Quyển 07 - Chương 357

904 51 8
                                    

Chương 357: Mới tới nơi này.

Trên bờ biển ngày càng có nhiều người chơi tụ tập lại, tất cả mọi người đều mở to đôi mắt nhìn xem thuyền buồm tam giác đang đến gần kia. Nếu như bọn họ biết được kẻ lái chiếc thuyền đó còn chưa tìm được cách dừng thuyền lại, nhất định sẽ hối hận vì quyết định vây xem bây giờ.

Hiện thực thường luôn tàn khốc. Cố Phi trong buồng lái không tìm được bất kì thứ gì tương tự tác dụng nút STOP. Sau khi hỏi hai cô gái, hiển nhiên cũng không có nhận lại được đáp án. Cố Phi chỉ đành phải cố gắng chỉnh lệch hướng, không để thuyền vọt thẳng đến phía đám người chơi trên bờ. Tịch Tiểu Thiên và Mang Mang Mãng Mãng cũng chọn một biện pháp, hai người đứng ở trên đầu thuyền cao cao, liều mạng phất tay với đám người ở dưới, muốn truyền đạt mọi người "Tránh ra! Tránh ra!"

Đám người bên bờ biển ầm ĩ, cộng thêm tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi, hai người kêu la căn bản không có ai nghe được. Nhưng hai người quơ tay hấp dẫn sự chú ý của không ít tròng mắt, sau khi mọi như để ý đến, lập tức là có một đám Thần Xạ Thủ dùng Đôi Mắt Ưng dòm rống lên: "Người đẹp!"

"Hai!" Còn có người bổ sung.

"Tình huống gì đó!?" Mọi người tranh nhau hỏi.

Lòng tò mò mãnh liệt của mọi người khơi dậy phản ứng càng mãnh liệt hơn, vì vậy chẳng những không có ai tránh đi, mà họ còn châu đầu đi thẳng lên phía trước mấy bước, có mấy người không biết sợ đạp chân xuống biển luôn. Sau khi phát hiện thuyền buồn có ý đồ chuyển hướng, mọi người như lâm đại dịch!

"Thuyền muốn chạy kìa! !" Mọi người chỉ vào thuyền, đuổi theo hướng Cố Phi cố gắng chuyển qua.

Hiện nay thật đúng với câu ngạn ngữ: Trời làm bậy, còn có thể sửa; người làm bậy, không thể sống.

Cố Phi đã không còn cách nào chuyển hướng nữa, nếu còn chuyển thì sẽ quay đầu lại đi xa khỏi bờ. Nhìn thấy người chơi nhiệt tình như thế, Cố Phi cảm giác nếu mình quay đầu rời đi thì bọn họ nhất định sẽ càng thất vọng thêm cho coi. Vì vậy cũng mặc kệ không quản nữa, để thuyền chạy thẳng rồi kêu vọng với mấy cô trên mũi thuyền: "Hey, mau xuống đây rồi chuẩn bị trốn thôi, tí nữa chắc chắn sẽ bị vây xem đấy!"

Cố Phi có kinh nghiệm vây xem tương đối phong phú mà, vì vậy rất có mắt phán đoán. Cục diện bấy giờ, kết cục cái thuyền này ra sao cũng sẽ bị vây xem hết cả.

"Đến ngay." Tịch Tiểu Thiên dẫn đầu bò xuống.

"Này!" Mang Mang Mãng Mãng không biết còn đang bận làm gì ở trên kia, không nghe thấy động tĩnh, Cố Phi vội vã thúc giục.

"Bịch" một tiếng vang lên, rồi Mang Mang Mãng Mãng mắng thầm gì đó, sau đó sử dụng Thuật Hồi Phục cho bản thân. Cố Phi nhìn thấy tay trái của cô ấy có cầm một thứ, nhìn kỹ, thì không biết nói gì cho phải. Cô gái này thế mà tháo kính viễn vọng ra rồi.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ