Chương 446: Cừu hận ngẫu nhiên.
Thích khách bình tĩnh, hệ thống cừu hận của nó một khi bị người chơi quen thuộc rồi, kỳ thực rất dễ đối phó. Dùng một phương pháp đơn giản thô bạo chút như thế này còn được: Nằm sõng soài trên mặt đất, người khác nằm đè lên... vậy thì Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù sẽ không công kích được người chơi ở dưới, những người khác lại không phải mục tiêu cừu hận của nó, mà nó cũng chẳng dời cừu hận, chẳng phải sẽ đành chịu bị các người chơi đùa tới chết ư?
Đương nhiên không phải thế.
Bởi vì đó chính là điều kiện Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bạo tẩu: Khi Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù không công kích được mục tiêu, sẽ tiến vào trạng thái bạo tẩu.
Mà Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù sau khi bạo tẩu thì ngoại trừ thay đổi thường thấy như hình thái, công kích và tốc độ, sự thay đổi không biểu hiện rõ ràng ra chính là đổi hình thức cừu hận. Hình thức cừu hận mới vẫn là loại cực đoan nhất, nó sẽ ngẫu nhiên công kích bất kì mục tiêu nào trong phạm vi cừu hận, không có quy tắc nào hết, cho dù là Diệp Tiểu Ngũ lúc này cũng không biết được mục tiêu công kích tiếp theo của nó sẽ là ai.
Sau khi nó bạo tẩu rồi lao ra lại từ trong sương mù, lần đầu tiên công kích Cố Phi, điều này thực sự chỉ là một trùng hợp, không ngờ đã khiến cho mọi người lơ là bất cẩn, không nhận ra được hệ thống cừu hận thay đổi. Thẳng đến khi Bách Thế Kinh Luân dùng ra Bão Thân Đầu, Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bay ra bất thình lình đạp lại Bách Thế Kinh Luân một cước, Hàn Gia Công Tư có tư duy logic cao siêu và quen thuộc với game đã nháy mắt ý thức được chuyện có chút không bình thường.
Nếu như cừu hận vẫn tập trung trên người Cố Phi và sẽ không thay đổi vì bất kì tác động nào đã thay đổi, thì có nghĩa là trừ Cố Phi ra, con boss này ở trước mặt những người khác hệt như một đứa bé con bị đánh cũng ngoan ngoãn không đánh lại, dù mạnh lại nhanh vô cùng, nhưng bởi cái hệ thống cừu hận này khiến Hàn Gia Công Tử cảm thấy nhà thiết kế ra con boss này nhất định là thằng ngốc có một không hai. Mấy chiêu đủ hèn để đối phó được nó thì anh ta nháy mắt đã nghĩ tới ngay, chẳng qua Cố Phi là pháp sư nhưng làm khiên thịt ứng phó boss vẫn được, nên không cần xài thôi.
Nhưng giờ boss đột ngột đá Bách Thế Kinh Luân một cước làm anh ta đã phát hiện có điều không ổn. Không kịp cân nhắc cho rõ, thì Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đã xông lên xử đẹp Ngự Thiên Thần Minh, kiêu ngạo rời đi.
"Chuyện gì vậy?" Mọi người kinh hãi.
"Hình thức cừu hận thay đổi rồi." Hàn Gia Công Tử đáp, "Mọi người đừng đứng xa nhau quá."
Cả đám lập tức tụ lại gần nhau hơn, Hữu Ca cau mày: "Sao lại là Ngự Thiên chứ? Nếu trở về loại cừu hận bình thường thì Vô Thương, Bách Thế Kinh Luân vừa rồi, và cả anh nữa, đều có điểm cừu hận cao hơn Ngự Thiên mới đúng."
"Này sao, e là hình thức công kích ngẫu nhiên..." Hàn Gia Công Tử nói.
"Moá, còn có thể hèn vậy à! ! !" Mọi người mắng to. Cừu hận có thể tính là điểm mấu chốt để người chơi khiêu chiến boss cấp cao, không nghĩ tới hệ thống cừu hận của con boss này lại đổi tới đổi lui, giờ trực tiếp đi chơi hình thức công kích ngẫu nhiên. Tính cừu hận đã hoàn toàn không có tác dụng, nhìn boss này kiểu gì cũng thấy là cố ý thiết kế ra gây khó dễ người chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...