Chương 310: Kẻ thù của kẻ thù.
Đám đàn em do Vân Trung Mộ dẫn đầu đang rất kinh ngạc với nhóm người nhảy ra từ trong các phòng ốc, thì bọn họ trên quảng trường đột nhiên biến thân, cũng khiến nhóm người đột nhiên từ các ngõ phố nhảy bất ngờ thật.
Ánh mắt mọi người đều nhìn về phía lão đại nhà mình, vì vậy đám đàn em của Vân Trung Mộ thấy Vân Trung Mộ tiến lên trước hết, không ít người cũng đã nhanh chóng nhận ra: "Móa, Lam Dịch!"
Mà Lam Dịch bên này, nhìn gã đạo tặc Tật Hành kia xông về phía mình, cũng rống lên: "Đù, Vân Trung Mộ!"
Nhưng âm thanh lớn nhất ở trong sân lúc này, lại là Ngân Nguyệt, chỉ thấy gã vung thanh kiếm vàng óng của mình lên, vầng sáng của chiến trận "Vương Hiệu Lệnh" trải rộng ra, rống lớn một tiếng: "Các anh em, giết đi! ! !"
Hai bên nhanh chóng tiến tới giai đoạn đánh giáp lá cà.
Vân Trung Mộ và đàn em bên mình lại lần nữa lọt vào âm mưu của Ngân Nguyệt, tiếng giết chóc rung trời, thề phải xé nát toàn bộ đám trước mắt, để bọn chúng ăn trộm gà không được còn mất nắm thóc.
Mà Lam Dịch bên này, sau khi nghe được tiếng hô hào của Ngân Nguyệt, trong nháy mắt cũng bạo phát ra ý chí chiến đấu mạnh mẽ ùn ùn, mắt cũng xuất hiện tơ máu, chỉ huy đồng bạn phản công lại đám Vân Trung Mộ mãnh liệt.
Ngay khi song phương va chạm, quảng trường trung tâm bạo phát ra vô số luồng ánh sáng trắng. Đám Vân Trung Mộ có kinh nghiệm đoàn chiến phong phú, nhưng Lam Dịch xuất thân từ thành Nguyệt Dạ cũng chẳng kém là bao, còi súng khai mạc cuộc chiến vừa nổ thì nhanh chóng tập trung lực lượng trong khả năng để giết chết kẻ địch ngay nhiều nhất có thể, đây là một lối tư duy đoàn chiến mà người chơi thành Nguyệt Dạ đều hiểu sâu sắc.
Nhân số hợp lực xuất thủ, tính phối hợp nhất trí không chia rẽ, lựa chọn mục tiêu, vân vân, phản ánh ra kết quả cuối cùng là số lượng đối thủ giết chết ngay trong chớp nhoáng. Có thể nói, đây là một trận đấu hiệu suất, nguyên lý rất đơn giản, nhưng lúc vào đấu thật thì bản lĩnh chiến thuật rất ý nghĩa nhiều mặt. Hơn nữa loại chiến pháp chủ yếu tấn công này, yêu cầu với mục sư cực cao, mục sư cần phải có kỹ thuật chuẩn xác, mục sư phải rèn luyện chơi theo chiến thuật thường xuyên mới có thể tiếp viện đúng lúc cho phe mình. Trình độ mà sơ sài không chuẩn à, trong lối đánh này thì chỉ có nước làm vật bài trí cho đẹp, sẽ cảm thấy thành viên phe mình gặp phải công kích đều trong nháy mắt hóa thành ánh sáng trắng, căn bản không tìm được đối tượng mình có thể tiếp viện.
Mục sư ưu tú như trên không thấy nhiều. Trong trận của song phương có rất nhiều mục sư không biết làm sao, chẳng biết phải nên ra tay thế nào. Mục sư không nhúng tay được, tất nhiên tiêu hao càng nhanh hơn. Qua hai hiệp nhân số của đôi bên đã rớt thẳng xuống.
Lam Dịch là pháp sư, tất nhiên sẽ không xông lên chiến đấu ở tuyến đầu. Mặc dù Vân Trung Mộ nhào về phía hắn đấy, nhưng hắn đương nhiên không ngu tới mức tiến lên chơi trò hai đại tướng quân so đấu riêng quyết định thắng thua gì gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AçãoNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...