Quyển 10 - Chương 517

178 24 6
                                    

Chương 517: Tính lừa dối.

Lộ Kha và Tịch Tiểu Thiên đương nhiên không cứ đứng nói chuyện trên đường phố mãi. Sau khi Cố Phi đi rồi, hai cô tìm đại một quán rượu, ngồi vào trong góc.

Tuy tạm thời chặn Thủy Thâm, nhưng kênh hội luôn mở. Lộ Kha thường xuyên liếc mắt để ý, cô biết nếu Đoạn Thủy Tiễn lọt vào hành động ám sát, thì trong kênh hội nhất định sẽ náo nhiệt lên hẳn.

Kết quả chính là trời không chiều lòng người, càng không muốn thấy cái gì, thì cái đó cứ lại xảy ra. Lộ Kha lo lắng chờ lại chờ, rốt cuộc chờ đến khi kênh hội ầm ĩ cả lên. Đi vào nhìn xem, Đoạn Thủy Tiễn ngủm thật, nhưng hội trưởng lại ra lệnh khoan đừng dây dưa với hai người kia...

Hai người kia là ai còn cần phải hỏi ư? Lộ Kha không biết đã xảy ra chuyện gì, nhớ đến Cố Phi nói muốn đi tìm người, kết quả lại thành đồng lõa, trong lòng liền dấy lên ngọn lửa giận. Lại thấy Đoạn Thủy Tiễn lành nghề tỏ vẻ vì nghĩa lớn có thể tạm thời nhẫn nại trong kênh, gì mà các anh em không cần để ý linh tinh! Rồi gì mà lấy cuộc chiến giành chủ thành làm trọng, không nên vì ân oán cá nhân mà xúc động vân vân, làm Lộ Kha tức giận đến mức không nói ra lời, hầm hừ khó chịu.

Đoán ý qua lời nói và sắc mặt là thế mạnh của Tịch Tiểu Thiên, cô rất nhanh phát hiện nét mặt của Lộ Kha không vui, lập tức nghĩ đến đã có chuyện xảy ra, cẩn thận từng li từng tí hỏi thăm, rồi Lộ Kha vỗ bàn trả lời: "Hai người kia!!!"

"Làm sao vậy?"

"Vẫn giết chết Đoạn Thủy Tiễn rồi." Lộ Kha đáp.

"Chỉ cần có thể lừa gã nói ra âm mưu, chuyện đó không quan trọng đâu." Tịch Tiểu Thiên cười.

"Hử, nói cũng đúng." Lộ Kha gật đầu. Nhưng dù hiểu được, nhưng hành vi bất chấp hậu quả của hai người kia cũng cần phải nghiêm túc phê bình, thấy lệnh truyền trong kênh hội cũng biết được, hai người này đâu phải ám sát, mà là trực tiếp xung đột trực diện. Cũng may công hội lấy đại cục làm trọng, không có xông lên đuổi giết gì gì đó, nếu không... hai bên giết nhau máu chảy thành sông, chung quy vẫn rất khó giải quyết hậu quả nha! Nhất là Lộ Kha cho rằng, Cố Phi và Kiếm Quỷ có thể thản nhiên phủi mông rời đi sau hết thảy, cả đời không qua lại với nhau nữa, nhưng cô lại không thể bỏ trốn theo bọn họ mà, bây giờ tạm thời chặn Thủy Thâm, nhưng sớm muộn gì cũng còn phải nói chuyện với nhau. Nói cho cùng, Lộ Kha là người đáng thương kẹp ở giữa không có lựa chọn nào khác đấy, là người trông mong quan hệ giữa song phương có thể hòa hợp vui vẻ nhất.

"Đừng nóng giận, đừng nóng giận." Tịch Tiểu Thiên thấy Lộ Kha vẫn tức giận thở phì phì, vội vàng khuyên giải: "Con gái tức giận không đẹp, sẽ già mau đó, còn khiến làn da nổi đồi mồi. Mau uống ly nước, hít sâu, nhớ lại mấy kí ức vui vẻ."

"Uống nước? Uống trong game vô dụng đi?" Lộ Kha nói.

"Bồ có thể logout đi uống nước nha!"

"Hừ, tôi sẽ không đi đâu, tôi còn phải chờ để hung hăng phê bình hai người họ nữa." Lộ Kha nói, cô đoán hai người sau khi rời khỏi đó nhất định sẽ tới gặp bọn cô, cho nên cũng không nhắn tin làm gì, tiếp tục ngồi đợi như lão phật gia. Quả nhiên không bao lâu sau, Kiếm Quỷ nhắn tin đến: "Đang ở đâu?"

Pháp Sư Cận Chiến (Q5-Q10) - Hồ Điệp LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ