Chương 431: Giấy phép Truy Nã.
Theo tiếng "keng" từ thông báo của hệ thống, đầu tiên công bố Cố Phi đã đạt thành điều kiện nhiệm vụ: Truy nã người chơi đủ số lượng 300 người. Đồng thời đặc biệt nhấn mạnh, dưới tình huống 300 người không hề trùng ID. Điều kiện thứ hai khá nhảm, người chơi trong game rất nhiều, sao có thể thường xuyên trùng hợp làm nhiệm vụ truy nã luôn đụng phải một người cho được. Trong kiếp sống truy nã của Cố Phi, điều trùng hợp ngoài ý muốn như thế không gặp nhiều, đều khi ở thành Vân Đoan cả.
Sau khi tuyên đọc điều kiện xong, tiếp theo chính là ban thưởng xuống. Cố Phi đang cho rằng sẽ là cái đồ xx Truy Phong chán chết không có ý mới gì, thì kết quả hệ thống lần này có tiến bộ đưa vào cái mới, ban thưởng cho hắn một tờ "Giấy phép Truy Nã".
Món đồ ấy không phải trang bị, chỉ tính là đạo cụ dành riêng trong một loại nhiệm vụ, chuyên dụng cho nhiệm vụ truy nã mà thôi. Ở dòng giới thiệu sử dụng nói rõ, lúc đang làm nhiệm vụ truy nã, đưa Giấy phép Truy Nã cho NPC quản lý nơi phát nhiệm vụ, thì được tra xem tin tức được ẩn đi mà người chơi bình thường không thấy được, giới hạn chỉ riêng bản thân sử dụng.
Cố Phi sờ túi thử, trong ô trống túi quả thật có thêm một tờ giấy bằng da cứng cáp. Móc ra xem thế nào, nó màu đen, chữ màu bạc lấp lánh trên bìa ngoài có viết bốn chữ "Giấy phép Truy Nã", mở ra, bên trái là in hình một huy chương, một gông cùm được hình thành bởi những cây gai quấn vào nhau. Cố Phi quen mắt với hình tượng huy chương ấy, tất cả biển số nhà phát nhiệm vụ truy nã đều có hình vẽ này phía trên đấy. Về phần góc bên phải, hàng chữ thứ nhất viết số giấy phép: 1; hàng thứ hai là tên của người sở hữu: Thiên Lý Nhất Túy; hàng thứ ba là chức nghiệp người cầm giấy phép: pháp sư.
Cố Phi bừng tỉnh, thì ra mình giờ đây đã là thành viên VIP của nơi phát nhiệm vụ truy nã rồi, đặc biệt phát giấy chứng nhận thân phận, lấy đó nhằm cổ vũ thêm mà!
Vì vậy Cố Phi cũng muốn xem thử hắn thành VIP thì có đãi ngộ đặc biệt nào, nên giơ giấy chứng nhận này ra trước mặt NPC quản lý, thấy rõ ràng NPC gật đầu với hắn một cái, sau đó lúc nhận nhiệm vụ, quả nhiên thấy dược tin tược được ẩn trong truyền thuyết.
Cái gì là tin tức được ẩn? Tên của người chơi, chức nghiệp.
Lúc này ở trong mắt Cố Phi, bảng treo nhiệm vụ đã không còn đơn thuần là thể hiện điểm PK và đánh số người chơi bị truy nã nữa. Sau mỗi số hiệu đều có thêm tên ID và chức nghiệp. Thấy thế Cố Phi vui mừng quá đỗi, điều hắn nghĩ đến đầu tiên chính là, có thể nhờ vào đây mà tóm được tung tích của Kiếm Nam Du.
Nhưng chỉ lật xem một lúc đã thấy hoa mắt rồi. PK giết người trong game cũng không phạm pháp, ngược lại là một loại thú vui to lớn. Trong chủ thành có mấy chục ngàn người chơi, người giết người tính bằng đơn vị ngàn đấy, nếu với tính cách hung hãn như thành Nguyệt Dạ thì con số càng khổng lồ. Cố Phi giờ còn không biết đám Kiếm Nam Du có nhập cảnh vào thành Hà Vụ chưa, dù sao mới lật xem nhiệm vụ ở trong thành, chuỗi dài số hiệu, tên và chức nghiệp đã làm Cố Phi choáng váng đầu hoa mắt rồi. Đáng hận hơn là phương thức sắp xếp trên bảng danh sách nhiệm vụ chẳng bao giờ có thể thay đổi. Chỉ có thể xem điểm PK từ cao xuống thấp, nếu là có thể xếp theo tên thì tốt biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...