Chương 449: Các biện pháp khẩn cấp.
Cây mâu sắc bén nhất, tấm khiên mạnh nhất.
Chủy thủ của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù đâm tới tấm khiên mạnh nhất, mà đầu nó thì đã trúng một cú đâm từ cây mâu sắc nhất.
Khiên Sóng Khí bị công kích từ Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù chạm vào liền nát, nhưng cũng mang tới hiệu quả cản trở chút ít, để cho Bách Thế Kinh Luân có thể thong dong hơn dùng võ thuật hóa giải công kích của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù.
Lấy lực hóa giải lực, chiêu Rồng Nuốt Mây này chỉ có nguyên lý đơn giản như vậy thôi, nhưng thực tế vận dụng làm sao để hóa giải được, người ngoài nghề không biết được. Lúc này tuy đang ở trong trò chơi, đối thủ là NPC, nhưng bất luận là người chơi hay là NPC, các hành động hành vi trong game đều căn cứ vào động cơ vật lý cả. Dù thỉnh thoảng sẽ không theo lẽ thường, nhưng tổng thể vẫn theo logic.
Cho nên một chiêu của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù lần này, Bách Thế Kinh Luân có thể hóa giải được.
Đây chính là chuyện Cố Phi không làm được mà. Bởi vì hắn không có sức mạnh.
Bốn lạng biến ngàn kí, đó chỉ là một miêu tả khoa trương lên. Trên thực tế thì đó chỉ là một loại kỹ xảo biến cường mưu lợi thôi, người thường không hiểu, nên tưởng tượng mở rộng vô hạn. Về hiện thức khi đọ hai lực, cần độ chênh lệch hai bên không thể quá lớn, nếu không thì dùng tám lạng nhổ nghìn cân cũng không làm nên tích sự gì. Mà sức Cố Phi quá yếu, đối mặt người chơi bình thường còn có thể thỉnh thoảng xài được, nhưng đối mặt boss cấp 60 thế này, Cố Phi vẫn tự hiểu lấy.
Kết quả, kiếm Cố Phi chém trúng Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù cũng không tạo nên phản ứng quá lớn, mà Bách Thế Kinh Luân vì hóa giải chiêu của nó mà gần như tốn hết toàn bộ sức lực, cuối cùng đôi tay vung mạnh, thế tiến công của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bị hắn ngoặt về phía sườn.
Thế này với Bách Thế Kinh Luân mà nói đã được coi là thất bại, chiêu Rồng Nuốt Mây này, không phải xoay sức mạnh phe địch sang một hướng khác, mà hoàn toàn nuốt chửng, hóa giải sức mạnh của đối phương thành không. Bách Thế Kinh Luân cuối cùng chỉ là thay đổi phương hướng công kích của Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù mà thôi, cũng biết bản thân không thể làm sức mạnh đó biến mất, chỉ có thể biết lui mà cầu cái khác.
Mà hắn không vì thế mà bực mình. Một chiêu từ Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù xoay về phía sườn của hắn, Bách Thế Kinh Luân lập tức thay đổi chiến lược. Duỗi hai tay ra ôm trụ hông đối phương, dùng sức dùng ra Bão Thân Đầu. Thích Khách Ẩn Trong Sương Mù bay lên trời, giống như trước còn phản kích đạp chân về phía Bách Thế Kinh Luân, đây chính là điểm nhược trí của máy tính so với não người rồi, nó chỉ có thể phán định có hay không nhận được uy hiếp, nhưng không cách nào biết trước sẽ bị tấn công ở bên sườn.
Nó bay lên trời đạp một cước về Bách Thế Kinh Luân, Bách Thế Kinh Luân từng trúng chiêu này, sớm đã chuẩn bị, hai cánh tay giao nhau cản lại. Mà Cố Phi lúc này đã theo sau nhảy vọt lên, khi vút ngang qua boss, Chưởng Tâm Lôi đã đánh trúng nó, đây đúng là phần sau chiêu thức 'Phủ Nhật Vân Thủy'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp Lam
AcciónNgười dịch: Akiko, 359-429 là của Vạn Yên Chi Sào. Độ dài: 970 chương (20 quyển) + 10 ngoại truyện. Thể loại: Võng du, nam sinh (không có tuyến tình cảm, tương đương với shounen), game nhập vai, thực tế ảo VR, tương lai. Nối tiếp phần t...