Chương 361: Game thủ chuyên nghiệp.
"Đây chính là mấy người bạn cậu nhắc đó hả?" Hiển nhiên người anh em trong thủy lao chẳng có hứng thú nói chuyện vì sao gã ngồi tù, bắt đầu chuyển đề tài.
"Ừ, để tôi giới thiệu cho cậu." Hữu Ca lần lượt giới thiệu nhóm bạn của mình, những cái tên danh tiếng lẫy lừng này nói ra thì mỗi người chơi đều phải bày tỏ kinh thán một chút, vị trước mắt đây cũng không ngoại lệ. Mà Vô Thệ Chi Kiếm ở bên cạnh qua lần giới thiệu này đã được mở mang kiến thức. Đến giờ gã mới biết thì ra Hàn Gia Công Tử chính là Tửu Quỷ, quân sư như cái bóng của Kiếm Quỷ trong truyền thuyết, gã cảm thấy kinh ngạc không thôi, đây là cao thủ nổi tiếng đó.
Hữu Ca giới thiệu bốn người xong thì lại giới thiệu Vô Thệ Chi Kiếm và Phong Hành. So sánh với nhau, Vô Thệ Chi Kiếm và Phong Hành giống như thổ tài chủ của cái thôn trang nào đó, mà ID của đám Kiếm Quỷ, Ngự Thiên Thần Minh thì giống như các thế gia Tây Môn, Đông Phương, Nam Cung, Bắc Minh [1] trong võ lâm, đi tới đâu cũng nhận được tôn trọng, hai bên hoàn toàn không ở cùng một đẳng cấp.
[1] Bắc Minh: theo truyền thuyết biển mặt trời không chiếu sáng tới được, tận cùng phía bắc của thế giới.
Sau đó Hữu Ca lại giới thiệu người anh em trong thủy lao cho mọi người, lời thoại rất đơn giản: "Đây là một người bạn của tôi, có thể các cậu đều đã nghe tên, Kiếm Nam Du."
Phản ứng tiếp theo đã hoàn toàn thể hiện ra sự khác biệt giữa thế gia và thổ tài chủ.
Bốn cao thủ nổi danh nghe được cái ID trong Top 5 thì đều 'à' dài một tiếng, trong tiếng à đó biểu đạt ra ý 'thì ra là cậu'.
Mà Vô Thệ Chi Kiếm hả, giờ nhìn đã kích động tới mức muốn lột sạch đồ nhảy vào trong thủy lao cùng người ta đồng cam cộng khổ. Với người làm sự nghiệp như gã, thích nhất là kết giao với các cao thủ trong game online, bằng không trước đó vừa nghe Công Tử Tinh Anh Đoàn muốn đi thăm hỏi tên nào đó sao gã có thể muốn đi theo chứ!
Giờ nghe đối phương là cao thủ hàng đầu trong Top 5, ý muốn kết giao và lôi kéo của Vô Thệ Chi Kiếm càng sâu hơn. Tuy đã biết đối phương chắc chắn đã có thành tựu ở thành Lâm Thủy, nhưng ít nhất có thể làm quen trước sau đó làm bạn. Không chừng sau này có cơ hội thành lập liên minh hai mươi tám hội gì đó, dù về sau không có cơ hội hợp tác, vậy trên bàn rượu lấy ra khoe khoang, nói bản thân và XX trong Top 5 rất quen thuộc, rất có mặt mũi mà!
Vừa nghĩ đến đây, Vô Thệ Chi Kiếm đã cúi người xuốn, mặt dày vói tay vào muốn bắt tay với đối phương.
Kiếm Nam Du vẫn rất có phong độ, tuy ở trong nước rất không thích hợp, nhưng vẫn không từ chối, hơn nữa rất thân sĩ nhắc nhở một câu: "Thật ngại quá, tay ướt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
ActionNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...