Quyển 07 - Chương 366

706 47 2
                                    

Chương 366: Cửa ải Lâm Thủy đơn giản.

Người chơi Vân Đoan ở thành Lâm Ấm gặp phải đả kích cực kỳ nặng nề. Người chơi của Tung Hoành Tứ Hải tuy chết không thể quay lại, nhưng người chơi của dong binh đoàn dù chết vẫn còn muốn quay lại. Trong đó tuy có mấy dong binh đoàn thấy không có lợi đã rút lui, nhưng quyết định rời đi đều không phải mấy dong binh đoàn lớn. Dong binh đoàn quy mô trăm người như Hắc Thủ vẫn còn. Nên tuy rằng đã không còn phong thái đại đội ngàn người, tổng nhân số vẫn đạt đến công hội quy mô bậc 5.

Một đoàn người lớn như vậy đột nhiên cùng nhau đến quán rượu bên này nghỉ ngơi chốc lát, đã khiến tất cả đám người làm ăn bên này mừng điên rồi, nhưng vấn đề là nhất thời chẳng có nhiều vị trí cho lắm. Ở trong tiếng hô của một đống người "Ông chủ, có còn chỗ ngồi không", tất cả người bày quán đều rơi lệ đầy mặt. Thịt mỡ đến bên miệng lại không ăn được, đau đớn quá.

May mà người chơi Vân Đoan đang chuẩn bị lên đường, cũng chính là lười phải rời khỏi bến tàu mới đến nơi này ngồi chốc lát, nên cũng chẳng để ý lắm, ví dụ như cái bàn này của Cố Phi và Hàn Gia Công Tử là bàn một người, nhưng lúc này vây quanh đủ tám người, ly rượu trên bàn bày ra như đang liên hoan. Không ngừng có người bởi vì lấy nhầm ly đã gặp phải trách cứ.

Đây đã xem như tốt rồi, ít nhất còn có ghế ngồi, có bàn đặt ly. Có rất nhiều người chơi Vân Đoan trực tiếp ngồi trên bãi cát, chén rượu cầm trong tay. Mấy người buôn bán thành Lâm Thủy thấy đám này hình như chả thèm để ý có vị trí hay không, tất nhiên rất hưng phấn, vui vẻ đưa rượu lên, vì để biểu thị áy náy, đã giảm giá một phần, nhất thời đều vui vẻ hòa thuận.

Bàn của đám Cố Phi bên này, ngoại trừ sáu người Công Tử Tinh Anh Đoàn đám Cố Phi, còn cứng rắn nhét thêm hai người là Vô Thệ Chi Kiếm và Phong Hành. Cố Phi thật sự chẳng hiểu lắm, tên Vô Thệ Chi Kiếm này sao đột nhiên thích sáp vô đám bọn họ thế?

Cố Phi ở trong kênh chat dong binh đoàn hỏi ra nghi vấn này, Hàn Gia Công Tử âm hiểm cười nói: "Không đánh mà thắng, không phải vừa mới dạy cậu rồi hả?"

Móa nó!! Cố Phi thầm mắng trong lòng một câu, nhanh chóng đóng kênh chat lại. Lúc này trên bàn hai tên đầu não Hàn Gia Công Tử và Vô Thệ Chi Kiếm đã bắt đầu hội đàm rồi.

"Thế nào rồi, hôm qua cùng với Kiếm Nam Du đã phát hiện ra điều gì à?" Hàn Gia Công Tử hỏi.

"Kiếm Nam Du? Một trong Năm Kẻ Mạnh, ở thành thành Lâm Thủy này ư?" Cố Phi kinh ngạc hỏi.

Tất cả mọi người mang vẻ mặt kỳ lạ nhìn hắn.

"Mấy anh quen biết?"Cố Phi tiếp tục hỏi.

"Khục, anh ta là một người bạn của tôi." Hữu Ca nói.

"Thân thủ thế nào?" Cố Phi hỏi Hữu Ca.

"Ờ, không phải đối thủ của cậu." Hữu Ca nói.

"Chưa thử thì làm sao biết được?" Trong mắt Cố Phi lấp loé ánh sao sáng.

"Đã thử rồi." Hữu Ca gật đầu nói. "Không phải tối qua cậu làm một cái nhiệm vụ truy nã hả? Cái người mà cậu hợp tác cùng vệ binh xử lý ấy, chính là anh ta".

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ