Quyển 09 - Chương 486

347 29 17
                                    

Chương 486: Truyền tống đến.

"Kỹ năng Mở Khóa?" Cố Phi lập lại lời Kiếm Quỷ.

"Ừ, kỹ năng thường gặp trong game của chức nghiệp đạo tặc, chuyên mở khóa những ổ khóa không có chìa, đẳng cấp kỹ năng càng cao, có thể mở được càng nhiều loại." Kiếm Quỷ biết Cố Phi được coi là gà mờ nhất định về trò chơi, cho nên giải thích khá tỉ mỉ.

"Còn ở trong trò chơi này thì sao?" Cố Phi hỏi.

"Thuộc kỹ năng của đạo tặc sau khi chuyển chức thành Thần Thâu." Kiếm Quỷ đáp.

"Thần Thâu và Mở Khóa, quả nhiên đúng là hợp đi đôi với nhau nha!" Cố Phi nói.

"Khụ..."

"Sao vậy?" Cố Phi nhìn ra Kiếm Quỷ muốn nói gì đó.

"Kỹ năng trên thanh kỹ năng của người chơi hiện nay, là trang bị bổ sung, hoặc học tập qua quyển trục. Quyển trục kỹ năng Mở Khóa tôi đã từng thấy, có thể thấy là trên thị trường vẫn tồn tại đấy. Cho nên, tôi cảm thấy xác suất Tế Yêu Vũ sở hữu kỹ năng này rất cao." Kiếm Quỷ nói.

Cố Phi liên tục gật đầu: "Có lý..." hắn nghĩ tới Tế Yêu Vũ còn tham học Dịch Chuyển Tức Thời đi thu mua, nếu như phát hiện quyển trục kỹ năng mà chức nghiệp mình có thể học, cô gái này chắc chắn sẽ không bỏ qua.

"Để tôi hỏi thử!" Cố Phi nói xong lập tức nhắn tin cho Tế Yêu Vũ: "Tế ơi, có biết Mở Khóa hay không."

"Đương nhiên." Cố Phi cảm nhận được sự tự hào đập vào mặt qua hai chữ đơn giản này, vẻ mặt đắc ý của Tế Yêu Vũ như lảng vảng trước mắt.

"Vậy tới đây mở khóa." Cố Phi cũng không nói nhảm nhiều.

"Tới đâu?" Tế Yêu Vũ cũng nghiêm túc.

"Thành Hà Vụ."

"Nơi quỷ nào vậy?"

"Một chủ thành."

"Chờ một lát."

"Cô ở đâu?" Cố Phi hỏi.

"Nói nhảm, còn có thể ở đâu hả?"

"Thành Vân Đoan?"

"Chứ gì nữa!"

Cố Phi có chút không đành lòng, thành Vân Đoan qua đây, là đoạn đường mất thật nhiều giờ, chỉ vì mở một ổ khóa... Người không mường tượng ra được, thì thử nghĩ nhà bạn ở Bắc Kinh, mất chìa khóa nhà, vì vậy tìm một thợ chuyên mở khóa từ Thượng Hải tới mở khóa cho mình.

"Được rồi." không đợi Cố Phi do dự lâu, Tế Yêu Vũ đột nhiên lại nhắn tin tới.

"Cái gì được cơ?" Cố Phi mờ mịt.

"Đi hòm thư lấy quyển trục." Tế Yêu Vũ nói.

Xác thật Cố Phi có nghe thấy thông báo từ hệ thống nhắc nhở có thư mới đến, chỉ là không để ý lắm. Bởi vì bây giờ hắn cũng được coi là người nổi tiếng trong game rồi, thường xuyên sẽ gặp người xa lạ gửi thư đến, đa số đều là nội dung nhàm chán, nên Cố Phi đã không để ý hòm thư.

"Quyển trục? Là quyển trục Mở Khóa à?" Cố Phi biết quyển trục kỹ năng chia ra thành hai loại, một là loại để học tập, kẻ sử dụng xong sẽ học được kỹ năng ấy; một loại khác là giới hạn số lần, sử dụng một lần tương đương với phóng kỹ năng.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ