Chương 488: Dụng cụ hấp thu hơi nước.
Đống củi lại bị dọn sạch nhanh chóng, Kiếm Quỷ vừa bê vừa nói: "Không ai đụng vào, tôi nhớ được dáng vẻ chúng ta xếp lên."
Cố Phi liếc hắn: "Chúng ta mới rời khỏi có chút xíu..."
"Không thể khinh thường." Kiếm Quỷ nghiêm túc nói.
"Ừ, được rồi, mở khóa!" Nghiêm túc không phải sai, Cố Phi không thể nói gì thêm, chỉ đành kêu Tế Yêu Vũ có thể bắt tay làm rồi.
Thợ mở khóa đi đường xa tới – Tế Yêu Vũ thể hiện phong độ của một bậc thầy, phất tay kéo Cố Phi dạt sang một bên: "Tránh ra, để tôi." Khí phách kiểu này, giống như không phải cô đi mở khóa, mà muốn đi tháo bom hẹn giờ.
Cố Phi và Kiếm Quỷ khép na khép nép đứng ở hai bên, vừa duỗi cổ chuẩn bị thưởng thức xem Mở Khóa là kỹ năng thần kỳ thế nào. Kết quả vô cùng đơn giản luôn, Tế Yêu Vũ thò tay vào túi, móc ra một xâu chìa khóa, cắm vào ổ khóa sát cửa hầm ngầm, xoảng một tiếng, khóa đã được mở.
"Lợi hại!!" Cố Phi và Kiếm Quỷ cùng giơ ngón tay cái, vừa sán lại xem xâu chìa khóa thần khí của Tế Yêu Vũ.
"Nhìn làm chi! Không có kỹ năng thì các anh cầm cũng không dùng được." Tế Yêu Vũ liếc trắng hai người.
"Khụ khụ..." Hai người ho khan, Kiếm Quỷ tiến lên, ra sức kéo nắp hầm.
"Móa, lại là đường hầm..." Cố Phi liếc nhìn, có thể thấy được thang cuốn đi xuống, còn lại đều là một mảnh hắc ám, hắn lập tức nghĩ tới sơn động Ô Long hồi đầu, hình thù không sai biệt lắm.
"Sẽ là gì đây?" Tế Yêu Vũ có chút hưng phấn.
"Không phải chỉ để từ đây vào trong tòa thị chính đi?" Cố Phi nghĩ, nếu thật là thế thì rất mất hứng.
"Hoặc có thể là ra ngoài sân?" Kiếm Quỷ còn đưa ra một lối nghĩ càng cụt hứng hơn.
"Mau xuống xem thử." Tế Yêu Vũ nói.
Vì vậy Cố Phi sờ túi, móc ra cây đuốc. Kiếm Quỷ và Tế Yêu Vũ kinh ngạc nhìn hắn, nó mặc dù là đồ rất tầm thường, nhưng người bình thường sẽ không có.
"Tập tục địa phương." Cố Phi vội vàng giải thích. Đây là thứ vinh dự được tặng không khi gia nhập vào trong nhóm chín người kia.
Châm lửa cây đuốc, Cố Phi rọi vào cửa hầm nhìn xem, không quá sâu. Vì vậy bắt đầu men theo thang cuốn đi xuống, Tế Yêu Vũ và Kiếm Quỷ đi theo sau.
Đường hầm có độ ẩm quá cao, mùi đất nồng nặc, ba người che mũi miệng lò dò về phía trước.
"Hình như đang xuống dốc." Kiếm Quỷ nói.
"Ừm ừm..." Cố Phi và Tế Yêu Vũ ậm ừ đáp lại, hai người không muốn thả tay mở miệng nói tí nào.
Con đường dần dần rộng rãi hơn, còn có quẹo tới quẹo lui, hình như là một đường vòng tròn đi xuống. Rốt cuộc, khi Cố Phi đi tuốt đằng trước nhìn thấy luồng ánh sáng chập chờn, giống như tượng trưng cho lối ra vậy, mà lối ra này sâu như vậy, có nghĩa sẽ không thông tới trong tòa thị chính hay ngoài sân, nơi đây, là một địa phương bí mật nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...