Chương 477: Đầu mối mới.
Ngắm Hoa Trong Màn Sương căng thẳng lại không hoảng hốt trải qua hết một đêm rồi lại một ban ngày. Căn cứ trên Cố Phi còn những đồng bạn kia, Lưu Phong Tam Thán tiến hành chỉnh sửa cách bố trì canh phòng nhiều lần, thẳng đến khi gã đã cảm thấy không gì chen lọt. Lúc này Phiêu Lưu tuyên bố tin tức Cố Phi đã login, từ trên xuống dưới cuộc họp đều như gặp đại dịch, tinh thần cảnh giới trăm phần trăm. Lưu Phong Tam Thán vào giây phút này còn thấy may mắn trong công hội có Phiêu Lưu, chỉ riêng chuyện có thể thông báo đối thủ online, đã thay họ bớt đi rất nhiều phiền phức.
Mà Cố Phi vừa online lập tức cảm nhận được quần chúng chờ đợi mình: Trong thời gian qua Hữu Ca rõ ràng biết hắn không online nhưng vẫn nhắn cho hắn hơn hai mươi tin nhắn, đại biểu tâm nguyện ngóng trông Cố Phi sớm xuất hiện hơn của anh ta. Bấy giờ Cố Phi vừa mới hiện thân, tin nhắn của Hữu Ca lập tức gửi tới ba cái: Nhật ký! Gửi qua đây! Mau!
Một câu nói bị chia thành ba tin nhắn, Hữu Ca gấp cỡ nào đã có thể thấy được.
"Tìm được rồi hả?" Cố Phi vừa từ khu an toàn ra vừa trả lời không nhanh không chậm.
"Ừ! Không tiếp được nhiệm vụ, khẳng định là cần vật phẩm nhiệm vụ mới được." Hữu Ca nói.
"Được, gửi qua ngay." Cố Phi nói.
"Tôi chờ ở bên hòm thư." Hữu Ca trả lời.
Kết thúc cuộc nói chuyện với Hữu Ca, rồi Cố Phi mới mở tin nhắn từ Tiễn Đao Thủ: Đã gửi thắt lưng sửa xong cho anh rồi, nếu không hài lòng thì có thể sửa tiếp.
Cố Phi thấy vừa đúng dịp, đi hòm thư liền có thể xử lý cả hai vấn đề. Lướt nhìn thanh bạn bè, Tiễn Đao Thủ hiện giờ cũng không online, vì vậy cũng chỉ nhắn qua bày tỏ lòng biết ơn của mình. Chạy tới chỗ có hòm thư, trước tiên gửi nhật ký của Andrew cho Hữu Ca, sau lại mở ra lấy thắt lưng được Tiễn Đao Thủ gửi tới, xem xét một phen, phát hiện mình không có vật tham chiếu, bởi vì Cố Phi hoàn toàn không có ấn tượng thắt lưng vốn có hình dạng gì. Có điều chí ít thắt lưng sau khi được sửa qua thì xác thực đã như Cố Phi mong đợi, xoá bỏ hàm ý bị hắn coi là hèn mọn đi, vì vậy hắn cảm thấy cực kỳ hài lòng, lần nữa bày tỏ sự tán thành với thành quả của Tiễn Đao Thủ.
Rời khỏi hòm thư. Cố Phi lại chạy đi làm nhiệm vụ truy nã. Điểm PK trên người nếu không tẩy sạch, hành động trong tòa thị chính cũng có nhiều điều bất tiện. Kết quả chờ tẩy sạch hơn hai mươi điểm PK, Cố Phi nhìn đồng hồ thấy thời gian đã không còn sớm, cảm thấy vẫn chờ khi có dư dả thời gian rồi đi tòa thị chính tiếp tục làm nhiệm vụ thì tốt hơn. Vì thế một lòng một dạ nhào vô làm nhiệm vụ truy nã đến cùng, cho đến giờ logout. Tội nghiệp toàn bộ hội Ngắm Hoa Trong Màn Sương đều như chó trông nhà ngồi canh ở sân tòa thị chính trong thời gian Cố Phi online, kết quả Cố Phi đến lộ mặt cũng không có, chờ Phiêu Lưu nói cho mọi người biết Cố Phi đã logout thì ai ai cũng có cảm giác mình bị chơi một vố.
Đảo mắt lại một ngày một đêm qua đi, lúc Cố Phi online, nhận được tin nhắn vô cùng oán niệm từ Hữu Ca đầu tiên. Anh ta cầm nhật ký Andrew trên tay, giằng co hơn hai giờ ở chỗ của Gru, gần như đã đọc diễn cảm cuốn nhật ký luôn rồi, thế mà Gru không nhúc nhích chút nào, vẫn cứ lấy thái độ cũ đáp lại Hữu Ca, chuyện này nói rõ một việc: Dù cầm đạo cụ, nhưng vẫn không tiếp được nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...