Chương 298: Tai sói.
Mọi người nghe lời Hàn Gia Công Tử vừa nói đều ngẩn ra, có mấy người đã hoảng sợ mở miệng hỏi: "Gì?"
"Không có gì, không có gì!" Vô Thệ Chi Kiếm đoạt trả lời trước rồi, "Mọi người dẫn mấy anh em của mình hoạt động xung quanh đây trước đi, chờ Công Tử tinh anh đoàn đi dò hỏi được gì rồi bàn tiếp!"
Hàn Gia Công Tử mỉm cười nhìn đoàn trưởng dong binh đoàn khác đứng dậy tản đi, Vô Thệ Chi Kiếm vội vã tiến đến trước mặt Hàn Gia Công Tử: "Chuyện tiền đặt cọc phải nói riêng chứ ông bạn."
"Thật ngại quá mà, lỡ quên." Hàn Gia Công Tử tiếp tục mỉm cười. Mỗi dong binh đoàn bàn bảng giá với Tung Hoành Tứ Hải không giống nhau, nhất là Công Tử tinh anh đoàn dưới sự đàm phán ác liệt của Hàn Gia Công Tử, ký kết một loạt điều ước vô cùng bất bình đẳng. Vô Thệ Chi Kiếm suy nghĩ Công Tử tinh anh đoàn toàn là cao thủ, hơn nữa nhân số chỉ có sáu người, mới miễn cưỡng đồng ý. Nhưng điều kiện này nếu bị bại lộ, hết thảy dong binh đoàn đều ăn theo, Tung Hoành Tứ Hải giàu cỡ mấy cũng ăn không tiêu, cho nên vừa rồi thời điểm Hàn Gia Công Tử nói tiền đặt cọc trước mặt mọi người khiến Vô Thệ Chi Kiếm sợ hãi.
Khoan hãy nói tới tiền đặt cọc này phải trả bao nhiêu, có không ít dong binh đoàn bình thường căn bản không có vụ đi sai làm một vài chuyện còn phải trả tiền. Cũng may mà đám người chơi này không quá chú ý, Vô Thệ Chi Kiếm nói ba xạo vài câu đã giải tán tất cả rồi.
Lưu lại một Hàn Gia Công Tử, hai bên rất nhanh định xong bảng giá. Ra khỏi rừng cây, Tung Hoành Tứ Hải cùng những dong binh đoàn khác đã đi lang thang khắp nơi như đi ngắm cảnh.
Chỉ có năm người đám Cố Phi, phát hiện Hàn Gia Công Tử không cùng đoàn trưởng dong binh khác cùng đi ra ngoài, đoán chừng không có chuyện tốt gì, nên vẫn đứng bên rìa rừng này.
Bấy giờ nhìn thấy hắn đi ra, ánh mắt thăm hỏi lập tức quăng tới.
Hàn Gia Công Tử tỏ vẻ mình là lão đại, vung tay với năm đàn em.
Năm người tức giận, đồng loạt chuyển hướng nhìn sang nơi khác, coi như không biết người này.
"Qua đây, qua đây!" Hàn Gia Công Tử vẫy tay với năm người.
Năm người loạng choà loạng choạng mà xông tới.
"Không có chuyện cho các cậu." Hàn Gia Công Tử nói với bốn người khác trừ Cố Phi ra.
"Moá!" Bốn người chửi đổng lên.
"Cậu!" Hàn Gia Công Tử chỉ Cố Phi, "Đi tìm xem người sói đang ở đâu!"
"Tôi đi đâu tìm?" Cố Phi trợn mắt há hốc.
"Cậu chẳng phải đã nói phía bắc của thôn sao? Đi xem thử, nếu không có thì chúng ta tiếp tục lên đường." Hàn Gia Công Tử nói.
Mọi người nghe xong đều để ý đến một điều, nhìn Hàn Gia Công Tử: "Bàn cả buổi mới cho ra cái ý dở tệ này hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AksiNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...