Chương 379: Nhận nhầm người rồi.
"Nhận nhầm người..." Kiếm Nam Du lặng lẽ nhắc mãi ba chữ này trong đầu, đột nhiên dừng bước.
"Có chuyện gì vậy, chạy mau đi!" Hỏa Nhiên Y sốt ruột.
"Không cần chạy, chúng ta có thể chạy đi đâu được chứ?" Kiếm Nam Du, Hỏa Nhiên Y, còn có một mục sư chạy cùng nhau, ba người đều không phải là chức nghiệp tốc độ. Nếu đối phương phái ra cung tiễn thủ và đạo tặc đuổi theo thì có thể đuổi kịp bọn hắn dễ dàng. Thời gian mà "Phong Hỏa Liên Thành" của Hỏa Nhiên Y tranh thủ được chỉ coi như để tạm an ủi bản thân.
"Vậy thì liều mạng với tụi nó!" Hỏa Nhiên Y vén tay áo, nhìn chòng chọc đường giao phía trước, chuẩn bị oanh tạc nếu đối phương lò đầu ra.
"Đừng nóng." Kiếm Nam Du vươn tay đè pháp trượng của gã lại.
"Rốt cuộc là chuyện gì?" Hỏa Nhiên Y rất mờ mịt.
"Bọn chúng nhận nhầm người thật!" Kiếm Nam Du nói.
"Gì cơ?"
"Chức nghiệp của Yên Quỷ Tửu Quỷ là đạo tặc và mục sư, hữu ca là kỵ sĩ, Ngự Thiên Thần Minh là cung tiễn thủ, Chiến Vô Thương chiến sĩ, cộng thêm cả pháp sư video... phối hợp chức nghiệp tổ hợp của bọn hắn giống hệt chúng ta! Ngoài ra còn có thêm mục tiêu hộ tống mà bọn họ dẫn theo, nhân số của đội ngũ cũng giống hệt chúng ta vừa vặn có bảy người! Đám người vừa nãy vừa thấy tổ đội bả người của chúng ta, chẳng nhìn kỹ đã tấn công..." Kiếm Nam Du phân tích.
Hỏa Nhiên Y nghe vậy thấy rất có lý. Cung tiễn thủ của đối phương vừa vào tầm bắn là đã chơi luôn. Lúc đó khoảng cách của đôi bên xa tận mười mấy mét, người quen thì còn có thể dựa vào hình dáng nhận ra đại khái, nhưng giữa địch ta ba phe đều là mấy kẻ lạ hoắc, thấy nhân số ăn khớp thì lên tới tám mươi phần trăm liền cho rằng là đối phương.
Bởi vì trong lòng sông này không có nơi luyện cấp, cũng không có nhiệm vụ gì, bình thường người chơi thành Lạc Diệp cho dù có tới thì cũng đều là trai gái tới nơi này chơi mấy trò giải trí, chưa từng có 7 người nào tới đây chơi np. Đối phương thấy nhóm bảy người sao có thể không vì ấn tượng ban đâu nên cho rằng đây là đoàn đội người Vân Đoan chứ?
Hỏa Nhiên Y thông suốt, chậm rãi thả pháp trượng xuống: "Vậy giờ làm sao, tới giải thích à."
"Còn cần giải thích nữa à? Chỉ cần đối mặt liền rõ ràng..." Kiếm Nam Du thở dài. Bắt đầu đi về lại, giờ cung tiễn thủ của đối phương đã nhanh chóng truy đuổi tới chỗ ngã rẽ. Quay đầu nhìn thấy ba người đã giơ tay bắn tên. Kiếm Nam Du đã sớm có chuẩn bị, giơ thuẫn ngăn cản lớn giọng gào: "Chờ đã, có phải các cậu nhận lầm người rồi không?"
Cung tiễn thủ của đối phương hơi sửng sốt. Đoàn trưởng đại nhân của đối phương đã sớm xông tới, vừa thấy 3 người của đối phương, quả nhiên không nhận ra.
Thực ra lúc mới bắt đầu chiến đấu thì gã đã cảm thấy có hơi không đúng. Kiểu phối hợp đứng thành một hàng của mấy người đối phương, mấy người chơi bình thường làm ra thì tất nhiên rất bình thường. Nhưng vấn đề là trong số bọn hắn nên có một tên NPC nhiệm vụ chứ. Tên đó lúc trước gã có thấy, sau khi chiến đấu bùng nổ chỉ biết ngu ngốc đứng nguyên tại chỗ, làm gì khôn ngoan được như tên trước mắt đây chứ, còn biết phối hợp cùng với người chơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...