Quyển 08 - Chương 426-429

923 47 13
                                    

Chương 426: Bốn phòng riêng.

Leo núi, vượt đèo, băng sông, xuyên qua khe núi. Địa hình xung quanh thành Hà Vụ chẳng hề giản dị vậy đâu, từ đầu đến cuối chỉ có sương mù dày đặc không xua đi được. Sáu người đi đường rất cực khổ, bởi vì chỉ biết phương hướng thành Hà Vụ nhưng lại không biết đường, sáu người đành phải áp dụng cách đi thẳng một mạch, dọc đường bất luận gặp phải đường hiểm trở khó khăn gì đó đều là gắng gượng đạp qua. Sau đó từ từ bắt đầu gặp được mấy người chơi khác, sáu người mới thuận lợi hơn rất nhiều, bởi vì đã có thể hỏi đường được rồi.

Khi nhân khí dần dần tăng lên, sáu người cảm thấy mình cách thành Hà Vụ càng lúc càng gần. Hữu Ca lại đi hỏi đường, sau đó chạy về mừng rỡ tuyên bố: "Người chơi vừa nãy mới cấp 14, đoán chẳng bao lâu nữa là đến rồi."

Quả nhiên đúng như dự đoán, lại đi thêm chốc lát, trong màn sương mù dày đặc đã xuất hiện đường nét thành Hà Vụ. Mà sáu người lúc này gần như đã đến dưới chân tường thành rồi. Sương mù ở thành Hà Vụ quả thực không thể kháng cự, ngay cả thành trấn có thể tích lớn thế này đều có thể che khuất kín mít được.

Chỗ cửa thành người chơi tới tới lui lui, trong khoảnh khắc Hàn Gia Công Tử cùng người ta lướt vai đi qua nhau thì lập tức hỏi thăm người đó: "Quán rượu đi thế nào?"

Đối phương đầu tiên là ngạc nhiên nhìn tướng mạo của Hàn Gia Công Tử, lúc này mới báo tọa độ quán rượu gần đó. Hàn Gia Công Tử quay đầu, thấy năm thằng kia đều đang nhìn mình khinh bỉ.

"Hình như chúng ta tới truy đuổi Kiếm Nam du thì phải." Cố Phi nói.

"Tôi biết, có điều dọc đường cũng hỏi không ít người chơi rồi, không ai nhìn thấy bọn hắn. cho nên hiện nay chúng ta không biết được hướng đi của bọn hắn. Là đoàn trưởng tôi quyết định tìm một quán rượu làm cứ điểm, uống hai ly sau đó bàn bạc kỹ hơn. Có lẽ trí tuệ của Kiếm Nam Du đã hơi hơi tiếp cận được với tôi, cũng nghĩ đến cách an bài tuyệt vời giống hệt tôi, sau đó chúng ta trực tiếp gặp được bọn hắn ở quán rượu cũng không biết chừng." Hàn Gia Công Tử nói.

"Tuyệt vời cái rắm." Mấy người lầm bầm, có điều khả năng mà Hàn Gia Công Tử nói đúng là có thể sẽ xảy ra. Bôn ba vất vả lâu như vậy, cuối cùng đã đến được một chỗ mới, tìm quán rượu nghỉ ngơi là điều dễ hiểu.

Sau đó sáu người cùng đi tới quán rượu gần nhất, đẩy cửa tiến vào liền bắt đầu căng thẳng tìm kiếm, kết quả chẳng thu hoạch được gì. Bảy người Kiếm Nam Du hiển nhiên không hề yếu ớt như vậy, tuy cực khổ chạy trốn một ngày, lúc này cũng không biết chạy đi đâu bận rộn rồi.

Mục đích của Hàn Gia Công Tử dường như là tới để uống rượu, trong lúc mọi người tìm kiếm, hắn đã đến trước quầy rượu gọi hai ly, chọn xong vị trí ngồi uống luôn rồi. Chờ mọi người đi tới, cả một ly đã vào bụng của hắn.

"Hữu Ca, hỏi Kiếm Nam Du đi. Nửa tiền còn lại lúc nào thì trả." Hàn Gia Công Tử nói.

"Đã sớm hỏi rồi, gã vẫn luôn không thèm để ý tôi." Hữu Ca nói.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ