Chương 349: Tiếp tục lên đường.
Người chơi có thể trở thành một phần của khung cảnh nối rời nọ đều phải có tốc độ tiêu chuẩn nhất định. Có tốc độ tiêu chuẩn hơn nữa có thể chịu được một chiêu Song Viêm Thiểm của Cố Phi, từ trước đến nay, có lẽ chỉ mình Tế Yêu Vũ mặc bộ trang bị kháng hỏa kia mới có khả năng.
Người trước mắt kia, chỉ là một thành viên trong đám người chơi đông đảo của thành Lâm Ấm, loại hành động vĩ đại sáng tạo kỷ lục chịu một kiếm của Cố Phi mà không chết cũng không thuộc về gã. Trong lúc ánh sáng trắng nhấp nhoáng, tư thế hạ xuống của Cố Phi cũng không ngừng, ánh lửa trên kiếm Ám Dạ Lưu Quang vẫn vờn quanh trong gió, xuyên qua luồng trắng, nhìn hệt như một kiếm của Cố Phi làm đầu gã kia nổ chết.
Đám người vây xem hoảng sợ xanh mặt, không biết người nào kêu lên một tiếng sợ hãi "Đại thần lại giết người kìa", sau đó chỉ nháy mắt bên cạnh Cố Phi đã trống trơn, mọi người giơ ngang vũ khí trước ngực, bày ra dáng vẻ tự vệ.
"Mọi người đừng căng thẳng, nhiệm vụ truy nã ấy mà, sao tôi có thể giết người vô tội lung tung được chứ!" Cố Phi nói.
"À..." Mọi người đều hiểu nhiệm vụ truy nã thế nào, vả lại lúc trước cũng thấy Cố Phi đi vào chỗ phát nhiệm vụ truy nã xong chạy ra. Bất quá, Cố Phi nói hắn không lạm sát người vô tội, mọi người chỉ có thể đáp lại một tiếng "Xì~". 54 điểm PK, đó chính là 54 cái mạng người, người thế này lại nói với bạn không giết người lung tung, bạn tin ư?
Mặc kệ thế nào, tâm trạng căng thẳng của người chơi cũng được làm dịu đi, Cố Phi lách người tiếp tục trốn, đám người vây xem lại ở dưới mái hiên quán rượu Viên Mộc duỗi cổ tìm kiếm tung tích của vệ binh hệ thống. Bất chợt giữa không trung truyền tới âm thanh đạp đất nhào lên hùng vĩ, mười mấy bóng dáng lần lượt nhảy lên. Ở giữa không trung bọn hắn vẫn giữ hàng lối ngay ngắn trật tự.
"Quá ngầu mà!" Đám người chơi nhìn mê mẩn.
Đợi đến khi mười mấy bóng dáng này nối tiếp rơi xuống đất, đám vây xem từ tiếng ca ngợi đổi thành tiếng la khóc.
Ai mà ngờ được, đám vệ binh hệ thống này lên nóc nhà cần phải dùng Địa Liệt Trảm, mà lúc nhảy xuống nóc nhà cũng sẽ sử dụng Địa Liệt Trảm chứ?
Tuy không có ý nhằm về phía người chơi, thế nhưng, luôn luôn có nhân sĩ bất hạnh vừa vặn đứng ở dưới mũi kiếm của đối phương. Đám vệ binh lỗ mãng này làm sao có thể tránh mấy người này chứ, một kiếm đổ ập xuống, ánh sáng trắng người chơi tử vong đều bị đánh tan.
Mà mấy người may mắn không trực tiếp nghênh diện mũi kiếm, chỉ hận Địa Liệt Trảm là công kích phạm vi lớn, một trảm hạ xuống, rơi mất nửa cây máu, không kịp tránh trảm thứ hai rơi xuống ngay sau đó, ánh sáng trắng hiện lên...
Trong tiếng gào Cố Phi quay đầu lại nhìn, thảm cảnh từng luồng sáng trắng bên cạnh quán rượu cũng khiến hắn bất ngờ. Thực tế đã nói cho bọn họ biết, vây xem thực sự khả thi sao?
Cố Phi tiếp tục chạy, vệ binh tiếp tục đuổi theo, dẫn đám này chạy thêm một đoạn nữa, mắt thấy sắp bị đuổi kịp, Cố Phi vỗ Huy Chương Truy Phong một cái, khởi động công năng truyền tống của huy chương: kết thúc nhiệm vụ truy nã, tiếp tục truyền tống về chỗ ban bố nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...