Quyển 06 - Chương 276

1.2K 64 8
                                    

ps: 1 chương hôm nay thôi nhé :3 mai cũng 1c.

Chương 276: Bước lên hành trình.

Chuyện Tung Hoành Tứ Hải thông báo tuyển dụng dong binh đoàn đến tận đây có một kết thúc, trong thành Vân Đoan ngoại trừ những dong binh đoàn dưới cờ công hội lớn là không có ý giúp Tung Hoành Tứ Hải lớn mạnh ra, những đoàn khác được mời cuối cùng đều đồng ý tới giúp đỡ, đương nhiên, trong đó thừa cơ lừa đảo có khối người.

Chỉ là dong binh đoàn bình thường tự biết lấy mình, ra giá cũng không dám ra quá cao, còn lâu mới so được với dong binh đoàn Hắc Thủ và Công Tử tinh anh đoàn đập giá rung động đến tâm can như thế kia.

Sau khi ép khô người ta thì họ còn rất cảm khái: "Tung Hoành Tứ Hải có rất nhiều tiền nha!"

"Nhiệm vụ chung, mọi người góp vốn đấy! 750 người mà, mỗi người móc ra 100 đồng vàng, thì đã có 75 000 vàng!!!" Hữu Ca cảm khái.

Không thể nghi ngờ đây là một con số thiên văn khổng lồ, hơn nữa lấy chất lượng người chơi thuộc Tung Hoành Tứ Hải, một người góp 100 vàng không tính là quá khó.

Hẹn giờ sau đó cũng như Hữu Ca đã đoán, nhiệm vụ không có khả năng hoàn thành liền một mạch trong hơn mười giờ đồng hồ, Tung Hoành Tứ Hải hẹn tất cả dong binh đoàn tụ họp tại ngoài cửa đông thành vào ngày kế, mục tiêu hôm đó là thông qua con đường núi Ô Long đi đến thành Nguyệt Dạ trước, sau đó logout tại thành Nguyệt Dạ, ngày hôm sau lại tiếp tục.

Nếu một ngày đi một toà chủ thành thế này mà nói, nhiệm vụ sẽ kết thúc sau năm ngày, kế hoạch đại khái là như vậy.

Khi mặt trời lên cao, Cố Phi đúng hẹn lao tới ngoài cửa đông thành, lúc này đã qua bảy giờ, ngoài cửa đông thành tấp nập đầy người. Công hội Tung Hoành Tứ Hải và mỗi dong binh đoàn đều ở đây kiểm kê thành viên phe mình đã đến đông đủ hay chưa.

Bởi vì thông báo tuyển dụng dong binh đoàn cả thành, nhiệm vụ lần này của Tung Hoành Tứ Hải khiến cho dư luận xôn xao, người chơi đến đây xem náo nhiệt cũng không ít.

Trong mắt những kẻ vây xem có cực kì hâm mộ, có ghen tị, chỉ vào một ít người có danh tiếng cao trong đám người mà nghị luận ầm ĩ.

"Nhìn kìa, kia chính là Kiếm Quỷ đó! Biết không? Cái gì? Cậu chưa từng nghe qua Kiếm Quỷ ư, cậu thật chơi game đấy sao?"

"Nhìn xem, kia chính là Ngự Thiên Thần Minh đấy, cung tiễn thủ ấy!"

"Gạt người, không phải Ngự Thiên Thần Minh là pháp sư sao?"

"Đổi nghề rồi!"

"Nhìn bên ấy, bên ấy kìa. Đó là Tế Yêu Vũ, chiến sĩ nhân dân tệ số một, hiện tại đứng thứ nhất ở trong game."

"Woa, người đẹp!!!"

"Ô kìa! Đó đó, chính là pháp sư video mà! Xem!" Hiện tại sau 27149, pháp sư cận chiến, kẻ cuồng nhiệm vụ truy nã thì Cố Phi lại có danh hiệu mới - pháp sư video.

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ