Chương 462: Thêm một lần cơ hội giao thủ.
Tiếng động sôi trào, quần chúng xúc động phẫn nộ.
Kẻ đột nhiên xuất hiện khiến toàn bộ từ trên xuống dưới Ngắm Hoa Trong Màn Sương kinh hồn táng đảm, bởi vì sự xuất hiện của người nọ quá ly kì, quá không thể tin nổi. Đây nhất định là âm mưu đáng sợ được bày ra tỉ mỉ gì đó! Người này muốn làm gì? Nhìn hắn đứng quan sát tòa thị chính từ trên xuống dưới, lẽ nào hắn muốn nổ banh cả tòa nhà ư?
Lúc này đừng nói tới muốn đặt bom tòa nhà, Cố Phi chỉ lên gõ cửa vài cái, bọn họ đều sẽ lo âu làm ồn đám NPC ngủ nghê, trừ độ hoàn thành mất.
Vì vậy gần như chỉ trong chốc lát, đối phương đã xác định hành động bao vây chém đầu, hội trưởng Lưu Phong Tam Thán của bọn họ đích thân chỉ huy. Khắp nơi xông về đây, mọi chức nghiệp đều tụ tập tới huống này, khổ nỗi Lưu Phong Tam Thán lại là chiến sĩ, không thể nào xung phong đi đầu tới trước tiên, chỉ có thể lớn tiếng la hét: "Mau! Bảo vệ cửa chính!"
"Vâng!" Tuân lệnh là mấy đạo tặc, bình thường họ đều Tiềm Hành ở gần cửa chính tòa thị chính, giờ đều liều lĩnh hiển lộ thân hình, không hề nhằm về Cố Phi, mà xếp thành một hàng, nhanh như chớp cản cửa chính ở sau lưng mình.
Người chơi khác vừa vọt tới vừa reo hò, trong tay quơ múa thứ trong tay phi thường lóa mắt. Cố Phi nheo mắt nhìn xem, phát hiện chúng là cây đuốc. Đám người chơi này không ít người cầm cây đuốc, nên màn đêm tối lờ mờ trong trò chơi được họ chiếu sáng thành như ban ngày. Cây đuốc là đạo cụ thường gặp với người chơi thành Hà Vụ, mỗi người một cây.
Bởi vì tầm nhìn trong sương mù hạn hẹp, khi tìm không thấy bạn mình, có lúc mọi người sẽ châm đuốc, dùng ánh lửa để nói cho bạn biết vị trí của mình.
Nhưng đối với người xứ khác như Cố Phi, thì đây là tràng diện to lớn hắn chưa từng gặp qua đấy. Đang khi vô cùng kinh ngạc, liền thấy những người chơi đã tiến gần mình, đột nhiên cùng gào lên, cây đuốc trong tay họ như ném lựu đạn bay về phía Cố Phi.
Vô số cây đuốc bay lên không, theo một đường vòng cung rơi xuống vị trí Cố Phi đứng, ánh lửa bập bùng, nơi Cố Phi đứng như bị bật đèn pha chiếu rọi trở thành tiêu điểm toàn trường.
Thế nhưng Cố Phi trong mắt mọi người sắp bị thiêu trên đống lửa lại trấn định thong dong không đổi. Nhìn thế tiến công bằng lửa này nhìn có vẻ kinh người, nhưng trên thực tế thì bất luận tốc độ hay độ chuẩn xác và mức phối hợp đều cách xa tiễn trận của Tung Hoành Tứ Hải. Cố Phi rút trường kiếm ra, thở sâu, chợt ra tay.
Mọi hướng, từ đâm lưng, chém, gọt đến chặt. Ánh sáng hội tụ bởi đám đuốc như soi sáng cho Cố Phi một sân khấu, Cố Phi đứng ở chính giữa múa kiếm tựa như gió lốc, chỗ nào bị kiếm chỉ đến, cây đuốc bị đánh trúng nối đuôi nhau thay đổi quỹ đạo bay, va chạm lần hai với cây đuốc kế cạnh nó, hết thảy cây đuốc giống như cùng lúc đụng vào một bức tường vậy, bất thình lình rơi xuống như mưa, vây quanh chỗ Cố Phi, rớt thành một vòng lửa.
Toàn bộ người chơi há hốc mồm. Ném đuốc ra không ném trúng đối thủ. Chuyện này họ có thể đoán trước. Cách đối phó kế tiếp bọn họ cũng có nhiều loại. Nhưng tuyệt đối không có loại tình huống trước mắt thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...