lại không có được?" Kiếm Nam Du cũng nghĩ không ra. Mặc kệ đối phương muốn băng qua con đường nối ngang đó, hay là quay trở lại ngã ba để đi về phía bên phải, hai đội ngũ của bọn hắn đều nên gặp nhau mới đúng, nếu vậy thì chỉ còn một cách giải thích duy nhất: Đối phương cũng không ở trên tuyến đường này.

"Còn có thể đi đâu được chứ?" Kiếm Nam Du lầm bầm.

"Tôi cũng rất muốn biết." Giọng điệu của đoàn trưởng lạnh lẽo, từ lúc bắt đầu gặp Kiếm Nam Du đến giờ thái độ của gã biến hóa mấy lần có thể dùng điêu luyện sắc sảo để hình dung.

"Không tốt!" Kiếm Nam Du đột nhiên nhớ tới gì đó, vỗ đầu một cái.

"Sao?" Đối phương cũng căng thẳng theo.

Kiếm Nam Du nhanh chóng vẽ ra địa hình chữ "A" ngược của nơi này lên mặt đất, chỉ góc trái chữ "A" ngược nói: "Hai đội người của chúng ta, một đội đi qua đường ngang, một đội vẫn đi thẳng, như vậy thì nơi này là góc chết đó!"

"Cứ như vậy, thừa lúc này, bọn họ đã có thể quay trở lại con đường ngang này để đi qua bên phải, tiếp tục đi vào trong thành!" Phản ứng của đoàn trưởng kia cũng không chậm. "Moá nó, mau đuổi theo! !"

Mà lúc này trong lòng Kiếm Nam Du thì lại nghĩ càng sâu hơn. Vốn gã cũng không cần tranh thủ thời gian. Gã chỉ cần ung dung chú ý mục tiêu, sau đó chờ thời cơ thích hợp là được, lần này không được thì có thể chờ lần sau. Kiếm Nam Du vốn chính là một người rất kiên nhẫn. Chỉ là với tình trạng hiện tại, dường như hành động của phe mình đều nằm trong lòng bàn tay của đối phương. Nhóm người của mình rất có thể đã bị bại lộ. Như vậy thì gã cần phải mau sớm ra tay. Ra tay càng trễ, có lẽ đối phương sẽ càng chuẩn bị chu đáo.

"Mau mau mau!" Giờ đây đoàn trưởng nọ đang thúc giục đám anh em không ngừng. Nhưng bất kể đội ngũ có nhanh hơn đi nữa thì cũng phải có nhanh có chậm, tốc độ tiến lên thế này muốn chặn người còn không sao, muốn truy đuổi người thì không cần trông mong nữa. Kiếm Nam Du vội vàng đi lên nói với tên kia: "Cứ vậy thì chắc không đuổi kịp. Mau lựa một vài chức nghiệp tốc độ đi trì hoãn trước đã, mấy người khác nhanh chóng đuổi theo sau!"

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ