Chương 469: Dẫn sói vào sau cửa.
Loạt tiếng bước chân thứ hai trên cầu thang nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nghe liền biết không phải chức nghiệp giáp nặng. Có thể đuổi giết người khác chạy trốn chật vật như thế, là người chơi, hay là NPC trong tòa thị chính đây?
Cố Phi thò đầu ra, còn chưa thấy người trên cầu thang đâu, đã thấy chiến sĩ quan sát trái phải một phen, cũng tìm một cây cột nhà rồi nấp vào đằng sau. Hai tay tiếp tục nắm chặt thanh kiếm lớn, thân mình căng cứng như cung đã giương, lỗ tai dựng thẳng, rõ ràng cho thấy đang tính núp ở đây chờ đối phương xuất hiện rồi lén tặng cho một đòn nặng ký.
Kết quả, không thấy bóng đối phương đâu, đã chờ thấy được công kích từ đối phương rồi.
Cố Phi ngẩng đầu lên tìm người, liền bắt gặp giữa không trung trong sảnh phòng khách cao vời này chợt xuất hiện ánh lửa: Thiên Hàng Hỏa Luân.
Con bà nó, gan thật!!! Cố Phi xem đúng thời điểm, phạm vi chiêu Thiên Hàng Hỏa Luân này, chiến sĩ sẽ không trốn thoát, mà hắn không khéo cũng sẽ bị cọ tới, nên vội vàng xông qua bên cạnh, chui vào sau một cây cột khác. Tiếp đó liền thấy vòng lửa từ trên trời giáng xuống, chiến sĩ không né tránh kịp, bị nướng hô cha gọi mẹ. Lúc quay đầu, còn vừa vặn nhìn thấy được Cố Phi.
Trang phục của Cố Phi rõ ràng hơn gã nhiều, che mặt, còn cố để số "9" ở vị trí vô cùng dễ thấy, gã kia sau khi thấy liền rất mừng rỡ: "Số 9!"
Quả nhiên là người một nhà! Cố Phi nghĩ, còn chưa kịp bắt chuyện, người ta đã kích động vọt tới bên Cố Phi, như là khi rơi xuống nước bỗng vớ được cọng rơm cứu mạng.
Kết quả gã chưa kịp với được cọng rơm rạ này, lao ra từ sau cột đá không được mấy bước, thì người nọ đã dẫm vào Hỏa Thụ Thiên Trọng Diễm bắt đầu dấy lên, Cố Phi vội vàng lùi lại tránh thoát khỏi pháp thuật ấy, hắn thực sự bất lực cứu chiến sĩ không biết là số mấy kia, trơ mắt nhìn gã biến mất trong biển lửa.
Hai pháp thuật liền tiêu diệt một chiến sĩ, tuyệt đối không phải chuyện người chơi bình thường có thể làm được. Cố Phi tự nhiên cũng là một trong số đó, còn có thể là ai chứ?
Phiêu Lưu? Ngụy Đồng? Hoặc có lẽ, là NPC pháp sư bảo vệ tòa thị chính?
Trước khi biết rõ, Cố Phi quyết định sẽ không hành động thiếu suy nghĩ. Nếu quả thật là người chơi cao thủ như Phiêu Lưu và Ngụy Đồng còn dễ bàn, Cố Phi khẳng định chẳng sợ. Chỉ sợ mỗi NPC cao cấp ly kỳ cổ quái của hệ thống, lúc này vẫn không nên đi trêu vào mới tốt.
Cố Phi tiếp tục trốn sau cột đá vẫn không nhúc nhích, mà tiếng bước chân trên cầu thang không vang lên, trong phòng khách khôi phục sự im ắng.
Đi rồi, hay là đang tìm mình? Cố Phi không biết đối phương có phát hiện mình không, dù sao vừa rồi người nọ rất kích động hô lên "Số 9", không biết kẻ trên lầu có nghe được không nữa.
Dựa vào những cây cột có ở đây, Cố Phi chậm rãi di chuyển, từng chút từng chút một thay đổi góc nhìn của bản thân, nhưng đến cuối cùng vẫn không nhìn thấy cái gì cả. Cố Phi liền lấy một quả táo trong túi ra, quăng lên trên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...